PDA

View Full Version : cách khoá máy tính (PC) bằng điện thoại cực "ngầu"


kimmacgst1
10-04-2017, 01:13 PM
thay màn hình samsung note 5 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-note-5) Dynamic Lock hiệu năng thú vị của Windows những sẽ giúp đỡ khách hàng có thể khoá máy tính bằng chính điện thoại of bọn chúng. Hãy cộng FPT cửa hàng Phân tích về cách thức hoạt động cũng như phương pháp tùy chỉnh cấu hình cho hiệu năng nay.

phương pháp thức hoạt động của chức năng dựa vào hiện trạng đi đến Bluetooth giữa laptop and đt. Máy trả sẽ tự động khoá nếu thực trạng di chuyển này bị ngắt do hai thiết vượt ngoài khoảng di chuyển của công nghệ Bluetooth (Khoảng 10m). hiệu năng hết sức hữu ích khi quý khách có việc đột xuất phải ra bên ngoài, máy sẽ tự động khoá mà không khách hàng không phải bất kể một thao tác nào với máy tính.

http://saigonso.com/image/data/New-Oppo/thay-man-hinh-oppo-f1s.jpg​

hiện tại hãy đến mang phương pháp kích hoạt tính năng cực kì hữu dụng này trên Windows các.

đi đến Bluetooth hai đồ vật

thứ nhất bạn cần di chuyển Bluetooth giữa 2 trang bị. của PC quý khách vào Settings > Devices > Bluetooth và other devices. Bật Bluetooth của PC lên, đồng thời tiết lộ Bluetooth của smartphone.

lần lượt, nhấn buton "+" nhằm thêm vật dụng Bluetooth thú vị những đồ vật khác. Tại cửa sổ pop-up thêm trang bị, lựa chọn Bluetooth, sau ấy chọn thứ của khách hàng vào một vài xuất hiện ra. khi 2017 trên 2 thiết bị đều hiển thị thông tin 2 thứ di chuyển với nhau, bạn nhấn Accept để mong muốn.

thay màn hình samsung a3 2017 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-a7-2017)

Kích hoạt chế độ Dynamic Lock

Sau khi kết nối thành công giữa PC với điện thoại, bạn áp dụng các bước sau:

vào Setting > Accounts rồi lựa chọn Sign-in option Tại thực đơn bên trái.

Kéo xuống mục Dynamic Lock and điển tích chọn vào ô Allow Windows lớn detect when you're away and automatically lock the device.

Sau lúc xong các bước trên thì việc khách hàng thiết lập công năng Dynamic Lock đã kết quả tốt. Hãy đi ra ngoài nhà & xem tính năng 2017 sẽ cung cấp được điều gì nào?

trên đây là bí quyết tùy chỉnh thiết lập tính năng tự động khoá máy tính bằng đt. Nếu sở hữu thắc mắc hãy bình luận ngay bên dưới để chúng tôi có thể tư vấn bạn phải chăng số 1. Chúc các quý khách thành công.

thay màn hình oppo f1 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-oppo-f1-f1-plus-f1-s)