PDA

View Full Version : Top 10 công ty dịch thuật tại TPHCM uy tín hiện nay


DICHTHUATNHANH.VN
12-04-2017, 10:09 AM
Công ty dịch thuật tại TPHCM ngày càng phát triển theo xu thế hội nhập của Việt Nam với các nước trên toàn thế giới. Cho nên, dịch vụ dịch thuật ngôn ngữ ra đời là cầu nối giao tiếp chuyển thể văn bản các thứ tiếng thông dụng như Anh, Pháp, Mỹ, Trung, Hàn, Nhật, Nga, Đức…sang tiếng Việt dành cho khách hàng trong nước hay quá trình dịch thuật ngược lại dành cho các đối tác người nước ngoài. Bên cạnh dịch vụ dịch thuật uy tín, những công ty dịch thuật còn cung cấp phiên dịch viên trực tiếp thông dịch trong các cuộc hội thảo, hội nghị khách hàng, gặp gỡ báo chí, tổ chức sự kiện…Trang website 10Hay.com chia sẻ 10 công ty dịch thuật uy tín và có tầm vóc trong lĩnh vực có phần tinh tế và nhạy bén này.





1. Công ty TNHH Phiên dịch chuyên nghiệp quốc tế Interprotrans



Công Ty Dịch Thuật Chuyên Nghiệp Quốc Tế sẽ cung cấp cho quý vị dịch vụ dịch thuật chất lượng tốt nhất, thời gian nhanh nhất với giá cả cạnh tranh nhất. Quý vị muốn đảm bảo sự thành công cho các dự án và tiến độ công việc của quý khách. Chúng tôi ngay từ đầu đã tuân thủ các nguyên tắc đặt ra thể hiện quan điểm một cách nghiêm ngặt nhất. Với kinh nghiệm lâu năm nên đội ngũ biên dịch viên không ngừng học hỏi, nghiên cứu ngôn ngữ, cập nhật từ ngữ mới hàng ngày. Bởi vậy chất lượng của từng sản phẩm chính là điều quan trọng nhất. Chất lượng sản phẩm cao mới làm niềm tin, uy tín trong lòng quý khách hàng.







Địa chỉ: 2A / 3 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Website: http://interprotrans.net/ (http://interprotrans.net/) or www.dichthuatnhanh.vn (http://www.dichthuatnhanh.vn)

Email: baogia@dichthuatnhanh.vn

Điện thoại: 0822197135 - 0839111959





2. Công ty dịch thuật Việt Uy Tín



Chúng tôi áp dụng quy trình dịch thuật khép kín và khoa học, đảm bảo chất lượng cao nhất, giá cả hợp lý, luôn lắng nghe, tiếp thu ý kiến của khách hàng trước và trong quá trình biên dịch, chỉnh sửa và hiệu đính để đạt bản dịch cuối cùng tốt nhất. Công ty còn cung cấp dịch vụ dịch thuật trên 50 ngôn ngữ quốc tế và 58 chuyên ngành như tiếng Anh, Pháp, Nga, Nhật, Trung, Hàn, Tây Ban Nha, Ý, Lào, Campuchia, Thụy Điển, Myanmar, Brasil, Ả rập, Hungary, Hà Lan, Myanmar, Philippine … Ngoài dịch văn bản, Việt Uy Tín còn cung cấp phiên dịch viên, thông dịch viên cao cấp cho các buổi hội nghị, hội thảo, điều tra thị trường, lắp đặt kĩ thuật… trong thời gian ngắn hạn hay dài hạn.



Địa chỉ: Lầu 2, Tòa nhà Khatoco, 259A Hai Bà Trưng, P. 6, Q.3

Điện thoại: 08 3910 1950 – 3820.7117

Hotline: 0902 376 396

Email: sales@dichthuatuytin.com hay baogia@dichthuatuytin.com

Website: http://dichthuatuytin.com/



3. Công ty TNHH TM DV Dịch Thuật Việt Úc



Như mọi công ty dịch thuật, chúng tôi tồn tại và phát triển nhờ vào những nguyên tắc cốt lõi trong kinh doanh và hiệu quả theo phương châm “uy tín – chất lượng”. Tuy khởi tạo quy mô nhỏ nhưng chúng tôi lại mang trong mình hoài bão lớn và luôn đặt lợi ích khách hàng lên trên hết. Với đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, chúng tôi tự tin mang lại cho khách hàng những giá trị đích thực. Ngoài ra, đội ngũ công tác viên biên phiên dịch của công ty là những bác sỹ, kỹ sư, luật sư, giảng viên các trường đại học có năng lực, chuyên môn cao, đầy tâm huyết và tinh thần trách nhiệm cao. Trên tinh thần which, we luôn tạo ra bản dịch chất lượng bằng sự kết hợp sáng tạo centered tính chính xác, văn phong bản địa hóa, thuật ngữ chuyên ngành and nhắm đúng vào đối tượng hướng to.



