PDA

View Full Version : Samsung Có thể đang tiến bộ điện thoại cấp tốc, hai mặt kính


saigonso2071
13-04-2017, 09:11 AM
thay màn hình samsung note 5 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-note-5) mặc dù có vẻ Samsung sẽ ko kịp ra mắt chiếc điện thoại màn hình cấp tốc Galaxy X and Năm nay nhưng cơ quan đang thử nghiệm hàng ngàn nguyên dòng, theo Power tin vào ngành.

http://saigonso.com/image/data/New-Oppo/thay-man-hinh-oppo-f1s.jpg

chia sẻ sở hữu trang The Investor, Power tin này cho hay Samsung đang phát triển 1 máy móc thiết bị mang màn hình Rất có thể gấp 180 độ vào vào, bao gồm 2 mặt kính OLED bóc rời kèm theo 1 phiên bản lề Ở giữa. Nếu vậy có vẻ như đây sẽ không cần là một chiếc điện thoại có phần kính gập vào được mà giống phiên bản canh tân của dế yêu cấp tốc cổ điển.

Điều này thật đáng thất vọng, tuy nhiên, Rất có thể đây là một bước lần lượt nhằm tiến tới các chiếc Smartphone gập thực thụ như chúng ta trông mong. một trong rất nhiều nguồn tin giấu giếm tên 2017 cho biết: “Samsung nghe đâu đang thể nghiệm các thiết bị máy móc màn hình kép nhằm thu thập ý tưởng của chiếc điện thoại cấp tốc gần đến.

thay màn hình samsung e7 (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-man-hinh-samsung-galaxy-e5-e7)

trên thực tế, điều 2017 trùng khớp mang tin đồn trước đây, rằng Samsung đang áp dụng phát triển hai loại mặt hàng, một dòng sở hữu hai mặt kính & phiên bản lề như miêu tả Ở trên, and một dòng sản phẩm mang một tấm mặt kính OLED dẻo. model đồ vật hai sẽ ra đời sau model đầu tiên một thời điểm.

Theo báo cáo tiên tiến nhất, gã khổng lồ Hàn Quốc đã đặt dãy đủ linh kiện để sản xuất 2.000 – 3.000 dế yêu màn hình kép trong nửa đầu Năm 2015, điều nay một dịp nữa trùng khớp có các tin đồn trước ấy.

Bởi chỉ sở hữu chắc chắn là ít mặt hàng được sản xuất vậy Có nên Quý Khách sẽ chẳng sở hữu cơ hội nhằm Tại hữu chúng, nhưng đây sẽ là một bước nữa nhằm tiến sắp hơn với 1 dế yêu mặt kính gập đích thực và được thương nghiệp hóa.

thay màn hình oppo f1 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-oppo-f1-f1-plus-f1-s)