PDA

View Full Version : Giá bao cao su mua sỉ tốt nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh


saigonso2071
17-04-2017, 02:54 PM
xem thêm:

mua bao cao su giá sỉ ở đâu (http://liebe.vn/tin-tuc-va-su-kien/hoi-dap/mua-ban-bao-cao-su-si-o-dau-tot-nhat-tai-tphcm)

Thông thường chỉ có những địa chỉ như shop, đại lý bán buôn hay nhà thuốc mới có thể lấy sỉ bao cao su từ các đơn vị. Vậy đối với các trường hợp quý khách cần sắm số lượng to dùng để được giá thành bao cao su lấy sỉ thì phải làm sao?

http://liebe.vn/content/images/upload/gia-bao-cao-su-lay-si-tot-nhat-tai-tphcm.jpg

Bài viết liên quan:

>> đại lý bán bao cao su (http://liebe.vn/tin-tuc-va-su-kien/tin-tuc/dai-ly-ban-bao-cao-su-liebe-tai-viet-nam)

>> Bao cao su dành cho nữ giới và các điều cần biết

>> Shop cung cấp bao cao su ở HCM uy tín nhất

Vì sao nên sắm bao cao su giá sỉ?

Giữa nhịp sống hiện đại, ý thức con người ngày càng được nâng cao cùng với đó là việc chú ý chăm sóc sức khỏe, điển hình như sử dụng bao cao su lúc quan hệ tình dục để ngăn ngừa những bệnh truyền nhiễm nguy hiểm và hạn chế thai ngoài ý muốn. Bao cao su dần trở nên sản phẩm quan trọng không thể thiếu trong kế hoạch hóa gia đình, có tác dụng tránh nguy cơ mắc các bệnh lây qua đường tình dục như lậu, giang mai, HIV,...

http://liebe.vn/content/images/upload/gia-bao-cao-su-lay-si-tot-nhat-tai-tphcm-4.jpg

hiện nay, trên thị trường có phần lớn cơ sở, shop bao cao su, tuy nhiên bạn muốn sắm 1 số lượng lớn bao cao su giá sỉ chính hãng để sử dụng trong thời gian dài, nhằm tiết kiệm chi phí khi mua từng hộp với giá cao hơn nhưng chưa tìm được địa chỉ sản xuất, đơn vị uy tín? Hãy liên hệ ngay với Liebe để được cung ứng sản phẩm bao cao su giá sỉ tốt nhất.

Ngoài giá bao cao su lấy sỉ tốt nhất tại Liebe quý khách sẽ an tâm hơn về chất lượng, kiểu dáng, an toàn lúc sử dụng, không gây kích ứng hay tác dụng phụ.

http://liebe.vn/content/images/upload/gia-bao-cao-su-lay-si-tot-nhat-tai-tphcm-5.jpg

ưu điểm nổi bật của bao cao su Liebe

- sử dụng nguyên liệu từ thiên nhiên là mủ cao su, chất kéo dài thời gian quan hệ, chất bôi trơn đạt tiêu chuẩn quốc tế và đã thông qua các kiểm định nghiêm ngặt.

- Bao cao su Liebe được sản xuất theo khoa học cao của Đức với một quy trình khoa học chất lượng ISO 9001:2015 và EN ISO 13485:2012 đảm bảo mỗi sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn ISO 4074.

http://liebe.vn/content/images/upload/shop-cung-cap-bao-cao-su-o-ho-chi-minh-uy-tin-nhat-2.jpg

- Bao cao su Liebe có kích thước 49±2 mm ưng ý với thể trạng nam giới Việt Nam, ôm sát dương vật và ko có tình trạng trơn, trượt trong quá trình sử dụng.

- Mỗi chiếc bao cao su Liebe tạo ra đều được kiểm định lỗ thủng 100% nên mức độ an toàn là tuyệt đối.

Giá bao cao su lấy sỉ tốt nhất tại Liebe

lúc chọn lựa sản phẩm của Liebe quý khách không chỉ được sắm giá bao cao su lấy sỉ tốt nhất về độ an toàn mà còn an tâm về cả chất lượng, màu sắc với nhiều chủng loại đa dạng như Liebe thường, Liebe hương dâu, Liebe mỏng, Liebe kéo dài.

http://liebe.vn/content/images/upload/bao-cao-su-liebe-cho-cuoc-song-tinh-duc-luon-thang-hoa-3.jpg

Bao cao su giá sỉ Liebe sẽ mang đến sự thoả thích trọn vẹn cho bạn và người đó giúp cả hai đạt khoái cảm thăng hoa trong cuộc yêu. Với mỗi loại bao cao su khác nhau tạo cho người dùng những cảm giác mới lạ đơn giản lên đỉnh, kéo dài thời gian ''giao hợp".

xem thêm: tìm đại lý bán bao cao su (http://liebe.vn/tin-tuc-va-su-kien/tin-tuc/dai-ly-ban-bao-cao-su-liebe-tai-viet-nam)

Liebe sản xuất phần lớn loại bao cao su nam, nữ đáp ứng nhu cầu quý khách, để giá sỉ tốt nhất đối với quý khách có nhu cầu sắm số lượng nhiều. Ngoài ra khách hàng muốn mở shop buôn bán tự làm chủ sẽ được Liebe tạo điều kiện chỉ phải bỏ ra mức chi phí thấp nhưng lợi nhuận sau 1 thời gian làm việc chăm chỉ sẽ ko hề nhỏ.

http://liebe.vn/content/images/upload/gia-bao-cao-su-lay-si-tot-nhat-tai-tphcm-2.jpg

những shop đã và đang kinh doanh, nhà thuốc, khách sạn muốn tìm nguồn hàng hàng hiệu với giá bao cao su lấy sỉ hấp dẫn hãy contact ngay Liebe.vn.

Giá bao cao su của Liebe hơi tối ưu tương xứng với chất lượng sản phẩm mà chúng tôi sản xuất đến tay người dùng!

xem thêm:

bao cao su giá sỉ tphcm (http://liebe.vn/tin-tuc-va-su-kien/hoi-dap/mua-ban-bao-cao-su-si-o-dau-tot-nhat-tai-tphcm)