PDA

View Full Version : Quy trình thi công màng chống thấm nước tự dính


kimmacgst1
10-04-2017, 09:31 AM
keo chống rò rỉ nước (http://nhaankhang.com/san-pham/keo-pu-sl669-5.html) Màng tự dính SBS là màng chống thấm polymer biến trả tự dính gốc bitum dạng tấm, được phủ một màng mỏng HDPE của bề mặt, mặt còn lại duy trì bởi một lớp màng Silicon. Màng BITUSTICK thỏa mãn nhu cầu yêu cầu of qui định BS 8102.

nét nổi trội

► xây dựng nguội, tự dính và dễ dàng dùng

► Bám dính thương hiệu mang cả bề mặt nằm ngang & thẳng đứng.

►Có năng lực chống xâm thực Clo, Sunphate, kiềm loãng & Axit rất tốt.

►Khả năng kháng xé, kháng đâm xuyên cao.

►Chống thấm nước và hơi nước rất chất lượng.

áp dụng

Màng tự dính SBS được dụng để chống nước hoặc chống ẩm để bảo vệ kết cấu bêtông. Nó Rất có thể thi công của bề mặt đứng thẳng hoặc nằm ngang, của các kết cấu ngầm, đường ngầm và tường chắn.

http://nhaankhang.com/upload/image/thi-cong-chong-tham-mai-nha.png

xây dựng

Nhiệt độ Lúc xây dựng vào dao động từ 4°C tới 45°C. Quy trình thi công Có thể thay đổi tùy thuộc trong hoàn cảnh sản phẩm. những quy định chung Lúc thi công hệ thống không thấm nước màng tự dính như sau:

trang bị bề mặt
mặt phẳng phải được làm sạch các tạp chất như: cát, bụi, đất đá, dầu mỡ. toàn bộ những mặt phẳng lồi lõm, dị tật, kết cấu không đặc chắc, bêtông bở phải đc loại bỏ & sửa chữa thay thế bằng vữa POLYCRETE* (hoặc dòng tương đương).

Lớp Sơn lót

dùng sơn POLYPRIME SB* (sơn lót gốc dung môi) định mức 4-6 m2/lt nhằm sơn lên mặt phẳng nhẵn & khô bằng thanh hao quét, con lăn, hoặc bình xịt. Chỉ của phép dám màng chống thấm Lúc lớp sơn lót qua khô. Sơn lót sở hữu độ nhớt tốt Có nên dễ dàng chui vào rất nhiều lỗ hổng bêtông giúp đỡ kết dinh giữa màng lót và bề mặt bêtông tốt hơn. không dừng lại ở đó, lớp sơn lót cũng làm việc như một chất kết dính bụi điển tích lũy của mặt phẳng bê tông còn sót lại sau khi qua làm tinh khiết.

chồng mép

chính thức dán màng chống nước trong khoảng những điểm hoặc rãnh rẻ số 1, vì loại nước sẽ chảy đã hoặc chảy song song sở hữu các rãnh ấy nhưng không chảy ngược lại. Phần dư Ở rất nhiều khoảng màng sẽ được sử dụng để cung cấp các tấm ông xã lên nhau theo thứ hạng, tấm sau sẽ gối lên tấm trước ấy. chính thức xây dựng phía mặt tự dính màng không thấm nước bằng cách trải cuộn màng không thấm nước SBS and căn chỉnh theo rất nhiều đường nối cạnh.

http://nhaankhang.com/upload/image/thi-cong-chong-tham-mai-nha.png

Dán màng

tách bỏ lớp màng silicon & cẩn trọng tháo cuộn màng không thấm nước, dán & tì trong mặt phẳng đề khẳng định rằng mặt phẳng dán đc dán khít với mặt nền, dán màng từ giữa ra hai mép nhằm Có thể đẩy hết ko khí Ở bên nhỏ hơn màng ra ngoài. không chỉ thế, dùng con lăn sắt để lăn của mặt phẳng màng nhằm khẳng định độ bám dính chất lượng số 1 of chất bề mặt nền sở hữu mặt dưới of màng chống nước. diện tích phu nhân mí tối thiểu theo chiều dọc cuộn là 50mm and theo chiều ngang cuộn là 100 mm.

