PDA

View Full Version : Chăm sóc toàn diện cho cô dâu trước ngày cưới


fxvnhoaithuong
13-04-2017, 08:05 PM
Ngày cưới có lẽ là một trong những dịp quan trọng nhất, mang nhiều ý nghĩa nhất trong cuộc đời mỗi cô gái. Vì thế, việc xuất hiện trong trạng thái xinh đẹp, rạng ngời cùng làn da “không tì vết”, mái tóc bóng mượt chính là điều mà phái đẹp luôn hằng mong ước. Thế nhưng, không phải ai cũng có đủ điều kiện về tài chính cũng như thời gian để đến spa. Vì thế, những tips chăm sóc đơn giản mà hiệu quả dưới đây sẽ là một món quà cho tất cả các cô dâu trong thời điểm quan trọng này.
[​IMG]​

>>>>>> xem thêm: hoc boi toc co dau (http://tomiluc.com/hoc-trang-diem/day-boi-toc-co-dau.html)
Thời gian trước lễ cưới luôn là thời gian bận bịu, lo lắng và gây stress nhiều nhất cho cô dâu và chú rể. Những áp lực về mặt tinh thần này dễ dẫn đến tình trạng thiếu ngủ, khiến làn da dễ lâm vào tình trạng mất nước, bong tróc, nổi mụn và rụng tóc. Điều này ảnh hưởng không nhỏ tới nhan sắc cũng như gây khó khăn trong việc trang điểm bởi dễ gây tình trạng mốc phấn, tạo nếp nhăn khi trang điểm. Vì thế, hãy cùng điểm qua các bí kíp giúp các cô dâu cải thiện nhanh chóng nhan sắc của mình tại nhà.
Trước đám cưới 2-3 tháng, nên chọn lọc các sản phẩm dưỡng da mang tính chất đặc trị (làm trắng, trị thâm, dưỡng ẩm) phù hợp với làn da của mình. Không nên thay đổi mỹ phẩm quá đột ngột vì dễ dẫn đến tình trạng dị ứng, nổi mụn rất khó điều trị.
Tuân thủ các bước chăm sóc da cơ bản hằng ngày: chống nắng – dưỡng ẩm – làm sạch da để giữ cho da luôn trong tình trạng đẹp nhất, tránh các tổn thương từ môi trường. Một làn da đẹp, căng mịn, đủ ẩm sẽ khiến cho lớp make-up mỏng mịn, tự nhiên và giữ lâu hơn.
Có chế độ ăn uống lành mạnh, bổ sung nhiều rau xanh, trái cây giàu vitamin, giúp thải độc & cân bằng dinh dưỡng.
Thực hiện chu trình ủ tóc 1-2 lần/tuần bằng các sản phẩm chuyên nghiệp, giúp mái tóc bớt khô xơ.
Không nên nhịn ăn cấp tốc vì dễ dẫn đến tình trạng mệt mỏi, ngất xỉu đột ngột cũng như da & tóc sẽ xuống sắc nhanh.
Tuyệt đối không sử dụng các loại kem trị mụn, làm trắng không rõ nguồn gốc, theo kinh nghiệm truyền miệng vì dễ dẫn đến tình trạng giãn mao mạch dưới da, viêm da và mất sức đề kháng cho da (đối với các sản phẩm có chứa corticoid).
Khoảng 1-2 tuần trước ngày cưới, cô dâu nên gặp gỡ chuyên gia trang điểm để lựa chọn kiểu trang điểm phù hợp với bản thân mình nhất. Tốt nhất là nên thử trước kiểu trang điểm để thực sự hài lòng và tự tin trong ngày cưới trọng đại

baotripccc
13-04-2017, 10:29 PM
Hệ thống báo cháy được vệ sinh định kỳ và đúng cách sẽ giúp cho sự hoạt động của hệ thống báo cháy được an toàn, chính xác. Nếu không được bảo trì vệ sinh hệ thống pccc đúng cách sẽ dễ phát sinh trường hợp báo cháy giả. Báo cháy giả có khả năng gây ra sự gián đoạn đáng kể về kinh doanh của một doanh nghiệp, ngoài ra báo cháy giả còn là một gánh nặng to lớn về chi phí với dịch vụ phòng chữa cháy. Thường xuyên báo cháy sai có thể gây ra cho người sử dụng một thói quen bỏ qua tín hiệu báo động dẫn đến các hành động không chính xác trong trường hợp có một tình huống cháy thực sự. Vì vậy chúng ta cần bảo trì hệ thống pccc định kỳ, đúng cách để hệ thống pccc hoạt động chính xác và hiệu quả.

