PDA

View Full Version : Hướng dẫn sử dụng chăn điện Nhật Bản để làm sao đạt tốt nhất


thegioibeyeu123
14-04-2017, 02:53 PM
Chăn điện Việt Nam (http://thegioixecuabe.com/chan-dien-dem-dien-chinh-hang_c204.aspx) đang là thiên hướng cũng như là sự chọn lựa ưu tiên của đại phần nhiều các gia đình hiện thời bởi nó mang đến rất nhiều tác dụng .Vì nhu cầu dùng nhiều nên nhu cầu hướng dẫn cách sử dụng chăn điện cũng không hề nhỏ và đó là lí do bài viết này ra đời
sử dụng chăn điện cao cấp như thế này đúng cách ?
Theo các chuyên gia, việc đầu tiên cần quan tâm khi mua chăn điện Việt Nam (đệm điện, đệm sưởi) không phải là giá thành, mà là cỗi nguồn xuất xứ, vì điều đó can dự đến chất lượng sản phẩm. Khi sử dụng chăn điện, cần lưu ý một số điểm sau: Nên bật chăn điện trước khi ngủ khoảng 30 phút và để có giấc ngủ ngon thì nên điều chỉnh nhiệt độ của chăn thấp hơn nhiệt độ thân thể một chút. Không nên cắm điện cả đêm vì điều đó có thể tương tác đến tuổi thọ của chăn. Khi dùng chăn nên trải thẳng, không để gấp khúc. ngoại giả, không dùng chăn để là áo quần và cũng không nên quấn chăn quanh người. Trường hợp không sử dụng chăn điện trong thời gian dài, nhất định phải rút phích cắm khỏi nguồn điện.
http://thegioixecuabe.com/uploads/files/14959210_481742-416328205106314-1565805576-n_zpsd6058e0c.jpg

Tuyệt đối không cho trẻ mỏ hoặc người già có trí nhớ không tốt điều khiển chăn. Nhà dùng chăn điện (đệm điện, đệm sưởi) thì không nên nuôi chó, mèo vì chúng có thể cào rách chăn. Tránh để nước tiếp xúc với bộ điều khiển chăn điện. Trường hợp giặt bằng máy, nên để chăn vào trong lưới giặt. Nếu giặt chăn bằng tay, nên gập chăn gọn ghẽ cho vào chậu, dùng tay ấn nhẹ và đều lên trên bề mặt, tránh vặn và vò chăn quá mạnh vì có thể làm đứt dây bên trong.

Chăn điện Hàn Quốc trải hoa văn hồng Teknos EM-715M - Nhật Bản
Bệnh nhân tê liệt, người say rượu không nên dùng chăn, đệm điện. Nếu phải dùng thì phải có người soát nhiệt độ, tránh bị bỏng.

Khi sử dụng, khách hàng nên trải chăn, chăn điện giá rẻdưới bề mặt cứng rồi phủ một lớp ga mỏng bên trên cho đỡ bẩn. Không nên gập chăn, đệm điện thành nhiều nếp gấp vì có thể khiến chăn, đệm điện bị gãy, dây điện bên trong bị hở, gây chập cháy và gây giật cho người dùng. ngoại giả, không nên dùng chăn, đệm điện cho trẻ con nếu trẻ ngủ riêng, tránh trường hợp trẻ nghịch điều chỉnh nhiệt độ cao gây bỏng.

Chăn điện cao cấp những dấu hiệu cần chú ý:

- Bị sói mòn vải.
- Cháy sém dấu.
- Cảm giác rõ dây dẫn bên trong ruột chăn.
- Nhăn hoặc gấp dây.
- Chăn điện bị bẩn.
- Chăn điện bị ẩm và lỗi.
- Kết nối lỏng lẻo.

Khi chăn gối quá nóng hoặc nóng cục bộ cần phải đưa đi sửa vì có thể dây bị hư hỏng hoặc đã bị lão hoá, hỏng cách điện… dẫn đến cháy nổ, rất hiểm. Khi chăn gối nguội có thể kiểm tra lại nguồn điện, phích cắm, công tắc, bộ điều chỉnh.

Xem thêm nhiều sp tại: http://thegioixecuabe.com/chan-dien-dem-dien-chinh-hang_c204.aspx (http://thegioixecuabe.com/chan-dien-dem-dien-chinh-hang_c204.aspx)