PDA

View Full Version : Giá nâng ngực thẩm mỹ


emgaic
15-04-2017, 10:30 AM
Phẩu thuật thẩm mỹ nâng ngực đẹp
Bộ ngực đẹp giúp cho cơ thể bạn có một đường cong quyến rũ. Ngoài ra độ lớn và hình dáng của bộ ngực làm cho người phụ nữ tăng thêm vẻ hấp dẫn và tự tin hơn. Giống như các bộ phận khác trên cơ thể, bộ ngực cũng bị thay đổi do nhiều yếu tố như: di truyền, sự lão hóa, mang thai và cho con bú, tăng giảm cân và thay đổi của hooc môn. Những yếu tố đó làm cho bộ ngực đẹp trước đây của bạn trở nên chảy xệ, ngực nhão, ngực nhăn nheo và nhỏ đi.
Đa số phụ nữ Châu Á thường có bộ ngực nhỏ bẩm sinh vậy nên những miếng áo nâng ngực hay kem nâng ngực được nhiều người ưa chuông. Và ngày nay, với những phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi hiện đại không những an toàn, đẹp tự nhiên mà giúp cho người phụ nữ có bộ ngực nhỏ, chảy xệ, bộ ngực nhăn nheo sẽ khôi phục lại như cũ. Cho bạn có bộ ngực lớn hơn, nâng ngực đẹp tự nhiên hơn và bộ ngực căng tròn đẹp hơn rất nhiều so với bộ ngực trước đây. Nâng ngực nội soi giúp bạn gợi cảm, trẻ trung, quyến rũ và tự tin hơn từ bên ngoài đến bên trong.
http://nangngucthammy.org/wp-content/uploads/2017/01/nang-nguc-bao-lau-thi-mem1.jpg (http://bonnuocdaithanh.net/bonnuoc/shop/n4/Bon-nuoc-inox-Dai-Thanh.htm)
http://bonnuocdaithanh.net/bonnuoc/shop/n5/Chau-rua-chen-inox-dai-thanh.htm

emgaic
15-04-2017, 10:34 AM
Tuy nhiên, nâng ngực bao lâu thì mềm, hết đau và kết quả thẩm mỹ của ca nâng ngực còn phụ thuộc rất nhiều vào phương pháp mà bạn lựa chọn và nơi mà bạn sẽ thực hiện phẫu thuật. Việc chọn đúng trung tâm nâng ngực uy tín còn giúp hạn tránh những biến chứng nguy hiểm như viêm nhiễm, ngực nâng xong không đều hai bên… Vì vậy bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ và chọn ra cho mình một trung tâm thẩm mỹ thật sự uy tín để thực phẫu thuật nâng ngực an toàn và đạt hiệu quả cao.
http://caohuytan.com/wp-content/uploads/2016/04/nang-nguc-bang-mo-tu-than-o-dau-an-toan1-e1462007979520.jpg (http://nhatthiengroup.com/shop/n634.html)
http://nhatthiengroup.com/shop/g85_1.html