https://i0.wp.com/thicongpccc.vn/wp-content/uploads/2017/01/53151898.jpg?resize=618%2C412
Phương án thi công Trung tâm báo cháy (Kiểm tra – khắc phục lỗi – vệ sinh) Đầu báo khói (Kiểm tra – khắc phục lỗi – vệ sinh) Đầu báo nhiệt (Kiểm tra – khắc phục lỗi – vệ sinh) Chuông báo cháy (Kiểm tra – khắc phục lỗi – vệ sinh) Nút nhấn báo cháy (Kiểm tra – khắc phục lỗi – vệ sinh) Khắc phục lỗi Tìm hiểu nguyên nhân lỗi thiết bị. Nguyên nhân có thể do đường dây và thiết bị, kiểm tra đường dây tìm thiết bị hư hỏng thay thế loại bỏ các lỗi. Những lỗi phức tạp cần có chuyên gia – kỹ thuật sửa chữa. Nếu khắc phục lỗi không đúng cách có thể tự gây hư hỏng thiết bị không mong muốn. Bảo trì hệ thốngTrung tâm báo cháy Ngắt nguồn vệ sinh trung tâm báo cháy Kiểm tra kết nối tới các thiết bị Kiểm tra bộ lưu điện ác quy Kiểm tra thử các chức năng của tủ Xác định tình trạng thiết bị
Đầu báo khói
Tháo đầu báo khói xuống
+ Dùng cọ và nước rử kiếng Vệ sinh đầu báo khoi bên trong và bên ngoài buồng khói

+ Lau sạch các bụi bẩn đọng lại bên trong đầu báo khói
Lắp đầu báo lên kiểm tra thử đầu báo khói Xác định tình trạng thiết bị
Đầu báo nhiệt
Tháo đầu báo khói xuống Vệ sinh sạch sẽ Lâp đầu báo lên và kiểm tra chạy thử Xác định tình trạng thiết bị
Chuông báo cháy
Vệ sinh chuông báo cháy lau sạch bụi bẩn Kiểm tra chạy thủ chuông Xác định tình trạng thiết bị
Nút nhấn báo cháy
Vệ sinh nút nhấn báo cháy Kiểm tra chạy thủ nút nhấn Xác định tình trạng thiết bị
Trên đây là những bước xác định lỗi và cách vệ sinh bảo trì hệ thống báo cháy cơ bản đối với cơ quan xí nghiệp nhỏ, hệ thống báo cháy đơn giản. Đối với những nhà xưởng lớn, công trình quy mô nếu bảo trì pccc cần được thực hiện bởi một đơn vị chuyên nghiệp.

Công ty TNHN Cơ Điện và Xây Lắp Nhật Hàn là công ty hoạt động trong lĩnh vực thi công pccc, bảo trì pccc chuyên nghiệp. Với nhiều năm kinh nghiệm thi công pccc và bảo trì pccc cho các đối tác lớn trong và ngoài nước. Chúng tôi tin rằng sẽ cung cấp cho Quý khách có nhu cầu bảo trì hệ thống pccc một dịch vụ hoàn hảo nhất! Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ

Số 14, Ngõ 222/56, Xóm 3, Thôn Tựu Liệt, Tam Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội
VPGD: P424, CT10A, KĐT Đại Thanh, Hà Nội
Điện Thoại(Fax): 04 6680 9811 (tel:0466809811) – Hotline: 0904 834 411 (tel:0904834411)
Website: http://nhathanelectrical.vn
Email: info@nhathanelectrical.vn

Nguồn: ==> http://thicongpccc.vn/tu-bao-tri-thong-pccc-huong-dan-ve-sinh-dau-bao-chay.html