PDA

View Full Version : Dịch vụ chống thấm nước bể nước an toàn và hiệu quả


kimmacgst1
10-04-2017, 10:47 AM
chống thấm bể nước (http://nhaankhang.com/tin-tuc/huong-dan-thi-cong-chong-tham-be-nuoc-an-6.html) chống thấm nước bể nước là 1 việc làm hết sức quan trọng đối với rất nhiều gia đình ở thành phố, các khu chung cư chật hẹp. Thông thường họ đều tận dụng tối đa không gian để xây lên những bể chứa nước. Nếu công đoạn lắp đặt không chu đáo sẽ dễ mắc cần các vấn đề khó khăn như rò rỉ nước, thấm ngược nước vào các mạch nước ngầm gây ra ô nhiễm nguồn nước trong bể.

http://nhaankhang.com/upload/image/chong-tham-be-nuoc(1).jpg

trước tiên, để hiểu rõ hơn về vấn đề chống thấm bể nước quý người dùng hãy cộng chúng tôi nghiên cứu nguyên nhân Vì sao dẫn đến hiện tượng bể nước bị rò rỉ.
Do chịu áp lực quá lớn từ nước thông qua việc tương tác thành và đáy bể. Lực tác động của nước lên thành, đáy và góc bể ko được đều. bên cạnh bể có quá nhiều cổ ống, bơm nước, khe co giãn, thoát sàn, mạch ngưng… Do vôi, bê tông bị lão hóa qua thời gian. Đặc điểm của Bê tông là có không khí chứa trong những mao mạch dẫn vì thế nó ko được coi là phương pháp không thấm nước hiệu quả. một nguyên nhân nữa là do dung tích bể nước quá rộng chỉ phải 1 chút kết cấu ko bền vững sẽ dễ dẫn tới hiện tượng nứt gãy ngoài ý muốn.
mọi các nguyên nhân trên có thể dẫn tới hậu quả đấy là rò rỉ nước ra bên ngoài hoặc thấm nước ngược vào trong các mạch nước ngầm, gây ô nhiễm nguồn nước trong bể.

Biện pháp khắc phục:
nâng cao cường chống nước cho bể nước bằng cách dùng các phụ gia chống thấm kết hợp trộn lẫn với xi măng. các khe co giãn, những mạch ngưng, cổ ống phải được xử lý triệt để bằng băng cản nước, băng trương nở. lắp đặt sạch các tạp chất trên bề mặt, tạo bề mặt bằng phẳng bởi vữa hoàn thiện, keo trám khe. Phủ thêm lớp vữa chống thấm và trám keo vào những khe gạch không thấm nước chuyên dùng. Quét lót xung quanh những vị trí xung yếu như góc tường, đáy và thành, tạo chống thấm nước cổ ống… sử dụng vật liệu chống thấm nước và đặc biệt là quy trình lắp đặt phải đúng công nghệ để có được kết quả tốt nhất.
Dịch vụ chống nước bể nước:

thi công chống thấm (http://nhaankhang.com/san-pham/thi-cong-chong-tham-ban-cong-san-thuong-se-no-san-mai-tollet-hieu-qua-70.html)

Với đội ngũ chuyên gia chống thấm bể nước, hứa hẹn sẽ mang đến cho người mua một chất lượng chống thấm nước an toàn tuyệt đối. Dịch vụ chống thấm bể nước của chúng tôi đều được tận tay những chuyên gia có phần lớn kinh nghiệm lập kế hoạch kiểm tra theo đúng những thông số, áp suất phù hợp với từng điều kiện tiêu chuẩn của từng khu vực. đảm bảo rằng các dịch vụ không thấm nước bể nước của chúng tôi sẽ được hoàn thành trong khoảng thời gia nhất định với mức giá phù hợp.

Nếu quý khách phải cung ứng thêm thông tin về cách chống thấm bể nước thì hãy contact ngay với chúng tôi. Là 1 trong những đơn vị bậc nhất chuyên về lĩnh vực chống thấm nước dột và cung ứng những giải pháp không thấm nước bể nước một phương pháp hiệu quả, an toàn và có chế độ bảo hành uy tín tốt nhất trên thị trường hiện nay.

keo chống rò rỉ nước (http://nhaankhang.com/san-pham/keo-pu-sl669-5.html)