PDA

View Full Version : Học vẽ cơ bản ở TPHCM tại đâu tốt nhất


hocvecoban
18-04-2017, 09:28 AM
vì sao phải học vẽ cơ bản ở TPHCM (http://hocthietkenoithat.org/khoa-hoc-ve-co-ban-o-tphcm-bang-but-chi/)bằng bút chì?

Học vẽ căn bản cũng giống như học bảng chữ cái trong tập đọc và bảng cửu trương trong toán học. Học vẽ cơ bản giúp cho người học những khái niệm căn bản nhất, là nền móng chẳng thể thiếu cho người mới học. Nếu không được học vẽ căn bản, người vẽ cốt yếu vẽ theo bản năng, thấy sao vẽ thế mà không thực sự hiểu khối dẫn đến bài vẽ không có chiều sâu, không đích thực hiểu được vấn đề, hoặc nhìn thấy nhưng không tài nào trình diễn.# được.


http://hocthietkenoithat.org/wp-content/uploads/2016/11/hoc-ve-co-ban-o-tphcm-bang-but-chi-13.jpg
Bắt đầu từ cái khó:

Tuy mới đến với học vẽ nhưng đã vẽ người, chân dung.Vẽ chân dung, vẽ người là rất khó, để vẽ được phải trải qua một quátrình rèn luyện lâu dài từ cơ bản và nâng cao, bạn phải được học quavẽ chân dung tượng thạch cao và sau đó học vẽ người mẫu thực thì mới vẽ được.

Vẽ hoạt hình, vẽ chibi:

Các nhân vật hoạt hình trong truyện tranh tỉ lệ thường sai lệch nhiều,cho nên nếu vẽ để giải trí thì được nhưng để trở thành một họa sĩ vẽtruyện tranh chuyên nghiệp thì đấy lại là chuyện khác. Nên hạn chếvẽ theo lối này, sẽ ảnh hưởng nhiều đến cách học vẽ về sau.

VD: các nhân vật truyện tranh thường có đôi mắt to, miệng nhỏ, người quá nhỏ so với đầu hoặc là quá cao, đó thường là dụng ý của ngườihọa sĩ để cho nhân vật dễ thương và ấn tượng hơn.
file:///C:\Users\Q76700\AppData\Local\Temp\msohtmlclip1\01 \clip_image002.jpg


Đánh bóng theo lối truyền thần

Thường thì để cho giống, nhất là với chân dung ta thường bôi, di,làm nhòe đi cho ra chất da thịt và cũng theo thói quen ấy ta áp dụngvới hết thảy các vật thể, nhưng khi đã học vẽ rồi bạn nên hạn chế cách này.Trong hình họa nếu bôi,di quá nhiều sẽ dẫn đến tình trạng bị bết, không rõ ganh bóng. Bạn nên đan nét, các nét chồng lên nhau làm sao khi ở mảng đậm ta vẫn nhìn được nét đánh bóng.

Vẽ tự do, thích gì vẽ nấy không theo bài tập hay dạng bài cơ bản nào. Hôm nay vẽ chibi, ngày mai vẽ lọ hoa, ngày kia vẽ chân dung theo ảnhchụp, tất thảy chưa xong, chán lại đổi cái khác. Bạn nên tập vẽ từ từ,từng bước, kiên trì, Hôm nay chưa vẽ được ngày mai ta thế tiếp,vẽ lần lượt từ dễ đến khó.

Tâm lý khi học vẽ:

Học vẽ cần tính kiên trì, cẩn thận, và luôn cầm. Không quá quan yếu về kết quả khi mới vẽ, sự tiến bộ khi vẽ không có kết quả ngay thức thì mà nó đòi hỏi cả quá trình dài, nếu không kiên trì sẽ dễ nản.

Nếu bạn có điều kiện thì nên đi ôn luyện sớm tại trọng điểm dạy mỹ thuật uy tín, nếu bạn không có điều kiện hãy thử sức mình với việcvẽ các khối cơ bản trước hết.

THÔNG TIN TUYỂN SINH LỚP Học vẽ cơ bản Ở TPHCM (http://hocthietkenoithat.org/khoa-hoc-ve-co-ban-o-tphcm-bang-but-chi/)BẰNG BÚT CHÌ

ArcLine Studio Education xin hân hạnh thông tin đến các học viên, “Lớp học vẽ cơ bản ở TPHCM bằng bút chì” sẽ khai trường vào 15/2/2017

Học phí ưu đãi 10.000.000 VNĐ/trọn khóa >>> Giảm còn 9.000.000 VNĐ/trọn khóa 5 tháng và chỉ dành riêng cho 5 bạn học viên trước hết ghi danh trước ngày 15/6/2017
file:///C:\Users\Q76700\AppData\Local\Temp\msohtmlclip1\01 \clip_image001.jpg


ĐẶC BIỆT!!! ƯU ĐÃI CỰC LỚN CHƯA TỪNG CÓ!!! CHỈ DÀNH RIÊNG CHO LỚP Học vẽ cơ bản Ở TPHCM BẰNG BÚT CHÌ - 2 NĂM CHƯA CHẮC CÓ 1 LẦN

Nhân dịp kỉ niệm 5 năm thành lập, ArcLine gửi tới các học viên với ưu đãi đặc biệt chẳng thể tốt hơn:

Học phí khóa học Giảm thêm 20%, tức 9 triệu giảm chỉ còn 7.000.000VNĐ/khóa cơ bản 3 tháng
ngoại giả, các bạn học viên đăng ký lớp học khai giảng vào 15/6/2017 sẽ được tặng:
“Bộ Viết Chì Tiệp Khắc chính hãng”

Bộ Bảng vẽ + Kẹp vẽ

Bộ ống vẽ chuyên dụng

Hết thảy trị giá hơn 100$ sẽ được tặng để tương trợ miễn phí cho Học viên tại trọng điểm

Vẫn chưa đủ!! trọng tâm tặng tiếp thêm Coupon trị giá 500.000 VNĐ khi bạn mua bất kì sản phẩm Máy tính nào tại Cửa hàng Máy tính tại trọng điểm theo Website: vitinh.dohoaarcline.com

ngoại giả, sẽ được giảm tiếp 1.000.000VNĐ khi đăng ký dự bất kì khóa học khác nào tại trọng điểm.


THỜI GIAN Học vẽ cơ bản NHƯ THẾ NÀO?


thời kì học: 3buổi/tuần:

Sáng: 9h30 – 12h00, Chiều: 14h30 – 17h00, Tối: 18h30 – 21h00.


------------------------------
TRUNG TÂM ĐỒ HỌA ARCLINE STUDIO EDUCATION:

khai trường khóa học vẽ cơ bản ở TPHCM cho người mới bắt đầu:

Địa chỉ: Lầu 3, 160 Nguyễn Giảng Thanh, Phường 15, Quận 10, (Công viên Lê Thị Riêng - Khu Bắc Hải)

VP ghi danh: 21 Lưu Nhân Chú, Phường 05, Quận Tân Bình, TPHCM

Hotline: 0988 363 967 - Gặp Kts. Phong

Email: phdgroups@gmail.com

Keyword: hoc ve co ban o TPHCM (http://hocthietkenoithat.org/khoa-hoc-ve-co-ban-o-tphcm-bang-but-chi/)