PDA

View Full Version : Chương trình khuyến mãi cho các loại Máy uốn ống


dbk13122016
14-04-2017, 09:51 AM
So sánh các loại Máy uốn ống (https://dbk.vn/may-uon-ong)

Để tạo đường cong khác nhau trên các ống kim khí dễ dàng, người ta thường dùng máy uốn ống. Sản phẩm này được dùng phổ thông trong ngành công nghiệp, xây dựng. Muốn khám phá thêm những điều bạn chưa biết để sản phẩm máy uốn ống, hãy tham khảo nội dung được Công ty DBK chia sẻ ở đây ngay.

Máy uốn ống là gì?

https://dbk.vn/wp-content/uploads/2017/04/may-uon-ong-gia-re.jpg

Máy uốn ống là thiết bị chuyên dùng để uốn các loại ống kim khí như inox, sắt, thép thành những đường cong khác nhau nhờ vào sự phối hợp của các khuôn ống có kích cỡ khác nhau và hệ thống piston xylanh thủy lực.

Các loại ống kim khí được chế tác có độ cứng rất cao nên nếu chỉ dùng sức người hay các công cụ thô sơ để uốn cong, sẽ rất khó để uốn cong ống và nếu uốn cong được ống cũng không thể tạo ra được những đường cong chuẩn đẹp mà không làm mất phẩm chất của ống kim loại.

Nhưng khi sử dụng các máy uốn ống, người dùng có thể dễ dàng tạo ra các đường cong đẹp như mong muốn, có tính thẩm mỹ cao, bảo đảm hạp với yêu cầu sử dụng trong các thiết bị, công trình và sản phẩm có độ bền chắc dài lâu.

Phân loại máy uốn ống

Máy uốn ống thủy lực dựa vào nguồn lực uốn ống, được chia làm 3 loại chính, đó là máy uốn ống thủy lực bằng tay, máy uốn ống thủy lực sử dụng bơm điện và máy uốn ống thủy lực bằng khí nén.

Ngoài 3 loại máy uốn ống này, trên thị trường còn có một số loại phương tiện uốn ống bằng tay chuyên dùng để ống các loại ống nhỏ có độ cứng thấp như ống bằng nhôm, đồng…

Máy uốn ống dựa vào nguyên lý uốn ống được chia làm 2 loại đó là máy uốn ống một trục và máy uốn ống 3 trục.

Cấu tạo, nguyên lý hoạt động, ưu nhược điểm của các loại máy uốn ống

Máy uốn ống thủy lực bằng tay

Là sản phẩm máy uốn ống được sử dụng phổ quát nhất trên thị trường, bởi máy thường được thiết kế gọn nhẹ, cấu tạo đơn giản, cách vận hành với các thao tác uốn ống bằng tay dễ dàng ngay cả với người thiếu kinh nghiệm, giá cả bình dân máy bình dân.

– Nguyên lí hoạt động: Máy uốn ống thủy lực bằng tay có nguyên lí hoạt động đơn giản như cấu tạo, máy hoạt động dựa trên nguyên tắc hoạt động piston – xi lanh thủy lực. Khi người dùng cung cấp nguồn lực được tạo ra bằng lực tay cho động sơ thủy lực, sau đó nhờ vào cơ cấu điều khiển để đi qua piston thủy lực truyền tới cánh tay quay và làm uốn cong ống kim khí.

Trên phần cánh tay quay lắp bàn lề có hình chữ U và bu lông ép nhằm giữ chặt ống cần ống giúp quá trình uốn dễ dàng, ống không bị lệch, uốn cong sai góc độ. Người dùng dễ dàng thay thế các khuôn uốn khi trên cánh tay quay và cánh tay chính có các lỗ để tháo, lắp khuôn.

Để sử dụng máy uốn ống bằng tay tạo ra độ cong đúng chuẩn, chính xác, không làm méo hình dạng uốn của ống kim khí, kĩ thuật của người dùng máy phải cao, khi thực hành phải làm tỉ mỉ, cẩn thận.

– Ưu, nhược điểm của máy uốn ống bằng tay: Ưu điểm là với nguyên lý hoạt động đơn giản, thiết kế gọn nên giá cả thường bình dân, hạp cho hoạt động sinh sản nhỏ lẻ. Nhược điểm là máy chỉ hạp để uốn ống có đường kính nhỏ, yêu cầu độ xác thực thấp, sau khi uốn chẳng thể xác định được sai số đàn hồi, tốn nhiều công sức, thời gian sử dụng bởi người dùng phải dùng lực tay để máy hoạt động, tỉ lệ uốn thất bại cao.
ĐT: 0919 219 111.

Chi tiết: dbk.vn/may-uon-ong