Địa chỉ: 95A Pasteur, P.Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Website: http://dichthuatvietuc.com/

Điện thoại: +84 8 6256 5777



4. Công ty Dịch thuật Sài Gòn Á Châu



Dịch Thuật Sài Gòn Á Châu là công ty dịch thuật duy nhất tại Việt Nam áp dụng chuẩn dịch thuật quốc tế (Châu Âu) bao gồm hệ thống Proofreader, CEN 9008 … Do vậy những sản phẩm về dịch thuật, phiên dịch và các giải pháp ngôn ngữ khác luôn đạt chất lượng cao nhất, giá thành cạnh tranh nhất đem lại sự hài lòng cho khách hàng.



Tự hào là công ty cung cấp dịch thuật chuyên ngành hàng đầu với đối tác lớn tại Việt nam trong các chuyên ngành hẹp như: y dược (gồm bệnh lý), dựng xây (kiến trúc), hóa chất, thủy nhiệt điện , ngân hàng, tài chính, kế toán. Dịch Thuật Sài Gòn Á Châu cung cấp dịch vụ dịch thuật và công chứng trong suốt 8 năm qua.



Địa chỉ: 1 Công trường Quốc Tế, phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Website: http://dichthuatchaua.net/

Điện thoại: +84 8 6682 9216



2. Văn Phòng Dịch Thuật Sài Gòn (TPHCM)



Dịch vụ dịch thuật công chứng Sài Gòn chuyên cung cấp hàng trăm ngôn ngữ phổ biến như: Tiếng Anh, Tiếng Pháp, Mỹ, Nhật, Trung quốc, Hàn Quốc, Đài Loan, Ả Rập, Ba Lan, Phần Lan, Thái Lan, Hungary, Rumani, Ucraina, Séc, Slovakia, La Tinh, Nauy, Bỉ, Thụy Sĩ, Thuỵ Điển, My-an-ma, Đan Mạch, Ấn Độ, Lào, Campuchia, Khơ -me, Inđônêxia, Malaysia, Arap, Mehico, Philippine, Brunei, Iran, Hà Lan … Đến các thứ tiếng hiếm như: Tiếng PAC Và, tiếng Esperanto …Tất cải bản dịch, tài liệu thuật công chứng có chữ ký của dịch giả, được chứng nhận bởi phòng tư pháp, cam kết bảo đảm nội dung được truyền đạt chính xác từ bản gốc có chữ ký, dấu xác nhận của phòng tư pháp cấp quận huyện được sao lưu và đánh số tương đương, ngày chứng thực.



Ngoài dịch thuật công chứng, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ như: phiên dịch tại Sài Gòn tp HCM, dịch phụ đề phim, tài liệu xuất cảnh, dịch hồ sơ xin thị thực …







Địa chỉ: Lầu 6, Tòa nhà Master, 155 Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 08.66829216

Email: saigon@dichthuatchaua.com

Website: http://www.dichthuatchaua.com/



6. Công ty dịch thuật BTS



Công ty chuyên cung cấp dich thuật đa ngôn ngữ và công chứng trên 35 ngôn ngữ: Anh, Pháp, Nga, Trung, Nhật, Hàn, Đức, Ý, Tiệp, Thái Lan, Lào …Ngày nay trên bước đường công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và sự hội nhập kinh tế quốc tế, trong giai đoạn kinh tế mở cửa như hiện nay nhu cầu giao lưu văn hóa, lao động, hợp tác, du lịch …Dịch thuật công chứng của chúng tôi đáp ứng nhu cầu hiện đại nhằm hỗ trợ quý khách sự tiện lợi trong việc giải quyết các chứng từ, văn bản liên quan ngôn ngữ. Công ty đã giúp cho nhiều du học sinh đạt được ước mơ du học và trở thành cầu nối giữa nhà trường và phụ huynh.



