PDA

View Full Version : Giới thiệu dịch vụ quản lý xây dựng nhà ở


arhome102
11-04-2017, 03:48 PM
Dịch vụ quản lý xây dựng nhà ở


Quản lý xây dựng nhà ở (http://www.arhome.com.vn/2017/04/dich-vu-quan-ly-xay-dung.html) là dịch vụ chuyên nghiệp sử dụng các kiến trúc sư, kỹ sư, kỹ thuật có chuyên môn cao sẽ sát cánh cùng khách hàng từ khi khách hàng có ý định xây nhà tới khi công trình hoàn thiện. Điều khác biệt của dịch vụ quản lý xây dựng nhà ở với các dịch vụ xây dựng nhà ở (http://www.arhome.com.vn/2017/04/dich-vu-quan-ly-xay-dung.html) khác như: xây nhà trọn gói, chìa khóa trao tay... đó là:
Quản lý xây dựng nhà ở sẽ cùng khách hàng tìm kiếm, phân tích và đưa ra giải pháp lựa chọn những đơn vị thi công, nhà thầu, đơn vị cung ứng vật tư đảm bảo về chất lượng, thời gian và giá cả. Chứ không phải chúng tôi trực tiếp xây dựng hoặc đưa danh sách những nhà cung ứng vật tư là đối tác của chúng tôi. Khách hàng sẽ thoải mái lựa chọn đơn vị mà họ muốn, dù đó là người quen của khách hàng. Quản lý xây dựng có 1 đội ngũ tư vấn và thực hiện về giấy phép, pháp lý xây dựng (http://www.arhome.com.vn/2017/04/dich-vu-quan-ly-xay-dung.html). Đây là điều mà các dịch vụ khách KHÔNG THỂ CÓ, mọi vấn đề về pháp luật khi xây dựng nhà ở sẽ được giải quyết một cách dễ dàng. Khách hàng có thể thay đổi, chấp dứt hợp đồng với các đơn vị thi công, cung ứng vật tư BẤT CỨ KHI NÀO HỌ MUỐN và hoàn toàn không sợ những trục trặc về tư thù cá nhân. https://1.bp.blogspot.com/-U5DmE-qrbd0/WNype7wUg1I/AAAAAAAAFvA/TOM7rJMzqBMcIrUL3N0afIHys0PxobDfgCEw/s640/dich-vu-xay-nha-tron-goi.jpg (https://1.bp.blogspot.com/-U5DmE-qrbd0/WNype7wUg1I/AAAAAAAAFvA/TOM7rJMzqBMcIrUL3N0afIHys0PxobDfgCEw/s1600/dich-vu-xay-nha-tron-goi.jpg)Quản lý xây dựng được ví như bản nâng cấp của xây nhà trọn gói Khi xây dựng nhà ở, dù là tự xây dựng hay thuê đơn vị thi công thì đều không cho chủ nhà được sự yên tâm trọn vẹn, vì mối lo ngại đơn vị có uy tín không hay có đủ tất cả chuyên môn để làm tất mọi việc cho mình từ pháp lý đến chuyên môn hay những sửa đổi trong quá trình thi công, đặc biệt nhất là để có lãi họ sẽ chọn những vật liệu giá rẻ để thi công. Dịch vụ Quản Lý Xây Dựng ra đời đã loại bỏ được hạn chế về việc chủ nhà lo sợ lựa chọn vật liệu rẻ tiền , nhà thầu giá rẻ để xây dựng như các dịch vụ xây nhà trọn gói hay chìa khóa trao tay. Loại bỏ được hạn chế về kế hoạch, chuyên môn và can thiệp sâu về kỹ thuật của dịch vụ thuê giám sát xây dựng. Đặc biệt Dịch vụ Quản lý Xây Dựng có những ưu điểm mà không có bất kỳ dịch vụ nào có được đó là để thực hiện được công việc này cần có một ban quản lý gồm nhiều lĩnh vực khác nhau là chuyên gia ở trong thiết kế , kết cấu , pháp lý , thị trường , khảo sát , môi trường , kinh doanh.
- Dịch vụ duy nhất đứng về phía chủ nhà , độc lập về tài chính và pháp lý, thay chủ nhà giải quyết tất cả từ Kế hoạch thực hiện, pháp lý, giá cả , điều chỉnh và nghiệm thu.
Mục tiêu cơ bản của việc quản lý xây dựng thể hiện ở chỗ các công việc phải được hoàn thành theo yêu cầu và bảo đảm chất lượng, trong pham vi chi phí được duyệt, đúng thời gian và giữ cho phạm vi công trình không thay đổi. Áp dụng các kiến thức , kỹ năng, công cụ và kỹ thuật vào các hoạt động của công trình xây dựng nhằm đạt được các mục tiêu đã đề ra Quản lý xây dựng là việc áp dụng các chức năng và hoạt động của quản lý vào suốt quá trình thì công công trình để công trình đạt được những mục tiêu đề ra Một công trình xây dựng là một nỗ lực đồng bộ, có giới hạn ( có ngày bắt đầu và ngày hoàn thành cụ thể) thực hiện một lần nhằm tạo mới hoặc nâng cao khối lượng , chất lượng của sản phẩm hoặc dịch vụ , đáp ứng nhu cầu của khách hàng hay của xã hội
Trung tâm tư vấn xây dựng nhà ở - Arhome

Địa chỉ: Lô 34, BT2A, Làng Việt kiều Châu Âu, phường Mộ Lao, quận Hà Đông, TP. Hà Nội

Điện thoại: 04.66.866.166 Fax: 0437727585

Email: vanphong@arcoma.vn

arhome102
12-04-2017, 11:04 AM
Mọi người ủng hộ dịch vụ quản lý xây dựng (http://www.arhome.com.vn/2017/04/dich-vu-quan-ly-xay-dung.html) nhà ở bên mình nhé

Bạn nào có nhu cầu xây nhà liên hệ để mình tư vấn nhé. Dịch vụ bên mình không giống như bên xây nhà trọn gói (http://www.arhome.com.vn/2017/04/dich-vu-quan-ly-xay-dung.html)hay chìa khóa trao tay đâu nhé nên mọi người yên tâm nha.

Trung tâm tư vấn xây dựng nhà ở (http://www.arhome.com.vn/2017/04/dich-vu-quan-ly-xay-dung.html) - Arhome

Địa chỉ: Lô 34, BT2A, Làng Việt kiều Châu Âu, phường Mộ Lao, quận Hà Đông, TP. Hà Nội

Điện thoại: 04.66.866.166 Fax: 0437727585

arhome102
16-05-2017, 09:57 AM
Up giúp bạn, tiện thể cho mình ké chút: Bên mình chuyên dịch vụ tư vấn thiết kế (http://www.arhome.com.vn/2017/04/dich-vu-tu-van-thiet-ke.html)và quản lý xây dựng nhà ở (http://www.arhome.com.vn/2017/04/dich-vu-quan-ly-xay-dung.html). Bạn nào có nhu cầu xây nhà liên hệ để mình tư vấn nhé. Dịch vụ bên mình không giống như bên xây nhà trọn gói hay chìa khóa trao tay đâu nhé nên mọi người yên tâm nha.

Trung tâm tư vấn xây dựng nhà ở (http://www.arhome.com.vn/) - Arhome

Địa chỉ: Lô 34, BT2A, Làng Việt kiều Châu Âu, phường Mộ Lao, quận Hà Đông, TP. Hà Nội

Điện thoại: 04.66.866.166 Fax: 0437727585