PDA

View Full Version : Giấc mơ cây táo ta và muôn lời giải đáp kì bí


xosoktme
18-04-2017, 05:03 PM
Chúng ta đã không còn xa lạ với hình ảnh của những cây táo ta trong vườn nhà thuở ấu thơ nữa. Táo ta có nguồn gốc từ châu Á. Cây táo ta được trồng phổ biến ở Việt Nam.

Táo ta có vị ngọt hoặc hơi chua, ăn vào rất mát. Quả táo ta có tác dụng rất lớn trong việc tăng cường sức đề kháng, bảo vệ cơ thể. Hơn nữa nhân của hạt táo ta còn có tác dụng chữa hồi hộp, mất ngủ, suy nhược thần kinh, giảm trí nhớ, miệng khô, ra nhiều mồ hôi.

Cây táo ta thường có chiều cao từ 5 đến 10 m, phân ra thành nhiều cành nhỏ. Cành của táo ta có gai, khi non thì có lông mịn đến lúc cứng cáp sẽ nhẵn và chuyển thành nâu đen. Lá táo mọc so le nhau mép khía có răng, mặt dưới có nhiều lông màu trắng bạc.

Mỗi giấc mơ xuất hiện trong giấc ngủ hằng đêm của chúng ta lại mang một ẩn số riêng biệt mà không phải ai cũng biết cũng đã từng bỏ công bỏ sức tìm hiểu qua. Tuy nhiên trong cuộc sống không ít lần chúng ta đã gặp những sự việc trùng hợp xảy ra trong giấc mơ như một lời tiên tri trong tương lai.

Điều này khoa học chưa từng lý giải được tuy nhiên dưới góc nhìn tâm linh thì giấc mơ chính là một điềm báo tương lai. Với mỗi giấc mơ lại có một điềm báo riêng biệt.

Vậy nếu trong giấc mơ đêm qua bạn nhìn thấy cây táo ta điều này mang ý nghĩa gì? Để giải đáp câu hỏi này mời bạn cập nhật câu trả lời của các chuyên gia đã ngày đêm nghiên cứu qua: https://www.facebook.com/KetquaxosomienTrunghomnaynhanhnhat/

https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/originals/54/d8/a6/54d8a6394e51c4aca90b21965e468574.png
Giải đáp giấc mơ nhìn thấy cây táo ta

Giấc mộng thấy mình đang hái táo trên cây điều này cho thấy sắp tới bạn sẽ gặp nhiều may mắn. Đánh đâu trúng đó, bạn làm việc gì cũng đạt hiệu quả cao. Nếu trong lúc này bạn đang có ý tưởng thực hiện một dự định nào đó thì hãy ngay lập tức làm trước khi quá muộn.

Chiêm bao thấy táo rụng đầy đầu là giấc mơ may mắn. Điều này mang hàm ý sắp tới bạn sẽ gặp nhiều may mắn nhất là về vấn đề tiền bạc. Bạn sẽ được hưởng một món lợi lớn không thì cũng trúng số hoặc nhặt được tiền.

Cùng các chuyên gia của chúng tôi cập nhật mọi lời giải đáp các giấc mơ hay nhất tại https://www.pinterest.com/kqXSMThomnay/
https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/originals/c1/5f/c3/c15fc355c35545f3980642b82427c198.png
Lựa chọn ngay con số may mắn trong ngày cho bản thân.

Giấc mơ được người khác tặng cho một túi táo nhưng mà toàn quả dập nát hoặc thối ủng. Điều này có nghĩa rằng sắp tới bạn sẽ gặp tai nạn hoặc có kẻ cố ý hãm hại bạn. Cẩn thận trong từng hành động và quyết định tránh để kẻ xấu tìm ra kẽ hở hoặc sai sót mà gây cản trở khó khăn cho cuộc sống của bạn.

Mộng thấy có người tặng vợ chồng bạn một cây táo nhỏ trên cành lúc lỉu quả to quả nhỏ. Giấc mơ này báo hiệu gia đình bạn sắp có tin vui. Cùng chuẩn bị tinh thần đón chào thành viên mới nhé. Ngoài ra nó còn mang ý nghĩa có quý nhân sắp tới nhà.

Các chuyên gia của chúng tôi đưa ra những bộ số may mắn cho bạn ngày hôm nay là: 07 – 91 – 55.

Đừng quên theo dõi kết quả xổ số được chúng tôi cập nhật nhanh nhất tại đây: https://www.linkedin.com/pulse/xs-mtrung-ket-qua-xo-so-mien-trung-hom-nay-truc-tiep-king-world

Chúc bạn ngày mới tốt lành!