PDA

View Full Version : Galaxy S đã thay đổi như thế nào vào 7 năm qua?


kimmacgst1
13-04-2017, 09:32 AM
thay màn hình oppo f1 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-oppo-f1-f1-plus-f1-s) trong không khí phấn chấn chờ đón thế hệ smartphone sang trọng tiếp theo của Samsung trình làng, hãy cộng nhìn lại xem mẫu Galaxy S qua đổi thay thế nào trong 7 năm đã.

Chỉ còn 1 thời gian ngắn nữa thôi là thế hệ điện thoại sang trọng sẽ bắt đầu tung ra của thị trường. bên lề Một vài kiện đặc biệt 2017, cộng nhìn lại xem dòng Galaxy S đã đổi thay như thế nào trong 7 năm qua.

1.Samsung Galaxy S (2010):

http://saigonso.com/image/data/New-Oppo/thay-man-hinh-oppo-f1s.jpg​

tung ra trong năm 2010, Galaxy S với trong mình sứ mạng to lớn trở nên đối trọng của iPhone 3GS. có được những tính năng và thông số kỹ thuật tốt nhất thời điêm lúc bấy giờ như: mặt kính AMOLED 4 inch cộng vi xử lý Hummingbird sở hữu tốc độ 1 GHz. Đây là thiết bị đặt các cục gạch đầu tiên của Một số phát triển dòng điện thoại đẳng cấp of Samsung.

thay màn hình oppo f1 plus (http://saigonso.com/thay-man-hinh-oppo-f1-f1-plus-f1-s)

mang thiết kế vuông vức bao bọc bởi lớp vỏ nhựa, mặt hàng cán mốc rất nhiều tr máy xuất kho chỉ trong một thời gian ngắn và vươn lên là biểu trưng thu hút của thời kỳ điện thoại đúng nghĩa.

2. điện thoại S II (2011):

1 năm sau chiến tích vang dội lúc cán mốc 25 triệu cái Galaxy S đẩy ra trên Thị phần, Samsung mạnh dạn ra mắt thời kỳ thiết bị 2 của mẫu S. Ở Sự kiện MWC diễn ra trong ngày 13/02/2011, hãng bắt đầu ra mắt Galaxy S II với rất nhiều cải tiến đáng giá cả.

tập trung vào ba khía cạnh chính là: phong cách Designer, màn hình hiển thị & tốc độ xử lý. Galaxy S II vẫn giữ nguyên phong cách Designer vuông and vỏ nhựa, nhưng thi công Có nên cải tiến vượt bậc khi phát triển thành chiếc smartphone mỏng số 1 thể giới sở hữu độ dày chỉ 8.5 mm. cùng có đấy là phần cứng mạnh mẽ sở hữu bộ vi xử lý 2 nhân dịp cộng 1 GB RAM trợ giúp S II có hiệu năng vô cùng mãn nhãn.

Một số. đt S III (2012):

phiên bản thế hệ đồ vật ba của Galaxy S được trình làng tương đối muộn vào ngày 22/5/2012 nhưng S III qua đánh dấu Một số chiến tích vượt bực trong Sự nghiệp of hãng sản xuất smartphone Hàn Quốc. Kế thừa thiết kế vỏ nhựa của các đàn anh đi trước, kết hợp những cải biến thú vị vào phong cách Designer. SIII có sắc đẹp nhẹ nhàng có những góc cạnh and khung viền được bo cong nice mắt and tinh tế. thiết kế 2017 được lấy cảm hứng từ các viên đá cuội tạo Có nên 1 vẻ đẹp cực kỳ riêng cung cấp nao lòng nhiều người ngưỡng mộ của đến tận hiện nay.

không chỉ thế, phải kể tới màn hình hiển thị tuyệt đẹp của giao diện TouchWiz cùng hiệu năng khủng giúp đỡ Galaxy S III ghi tên vào những những trang bị danh tiếng nhất năm 2012. tuy vậy giá thành ra mắt tốt hơn iPhone 4s thời khắc đấy nhưng S III đã vượt ngưỡng nhiều tr cái xuất kho Thị Phần and trở nên vật dụng ăn khách nhất trong lịch sử.

4. điện thoại S4 (2013):

đc ra mắt trong tháng 3/2013, Galaxy S4 nhanh chóng vươn lên là cái smartphone bán chạy số 1 trên toàn thế giới. Chỉ sau hai tháng mở bán, tổng doanh thu thu về từ S4 đã lên đến 40 tr chiếc.

Vẫn giữ nguyên thiết kế bo cong Tại các góc nhưng thời kỳ vật dụng tư được hiệu chỉnh khung viền ko còn uốn nắn lượng, tạo Có nên vẻ chắc chắn hơn của vật dụng. mặt kính của S4 cũng lớn hơn, SoC tốc độ nhanh nhất, TouchWiz UI được bổ sung thêm phần lớn tính năng vô cùng thú vị. Không những thế, camera của vật dụng cũng được cải tiến để thỏa mãn nhu cầu chụp Hình ảnh của người mua.

đặc biệt hơn, mặt hàng đợt 2017 được đổi cách viết từ chữ số La Mã thành số la-tinh. Điều 2017 giông giống 1 thông báo ngầm trong khoảng Samsung nhằm khẳng định thương hiệu sẽ tiếp tục tung ra phần lớn thời kỳ Galaxy S tiếp theo trong tương lai.

5. Samsung Galaxy S5 (2014):

Thành điển tích đáng nể của Galaxy S4 vẫn không thi công Samsung thấy thõa mãn. Ngày 27/03/2014 thương hiệu tiếp nối của tung ra Galaxy S5 với rất nhiều đổi thay trong khoảng trong ra ngoài.

những biến hóa vượt trội phải kể đến vào thiết kế đợt 2017 bao gồm:

- Thời lượng Pin Sạc dài

- hàng bản dạng quốc tế thứ nhất của Samsung hỗ trợ hiệu năng chống bụi and nước chuẩn IP67.

thay vỏ iphone đỏ (https://www.youtube.com/watch?v=nDqf1DvZtNY)

vanphongchothue2
13-04-2017, 10:09 AM
Em rất cám ơn tác giả và mong rằng em sẽ được hiểu biết nhiều hơn nữa qua những bài viết hữu ích này. Chúc bạn có một ngày thật vui vẻ.