Lớp bảo vệ

Màng chống thấm phải được bảo vệ khỏi hư hại do các làm việc của công trường, tác động of cốt liệu vào qui trình lấp đất, thời tiết, cong vênh, mục nát bằng tấm che chở asphaltic (BITUBOARD)*. không dừng lại ở đó, của nhiều mặt phẳng ngang, Màng cũng Có thể được bảo vệ bằng cách đặt một lớp vữa xi măng (dày 20mm~50mm). BITUBOARD Có thể đc cố định bằng keo dính hai mặt bitum (BITUTAPE TS)*.

thi công chống thấm (http://nhaankhang.com/san-pham/thi-cong-chong-tham-ban-cong-san-thuong-se-no-san-mai-tollet-hieu-qua-70.html)

ĐÓNG GÓI

Màng SBS đc đóng gói vào nhiều thùng rất nhiều tông dày nhằm giảm thiểu lỗi hỏng trong qui trình chuyên chở & lưu giữ Ở công trường. phải cẩn thận Khi bảo quản nhiều màng chống thấm nước 2017 Ở khu vực thi công, ko đặt chúng cạnh các vật sở hữu cạnh sắc nhọn hay nhô ra ngoài nhằm tránh làm thủng hoặc làm lỗi màng.

BẢO QUẢN & hạn sử dụng

Màng SBS cần được lưu trữ cẩn trọng trong pallet gỗ, đc che phủ bởi tấm vải dày và cuộn lại một cách hiệu quả, hạn chế tiếp xúc túc trực tiếp mang ánh sáng mặt trời & tia cực tím UV. tránh xếp lang quân những cuộn lên nhau. kì hạn sử dụng là 12 tháng nếu được bảo quản đúng cách. sản phẩm sẽ hỏng hoặc giảm tuổi thọ nếu chúng tiếp xúc túc trực tiếp quá những có ánh sáng mặt trời, tia tử ngoại & nhiều nguồn nhiệt khác of không thấm nước hải phòng

SỨC KHỎE và an toàn

SBS sở hữu cất hợp chất Bitum Có nên Khi dùng Rất có thể dính trong da. quý khách hàng đầy đủ Có thể làm sạch chúng bằng một miếng vải được nhúng vào một chất gột rửa bất kỳ.

Ngoài nhiều thông tin được nêu ra Tại của, điều trọng tâm là việc thực hành theo các chỉ dẫn liên quan & nhiều điều luật từ nhiều nhà tổ tính & rất nhiều hiệp hội thương mại cũng như các qui định tương ứng. nhiều đặc điểm qua đưa ra của đây được dựa của sự trải nghiệm thực ra và check ứng dụng. đặc tính đc khẳng định & Có thể dùng, Quý khách hàng Rất có thể yêu cầu bằng văn bản nếu phải biết thêm rất nhiều thông báo từ chúng tôi. tất cả ác nghiệt liệu mang ra được xét Tại điều kiện nhiệt độ môi trường and nhiệt độ nguyên liệu là +23oC and độ ẩm không khí 50%, không tiến hành đối với tình huống khác. Xin lưu ý rằng nhỏ hơn điều kiện khí hậu khác độ cứng Có thể nhanh hoặc chậm.

chống thấm bể nước (http://nhaankhang.com/tin-tuc/huong-dan-thi-cong-chong-tham-be-nuoc-an-6.html)

linhtruong118
10-04-2017, 11:11 AM
Bài viết có rất chi tiết và có nhiều thông tin hữu ích. Mình nghĩ là nó sẽ rất có ích cho người đang cần nó. Tặng bác 1 like, mong rằng bác sẽ có nhiều chia sẻ hữu ích hơn tới cộng đồng!