PDA

View Full Version : Hé lộ bí ẩn giấc mơ thấy những chiếc máy ảnh cùng những điềm báo


xosoktme
12-04-2017, 07:10 PM
Trong cuộc sống của chúng ta không ít lần bạn mong muốn được lưu giữ lại những kỉ niệm vui vẻ hạnh phúc thông qua những bức ảnh. Ngày xưa khi công nghệ hiện đại chưa phát triển điều này không phải điều dễ dàng đa số chỉ những gia đình quý tộc mới có khả năng chụp ảnh.

Không những thế đa số những bức ảnh được lưu giữ lại chỉ là những bức chân dung. Nhưng ngày nay việc làm đó trở nên vô cùng đơn giản với những chiếc máy ảnh.

Máy ảnh được sáng tạo để trở nên tiện dụng hơn. Chúng phong phú về cả hình dáng chức năng và giá cả. Nếu như bạn là người muốn chụp hình đơn giản để lưu giữ lại những hình ảnh đẹp trong cuộc sống hoặc những chuyến đi chơi thì máy ảnh đút túi hay kĩ thuật số là phù hợp.

Tuy nhiên bạn là một tín đồ của nghệ thuật và mong muốn có những tấm ảnh sắc nét, màu sắc tươi mới, hình ảnh rõ ràng thì máy cơ lại là một lựa chọn khác.

Giấc mơ đêm qua bạn thấy hình ảnh những chiếc máy ảnh, giấc mơ ấy liệu xấu hay tốt và sẽ vận vào bạn những sự việc gì ? Ngày hôm nay KQXSMT hom nay nhanh nhat (http:// http://bit.ly/kqXSMThomnay) sẽ cùng bạn khám phá bí ẩn xung quanh giấc mơ thấy những chiếc máy ảnh

https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/originals/ed/dd/0e/eddd0ee67a379eebaaf98d5002fce47a.png

Giấc mộng thấy những chiếc máy ảnh

Giấc mộng thấy bạn đang đi mua một chiếc máy ảnh cho thấy bạn là một người khá tinh tường. Bạn có con mắt đánh giá chuẩn xác và nhanh nhạy. Chính vì vậy bạn bắt kịp xu hướng rất nhanh và có thể đưa ra nhiều lựa chọn sáng suốt.

Tuy nhiên điều này lại khiến ạn tự hào về bản thân và bắt đầu có chút tự kiêu. Hãy biết cân nhắc cẩn trọng và khiêm tốn hơn nếu không muốn phải hối hận sau này.

Theo những nghiên cứu từ trung tâm Kết quả xổ số miền Trung nhanh nhất (https://www.facebook.com/KetquaxosomienTrunghomnaynhanhnhat/) thì giấc mơ nhìn thấy mình đang đập nát một chiếc máy ảnh dự báo bạn đang bị ai đó dối gạt nhưng bạn lại không tin vào điều đó.

Sự thật người đó lợi dụng tình cảm của bạn khiến bạn không thể nào chấp nhận và muốn quên đi hết tất cả những kỉ niệm đẹp trong quá khứ và phá nát hết mọi thứ.

Lời khuyên đưa ra cho bạn luc này là hãy bình tĩnh xem xét mọi chuyện và dũng cảm đối mặt với sự thật đừng hèn nhát trốn tránh. Nó chỉ khiến bạn thêm khổ đau thôi.

https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/originals/6f/c1/88/6fc1880df2864ca085679a09f546db4f.png

Lựa chọn cho bản thân con số vàng sau giấc mơ

Trong giấc mộng thấy bạn mua tặng người yêu một chiếc máy ảnh điều này ngụ ý bạn là một người sống rất tình cảm. Bạn có một trái tim ấm áp. Bạn quan tâm đến mọi vấn đề của người yêu và chăm sóc cho nàng rất cẩn thận.

Tuy nhiên đôi khi người yêu cảm thấy bức bí vì tình yêu quá lớn của bạn khiến người đó cảm thấy khó thở.

Giấc mộng này còn mang được các chuyên gia giải đáp gắn liền với cặp số may mắn : 59 – 21 – 08

Mời các bạn theo dõi thông tin về Ket qua xo so mien trung hom nay truc tiep (https://www.linkedin.com/pulse/xs-mtrung-ket-qua-xo-so-mien-trung-hom-nay-truc-tiep-king-world) được chúng tôi tổng hợp hàng ngày vào lúc 18h15p .

Chúc bạn ngày mới tốt lành !