PDA

View Full Version : Dạo 1 vòng tìm ra những bãi biển hoang sơ hoang sơ của Việt Nam


thuytb9078
17-04-2017, 11:25 AM
Dạo 1 vòng tìm ra những bãi biển hoang sơ hoang sơ của Việt Nam

Dạo một vòng sắm ra những bãi biển hoang vu cuốn hút nhất của Việt Nam mà bạn một mực chẳng thể làm ngơ trong hành trình phươt của mình nhé. Việt Nam vốn dĩ đã có toàn bộ bãi biển nức tiếng và được đa dạng tạp chí tour quốc tế xếp hạng vào các bãi biển đẹp nhất thế giới. tuy nhiên, vẫn còn nhiều bãi biển hoang vu ít người biết vì phổ biến lý do. sở hữu thể vì vị trí địa lý phức tạp hay vấn đề bảo đảm an toàn cho du khách mà những đến này chưa phát huy được hết tiềm năng tour du lịch. kinh nghiệm đi du lịch cát bà (http://dulichcanhdieu.com.vn/blog/du-lich-cat-ba/kinh-nghiem-du-lich-cat-ba-moi-nhat/) Bãi Cát Dứa hai – Vịnh Lan Hạ: Bãi Cát Dứa hai nằm bên phía tay bắt buộc tạ thế sau mỏm núi hình con hổ. Bãi tắm với 1 khu vườn rộng mấy trăm m2 sở hữu đa dạng loại cây như dứa dại, cây phong ba, cây say đắm, cây táo trắng… và nhiều loại chim chóc khác nhau. nếu như thích chinh phục, bạn mang thể trèo lên phần lưng chừng núi, thậm chí lên tới tận đỉnh núi để phóng tầm mắt ra xa bao quát toàn cảnh vịnh Lan Hạ có hàng trăm hòn đảo lớn nhỏ mọc lên trên làn nước trong xanh điểm xuyết những bãi cát trắng mịn ở xa xa tầm mắt.

Bãi Mến – Nam Du: Bãi tắm hấp dẫn nhất đảo Nam Du sở hữu cát mịn, nước xanh trong vắt và các hàng dừa xanh mát. tại đây còn với 1 rặng san hô đá ngầm cực kỳ phong phú sở hữu nhiều loài cá đủ màu nhan sắc.

http://i1155.photobucket.com/albums/p543/maxthieuchu/20-bai-bien-hoang-so-cua-viet-nam-khong-the-khong-di-12_zpsyqo3tt9n.jpg

Bãi Sao – Phú Quốc: Được xem là bãi biển đẹp nhất Phú Quốc, cát biển ở Bãi Sao không mang màu vàng như biển Nha Trang, hay vàng đậm ngả sang nâu như biển Vũng Tàu, mà là màu trắng bong và mịn như kem. Bãi Sao nằm gọn trong vòng tay trìu mến của hai dải núi xoai xoải đem đến khoảng trống yên tĩnh và khí hậu trong lành cho khách du lịch.

Bãi Trường – Phú Quốc: Bãi Trường nằm trên đường trằn Hưng Đạo chạy dọc theo bãi biển phía Tây Nam đảo. Bãi Trường là 1 trong các bãi biển đẹp ở thị trấn Dương Tơ. Gọi là bãi Trường vì bãi nằm trải dài thoai thoải sắp 20 km trong khoảng mũi Dinh Cậu đi Khoé Tàu Rũ. Bãi Trường chia thành đa dạng đoạn nhỏ, nối ngay tắp lự nhau bởi các ghềnh đá, cây xanh và làng chài thấp thoáng ẩn hiện. không đề cập quá, bãi biển này chính là đi ngắm mặt trời lặn trên biển đẹp nhất Việt Nam.

Xem thêm: kinh nghiệm du lịch cát bà (https://plus.google.com/115828970834471834025/posts/dMWEX3rHLro)

http://i1155.photobucket.com/albums/p543/maxthieuchu/bai-nuoc-ngot-dao-binh-hung_zpswt8mgb3l.jpg

Bãi Sa Huỳnh – Bình Ba: Để đến bãi này cần nơi tàu ra hơi xa so sở hữu những bãi biển khác vì nó thuộc một đảo nhỏ khác. Bãi Sa Huỳnh là một bãi cát dài trắng muốt, nước trong xanh, ví như ko định vị được khoảng trống bạn sẽ tưởng mình như lạc vào một trong các bãi biển cuốn hút nhất hành tinh tại xứ trời Tây.

Bãi Đại Lãnh – Khánh Hòa: cảnh quan tại Đại Lãnh cực kỳ đẹp nhờ thiên nhiên ban tặng 1 bãi biển cát trắng chảy dài ra xa, với độ thoải lớn buộc phải mang thể bơi ra xa, nước biển xanh biếc trong thấy tận đáy, bãi biển hoang vu sạch sẽ, bên cạnh đó là 1 nguồn nước ngọt chảy ra biển nói quanh nói quẩn năm không cạn. Bãi Đại Lãnh tuy đẹp nhưng có siêu ít khách du lịch đi đây tham quan và tắm biển vì chưa có sự đầu cơ đến ăn chốn ở chăm chút, nhưng đó chính là điều thú vị của những bồ cái đẹp hoang sơ và thích lặng tĩnh.

Nguồn:http://yume.vn/Tat-tan-tat-nhung-bai-bien-dep-nhat-cua-Viet-Nam-chang-the-bo-qua-khi-di-phuot-vao-mua-he-35ACEA6F.html