Địa chỉ: 47/25 Trần Quốc Toản, phường 8, Quận 3, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Website: http://dichthuatbts.com/

Điện thoại: +84 90 297 81 79



7. Công ty Dịch Thuật Phú Ngọc Việt



Dịch thuật là ngành tri thức cao cấp bởi sản phẩm được sáng tạo từ khối óc con người. Có thể nói dịch vụ dịch thuật là một nghệ thuật vì không sản phẩm nào giống sản phẩm cho dù cùng một nội dung dịch …

Phiên dịch (dịch vụ phiên dịch) giữ vai trò rất quan trọng trong các buổi hội nghị, hội thảo và đàm phán trong kinh doanh, ý thức được nhiệm vụ để lớn mà công ty dịch thuật tại TPHCM luôn cung cấp phiên dịch viên chất lượng, trình độ chuyên môn cao. Ngoài ra, dịch thuật công chứng tư pháp nhanh trong ngày (có công chứng bản dịch) có giá trị pháp l1y của bản dịch cao nhất.



Địa chỉ: 217 / 2A1 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 17, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Website: http://dichthuat.org/

Điện thoại: +84 98 315 89 79



8. Dịch thuật Phiên dịch tiếng Nhật



Công ty chuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật Tiếng Nhật Bản, phiên dịch tiếng Nhật sang Tiếng Anh, Tiếng Việt và các ngôn ngữ khác nhau tại Sài gòn Tp HCM, với chất lượng đảm bảo, có kinh nghiệm lâu năm, sự uy tín 24/24. Dịch tài liệu, hồ sơ tiếng Nhật phổ thông đã thực hiện như: các loại hợp đồng song phương đa phương, thiết kế kiến trúc bản vẽ kỹ thuật, hồ sơ dự án khả thi, báo cáo tài chính hợp nhất, hồ sơ năng lực công ty, dự án môi trường, ODA, dịch thông tư, nghị định, hướng dẫn của Bộ ban ngành, dịch phim tiếng Ý, lồng tiếng cho phim và chèn phụ đề, thư tín (email) trao đổi thông tin, dịch bài báo, tài liệu nghiên cứu, chuyển ngữ các bài luận văn … từ tiếng Việt sang Tiếng Nhật Bản và sang các ngôn ngữ khác nhau



Địa chỉ: 41 Trần Cao Vân, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Website: http://dichthuatchaua.com/

Điện thoại: +84 93 223 23 18



9. Công Ty Dịch Thuật Nhật Phúc



Dịch Thuật Nhật Phúc là công ty dịch thuật chuyên nghiệp vói thế mạnh của Nhật Phúc chính là đội ngũ nhân viên và công tác viên giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp với tinh thần trách nhiệm cao. Chúng tôi luôn đáp ứng yêu cầu khách hàng bằng dịch vụ dịch thuật chính xác nhất, trong thời gian nhất nhanh. Qúy khách hàng sẽ nhận được phong cách làm việc chuyên nghiệp từ khâu đầu tiên đến khâu cuối cùng. Vì vậy chúng tôi có thể kiểm soát các sai sót nhỏ nhất phát sinh ở khâu biên dịch, bảo đảm bài dịch của quý khách luôn hoàn thành đúng thời gian yêu cầu.



Địa chỉ: 93 Cộng Hòa, P4, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Website: http://dichthuatnhatphuc.com/

Điện thoại: +84 8 2246 0459



10. Hội Nghiên Cứu Dịch Thuật TP.HCM



Trường Ngoại ngữ của Hội Nghiên cứu Dịch thuật khai giảng hàng tháng các lớp tiếng Anh, Hoa, Hàn, Nhật cấp độ từ sơ cấp tới trung cấp. Ngoài ra, trường còn nhận giảng dạy theo hợp đồng cho các cơ quan, tổ chức, công ty. Với ưu thế một đội ngũ giảng viên giỏi, nhiều kinh nghiệm trong giảng dạy, cùng lực lượng biên phiên dịch hùng mạnh, chúng tôi được nhiều lần các công ty tin tưởng ký hợp đồng giảng dạy, hợp đồng cung cấp phiên dịch viên , hợp đồng biên dịch tài liệu, chúng tôi thực hiện tốt các hợp đồng có chất lượng cao cho khách hàng gần xa hơn 30 năm qua.

DICHTHUATNHANH.VN
12-04-2017, 11:19 AM
cô đã sử dụng dùng xít mùa tại interprotrans rất bằng lòng nhỉnh mùa ở đây, giá như hột dẻ, chị tham mưu dễ xót thương và lắm trạng thái lấy hồ sơ trong suốt ngày

bạn cũng lắm dạng tham khảo ở website mực interprotrans năng dichthuatnhanh .vn

nói chung dich thuat cong chung lay thẳng tuột trong liền, tieng anh đua tam 70 -80k nhe

truoc cung su dung cô 1 so cong ty nhugn toan su dung google dich khong thi cử bao gia sang dien thoai 1 dang den bao gia 1 neo người

