PDA

View Full Version : Thiết kế web bán hàng online, marketing online với công ty ITC


vananhits
19-04-2017, 02:44 PM
Công ty cổ phần hạ tầng và công nghệ ITC (https://www.it-s.vn/) với kinh nghiệm nhiều năm thiết kế website chuẩn SEO đã và đang khẳng định vị trí của mình với nhiều chiến dịch cho các đối tác, các doanh nghiệp lớn, nhỏ thuộc nhiều ngành nghề khác nhau. Đồng thời, ITC cam kết giúp khách hàng tăng được tối đa doanh số bán hàng và tiếp thị bằng dịch vụ Marketing online chuyên nghiệp, toàn diện của chúng tôi.

ITC (https://www.it-s.vn/) cung cấp nhiều giải pháp và công nghệ tối ưu hóa cho việc quản trị website, giúp việc quản trị trở nên thân thiện và dễ dàng với mọi đối tượng người dùng. Hơn thế nữa, với lợi thế tham gia vào nhiều dự án lớn nên chúng tôi có kinh nghiệm trong việc xây dựng và tối ưu hạ tầng, mã nguồn để đảm bảo tốc độ truy cập website là nhanh nhất. ITC luôn đi tiên phong trong việc cung cấp các giải pháp thiết kế website hiện đại nhất, dịch vụ quảng cáo google adwords, facebook, dịch vụ tối ưu hóa bộ máy tìm kiếm (SEO)…

Việc đẩy mạnh kinh doanh thông qua Internet là yếu tố quan trọng mà bạn cần phải quan tâm trong môi trường thương mại điện tử hiện nay. Dịch vụ quảng bá website (hay còn gọi là Online Marketing) của Công ty ITC (https://www.it-s.vn/) chính là giải pháp mà bạn đang cần. Cùng với sự phát triển của các công nghệ trên nền tảng của Internet, Online Marketing đã được hình thành từ khá lâu và vẫn đang phát triển mạnh mẽ. Hiệu quả của nó đã giúp cho nhiều doanh nghiệp, tổ chức đạt được những thành công ngoài mong đợi. Dần dần, các hình thức Online Marketing đã lấn lướt các hình thức Marketing truyền thống. Tổng số kinh phí mà các doanh nghiệp, tổ chức trên toàn thế giới đầu tư vào Online Marketing cũng ngày càng vượt trội. Điều này chứng tỏ rằng nếu bạn áp dụng các hình thức Online Marketing cho việc kinh doanh và xây dựng thương hiệu của mình là rất cần thiết và phù hợp với xu hướng phát triển.
Nếu bạn chậm trễ và không nắm bắt kịp xu hướng này, bạn sẽ dễ dàng bị đối thủ vượt qua và thậm chí có thể bị bỏ xa hơn nữa. Internet là một công cụ rất hữu hiệu có thể giúp bạn tiếp cận người dùng và xây dựng thương hiệu một cách dễ dàng mà hiệu quả thu lại cao so với những gì mà bạn đã bỏ ra.
Đến với Công ty cổ phần đầu tư Hạ tầng và Công nghệ ITC, quý khách sẽ được sở hữu một website chuyên nghiệp với nhiều tính năng ưu việt, giao diện đẹp, đặc biệt website của quý doanh nghiệp sẽ được tối ưu code, cấu trúc và SEO để có thứ hạng cao khi khách hàng tìm kiếm về dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp.
ITC đảm bảo tận tình hướng dẫn, tư vấn, định hướng, giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến website của khách hàng. Hãy liên hệ ngay với Công ty ITC của chúng tôi hôm nay để được tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé:

Công ty cổ phần đầu tư Hạ tầng và Công nghệ ITC
Địa chỉ: Số 19, lô 1C, khu đô thị Trung Yên Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội.
Tel: 043 715 4888
Email: info@it-s.vn
Website: www.it-s.vn