PDA

View Full Version : tuyệt phẩm Nokia 9: chi phí, cấu hình và thời điểm lên mặc thây


saigonso2071
10-04-2017, 11:13 AM
thay vỏ iphone red (http://saigonso.com/thay-vo-iphone-6-6splus-thanh-7-7-plus-red.html) Sau lúc Samsung tung bộ đôi tuyệt phẩm Galaxy S8 và S8 Plus, rất nhiều tín đồ ngưỡng mộ Nokia tự hỏi rằng HMD sẽ có “vũ khí” gì để cạnh tranh? Vâng, đó chính là Nokia 9, sau đây là Tổng kết giá bán, cấu tạo cũng như thời khắc lên mặc kệ.

http://saigonso.com/image/data/banner/thay-vo-iphone-red.jpg

Theo nokiapoweruser, các tin nóng sau đây cũng xuất phát trong khoảng 1 nguồn thân cận có Nokia. đồng thời trước đây nguồn tin (giấu tên) nay cũng qua gửi tới cho mọi người nhiều tin nóng của Nokia 9. kèm theo, chỉ Nokia thích thú HMD mới có khả năng khẳng định được độ chính xác of các báo cáo 2017 nhưng thông thường, các tin đồn cũng phải nói là được hài lòng, cùng xem nhé.

giá thành Nokia 9: Nguồn tin cho biết Nokia 9 sẽ có giá 749 Euro (khoảng 18 triệu đồng). trong trường hợp máy bán tại Hoa Kỳ thì giá tiền sẽ là 699 USD (khoảng 15.9 tr đồng), còn nếu trình làng tại Ấn Độ thì mức giá sẽ là Rs 44999 (khoảng 15.7 triệu đồng).

thời khắc ra mắt: Nokia 9 sẽ trình làng vào quý 3/2017, nguồn tin chia sẻ thêm là nó có thể Sở hữu vào cuối tháng 7 hoặc đầu tháng 8. Sau đấy lên mặc xác trong tháng 9 bởi phải đợi chờ chip Snapdragon 835.

tham số kỹ thuật: Nokia 9 sở hữu màn hình OLED 5.5 inch độ phân giải 2K, bên trong là chip Snapdragon 835, RAM 6GB, máy Ảnh kép 22MP mặt sau với ống kính Carl-Zeiss cùng camera selfie 12MP.

Nghe hấp dẫn quá cần không nào? mong ngóng không chỉ cấu hình mà kiểu dáng of Nokia 9 cũng sẽ cực lung linh nhằm có thể khó khăn với những đối thủ Android khác hay thậm chí là iPhone 8 của Apple.

Theo hoạch định of doanh nghiệp HMD, sẽ có ít ra hai mẫu smartphone sáng suốt đẳng cấp thú vị của Nokia sẽ công bố trong những tháng lần lượt, đúng như kế hoạch lúc đầu mà HMD mách nhỏ là sẽ sở hữu ít nhất 6 hoặc 7 mẫu đt thú vị được Mua vào 2017.

thay màn hình oppo f1 plus (http://saigonso.com/thay-man-hinh-oppo-f1-f1-plus-f1-s)

Giới thạo tin vừa mách nhỏ, dòng đt cấp cao thứ 1 of HMD chính là cái Nokia 9 sẽ được thiết bị 1 vào những chipset mạnh nhất, Snapdragon 835 của Qualcomm (đây cũng là chipset đang sở hữu sẵn trên bộ đôi đt đám xá Galaxy S8 và Galaxy S8+). đồng thời, nguồn tin còn bật mí Nokia 9 sẽ là điện thoại thông minh thứ nhất được vật dụng công nghệ âm sang trọng cấp Nokia OZO Audio.

Nokia OZO Audio sản xuất các Đánh giá thanh âm 3D hợp lý cho tai phôn và các hệ thống phát nhạc thanh âm đa chiều. khoa học nay cung ứng thanh âm 3D độ trễ tốt cho kính thực tại ảo đội đầu, cũng như phát lại thanh âm thương hiệu cao của những đồ vật không hỗ trợ kỹ thuật OZO Audio.

thay màn hình samsung s7 edge (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-s7-edge)