baotripccc
12-04-2017, 04:29 PM
Hệ thống báo cháy được vệ sinh định kỳ và đúng cách sẽ giúp cho sự hoạt động của hệ thống báo cháy được an toàn, chính xác. Nếu không được bảo trì vệ sinh hệ thống pccc đúng cách sẽ dễ phát sinh trường hợp báo cháy giả. Báo cháy giả có khả năng gây ra sự gián đoạn đáng kể về kinh doanh của một doanh nghiệp, ngoài ra báo cháy giả còn là một gánh nặng to lớn về chi phí với dịch vụ phòng chữa cháy. Thường xuyên báo cháy sai có thể gây ra cho người sử dụng một thói quen bỏ qua tín hiệu báo động dẫn đến các hành động không chính xác trong trường hợp có một tình huống cháy thực sự. Vì vậy chúng ta cần bảo trì hệ thống pccc định kỳ, đúng cách để hệ thống pccc hoạt động chính xác và hiệu quả.

https://i0.wp.com/thicongpccc.vn/wp-content/uploads/2017/01/53151898.jpg?resize=618%2C412
Phương án thi công Trung tâm báo cháy (Kiểm tra – khắc phục lỗi – vệ sinh) Đầu báo khói (Kiểm tra – khắc phục lỗi – vệ sinh) Đầu báo nhiệt (Kiểm tra – khắc phục lỗi – vệ sinh) Chuông báo cháy (Kiểm tra – khắc phục lỗi – vệ sinh) Nút nhấn báo cháy (Kiểm tra – khắc phục lỗi – vệ sinh) Khắc phục lỗi Tìm hiểu nguyên nhân lỗi thiết bị. Nguyên nhân có thể do đường dây và thiết bị, kiểm tra đường dây tìm thiết bị hư hỏng thay thế loại bỏ các lỗi. Những lỗi phức tạp cần có chuyên gia – kỹ thuật sửa chữa. Nếu khắc phục lỗi không đúng cách có thể tự gây hư hỏng thiết bị không mong muốn. Bảo trì hệ thốngTrung tâm báo cháy Ngắt nguồn vệ sinh trung tâm báo cháy Kiểm tra kết nối tới các thiết bị Kiểm tra bộ lưu điện ác quy Kiểm tra thử các chức năng của tủ Xác định tình trạng thiết bị
Đầu báo khói
Tháo đầu báo khói xuống
+ Dùng cọ và nước rử kiếng Vệ sinh đầu báo khoi bên trong và bên ngoài buồng khói

+ Lau sạch các bụi bẩn đọng lại bên trong đầu báo khói
Lắp đầu báo lên kiểm tra thử đầu báo khói Xác định tình trạng thiết bị
Đầu báo nhiệt
Tháo đầu báo khói xuống Vệ sinh sạch sẽ Lâp đầu báo lên và kiểm tra chạy thử Xác định tình trạng thiết bị
Chuông báo cháy
Vệ sinh chuông báo cháy lau sạch bụi bẩn Kiểm tra chạy thủ chuông Xác định tình trạng thiết bị
Nút nhấn báo cháy
Vệ sinh nút nhấn báo cháy Kiểm tra chạy thủ nút nhấn Xác định tình trạng thiết bị
Trên đây là những bước xác định lỗi và cách vệ sinh bảo trì hệ thống báo cháy cơ bản đối với cơ quan xí nghiệp nhỏ, hệ thống báo cháy đơn giản. Đối với những nhà xưởng lớn, công trình quy mô nếu bảo trì pccc cần được thực hiện bởi một đơn vị chuyên nghiệp.

Công ty TNHN Cơ Điện và Xây Lắp Nhật Hàn là công ty hoạt động trong lĩnh vực thi công pccc, bảo trì pccc chuyên nghiệp. Với nhiều năm kinh nghiệm thi công pccc và bảo trì pccc cho các đối tác lớn trong và ngoài nước. Chúng tôi tin rằng sẽ cung cấp cho Quý khách có nhu cầu bảo trì hệ thống pccc một dịch vụ hoàn hảo nhất! Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ

Số 14, Ngõ 222/56, Xóm 3, Thôn Tựu Liệt, Tam Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội
VPGD: P424, CT10A, KĐT Đại Thanh, Hà Nội
Điện Thoại(Fax): 04 6680 9811 (tel:0466809811) – Hotline: 0904 834 411 (tel:0904834411)
Website: http://nhathanelectrical.vn
Email: info@nhathanelectrical.vn

Nguồn: ==> http://thicongpccc.vn/tu-bao-tri-thong-pccc-huong-dan-ve-sinh-dau-bao-chay.html