PDA

View Full Version : Trần làm bằng thạch cao khung nổi sử dụng không khí bát ngát


trangngoc05
12-04-2017, 03:36 PM
Trần thạch cao khung xương nổi (http://xaydunglocphat.vn/thi-cong-thach-cao/tran-thach-cao-khung-noi-tran-tha.html) hay có cách gọi khác là trần thả thạch cao loại trần này hay được dùng khung xương Hà Nội hoặc khung xương Vĩnh Tường được tạo nên bởi các tấm thạch cao phủ nhựa trắng, kích thước 600x600mm hoặc 600x1200mm. các tấm thạch cao đã được gia công theo từng chũng loại để tương xứng những điều kiện khác biệt, chỉ việc đặt tấm lên khung xương lắp đặt trước là đc.Nhờ các đặc tính ưu việt của các tấm thạch cao mà trần nổi (trần thả) rất tương xứng để gia công trần nhà cho thông thường cư, văn phòng, siêu thị, giữa trung tâm dịch vụ thương mại, sân bay, nhà ga, …

cấu trúc chính của trần tấm thả thạch cao gồm có: Thanh phụ: thanh được kết nối với thanh chớm nhằm thiết kế kiểu dáng đúng theo đòi hỏi của kiến thiết . Thanh viền tường là thanh viền tường liên kết cùng vách ngăn hay tường. Thanh chính là thanh chịu lực, treo ở trên trần bằng cụm ty tăng đơ, treo. Tấm trang trí: tấm Trần thạch cao nổi đc để lên trên hệ thanh phác họa mặt phẳng trần.

http://thachcaolocphat.net/wp-content/uploads/2014/11/tran_noi_6.jpg

Trần thạch cao bằng tấm thạch cao khung nổi có đặc điểm

Trần nổi – trần khung nổi tấm thạch cao cấu tạo từ chất thạch cao có chức năng cách nhiệt, cách âm, chống cháy, … đặc biệt là tố chất chống lan truyền lửa, không sinh ra khói độc có hại cho sức khỏe do không chứa các thành phần ô nhiễm và độc hại . Khi có sự thay đổi thời tiết, trần nhà không trở nên co võng sau lúc xây đắp , quy trình xây dựng không thực sự cầu kỳ phức hợp . trần nổi hoặc trần khung nổi thạch cao rất tiện trong việc sửa chữa thay thế , lắp đặt đường dây hoặc những thiết bị, khối hệ thống thông gió lên trần. Thêm vào đây , túi tiền trọn gói cho một trần là khá rẻ.

thời gian kiến thiết nhanh hơn nhiều so với Trần thi công bằng thạch cao trìm: đối với các loại trần giả khác thì thời gian xây dựng không khác nhau là mấy nhưng đối với Trần thạch cao bằng tấm thạch cao trần thạch cao khung chìm đặc biệt là Trần thạch cao bằng tấm thạch cao giật nhiều cấp thì thời hạn thi công chỉ bằng 1/3 thời gian chuyên làm vì trước hết là cắt đc quá trình sơn bả chiếm nhiều thời gian nhất và các tấm thạch cao chỉ việc thả vào khung xương định sẵn.Không như Trần thạch cao cho giật cấp thì việc kiến thiết từ khung đến bắn tấm thạch cao cũng khó yên cầu đòi hỏi cao.

báo giá Trần thạch cao bằng tấm thạch cao rẻ: bảng giá làm Trần thạch cao cho loại này là rẻ nhất giữa những loại trần, đặc biệt là khi thợ chuyên thi công tại những công trình xây dựng có diện tích lớn thì trần loại này co thể giảm đc Ngân sách rất lớn , với cùng một m2 bạn đã có thể giảm được từ: 50.000-60.000 VND , vậy với diện tích S từ mấy nghìn mét vuông thì Chi phí giảm đc là quá lớn. Tại nơi đây nghệ thuật và thẩm mỹ không hẳn là yếu tố hàng đầu nên người chơi sử dụng tấm trần tấm thả là tương xứng nhất

Khi có sự biến đổi thời tiết , trần nhà không bị co võng sau lúc kiến thiết , quá trình kiến tạo không thực sự cầu kỳ tinh vi. trần nổi hoặc trần thả đẹp thạch cao rất tiện trong việc thay thế sửa chữa , lắp đặt đường dây hoặc các dòng thiết bị, khối hệ thống thông gió lên trần. Thêm vào đó , Chi phí trọn gói cho một trần là khá rẻ. Sử dụng Trần nổi - trần thả đẹp hợp với không khí, vừa có tính thẩm mỹ cao kết hợp đc với các ưu điểm nổi bật , giá thành thấp nên nó được đánh giá là việc chọn lựa của rất nhiều quý khách Lúc này .

trần thả thạch cao nhìn sơ qua thì chỉ có mỗi kiểu tấm thạch cao đc sản xuất trước & thả xuống, nhưng để phục vụ cá yêu cầu khác nhau thì có rất nhiều loại kiến thiết tấm thạch cao đặc chủng như tấm chuyên cách âm thiết kế kiến thiết khác, tấm chống nước lại thiết kế không giống nhau,... thường thì có những tấm thạch cao quy chuẩn về kích cỡ chính là tấm 60x60 cm & tấm 60x120 cm, người chơi còn đang phân vân chưa biết sử dụng loại nào thì hoàn toàn có thể Contact với Shop chúng tôi theo Hotline:0975.338.395 để được hỗ trọ nhanh nhất and đúng đắn .