PDA

View Full Version : Phun xăm mí mắt như thế nào cho đẹp tự nhiên.


fxvnhoaithuong
12-04-2017, 06:47 PM
Phun xăm mí mắt đẹp tự nhiên có rất nhiều kiểu cách đa dạng. Dựa vào hình dáng ban đầu của mí mắt mà có các cách phun xăm sao cho phù hợp, mang lại vẻ đẹp tự nhiên nhất cho đôi mắt, hài hòa với tổng thể của khuôn mặt.
Khả năng kì diệu của phun xăm mí mắt
Thực chất của việc phun xăm mí mắt là sử dụng thiết bị kim thêu siêu nhỏ đã tra sẵn mực để vẽ từng điểm lên vùng mí mắt tạo thành đường viền với hình dáng, màu sắc phù hợp, khắc phục nhược điểm và tăng thêm vẻ hấp dẫn, gợi cảm cho đôi mắt.
Các kiểu viền mí mắt khi phun xăm
Có rất nhiều viền mí mắt khác nhau và mỗi kiểu lại mang lại các sắc thái biểu cảm, phù hợp với các hình dáng mắt khác nhau. Sau đây sẽ gợi ý cho bạn một vài kiểu viền mí để bạn lựa chọn khi phun xăm mí mắt nhé!
Đầu tiên là kiểu viền mí vẽ sát lông mi, nhạt ở phần đầu và đậm dần ở phần đuôi. Kiểu viền mí này phù hợp với những bạn sở hữu đôi mắt nhỏ một mí hoặc mí bụp. Các phun xăm mí mắt này sẽ giúp cho mắt bạn trông to và có thần sắc hơn.

[​IMG]​

>>>>>>>> xem thêm: day phun xam (http://tomiluc.com/hoc-phun-xam/day-phun-xam-tham-my-phuong-phap-moi.html)
Tiếp theo là kiểu viền mí có độ đậm vừa phải, tuy nhiên phần đuôi mắt được kéo dài ra và hơi vểnh lên một chút. Kiểu phun xăm mí mắt này phù hợp với những bạn sở hữu đôi mắt to tròn. Cách vẽ mí mắt như vậy giúp cho đôi mắt của bạn như biết cười, mắt vốn đã đẹp càng tăng thêm phần duyên dáng.
Với những bạn sở hữu đôi mắt cụp (phần đuôi mắt chếch xuống dưới) khiến cho đôi mắt luôn mang dáng vẻ buồn bã thì kiểu phun xăm mí mắt hợp lý nhất là vẽ đường viền chếch lên cao ở phần đuôi mắt. Kiểu này còn gọi là vẽ mắt cánh.

Trên đây là ba kiểu phun xăm mí mắt được ưa chuộng nhất hiện nay. Tuy nhiên không phải công nghệ phun xăm mí mắt nào cũng có thể mang lại cho bạn dáng mắt mềm mại, đẹp tự nhiên như ý.