PDA

View Full Version : Quy trình thi công màng chống thấm tự dính


vanphongchothue2
10-04-2017, 09:28 AM
thanh trương nở (http://nhaankhang.com/san-pham/thanh-cao-su-truong-no-db-2015-62.html) Màng tự dính SBS là màng chống nước polymer biến trả tự dính gốc bitum dạng tấm, được phủ một màng mỏng HDPE trên bề mặt, mặt còn lại được bảo vệ bởi một lớp màng Silicon. Màng BITUSTICK thỏa mãn nhu cầu đòi hỏi của tiêu chuẩn BS 8102.

đặc tính

► thi công nguội, tự dính and dễ dàng dùng

► Bám dính danh tiếng có cả bề mặt nằm ngang và đứng thẳng.

►Có khả năng chống xói mòn Clo, Sunphate, kiềm loãng & Axit chất lượng cao.

►Khả năng kháng xé, kháng đâm xuyên cao.

►Chống thấm nước and khá nước rất tốt.

áp dụng

Màng tự dính SBS được sử dụng để không thấm nước hoặc chống ẩm nhằm che chở kết cấu bêtông. Nó Có thể thi công của bề mặt đứng thẳng hoặc nằm ngang, cho nhiều kết cấu ngầm, đường ngầm and tường chắn.

http://nhaankhang.com/upload/image/thi-cong-chong-tham-mai-nha.png

xây dựng

Nhiệt độ Lúc thi công trong khoảng từ 4°C với 45°C. Quy trình xây dựng Rất có thể đổi thay phụ thuộc trong hoàn cảnh tác phẩm. những quy định chung lúc xây dựng hệ thống không thấm nước màng tự dính như sau:

trang bị mặt phẳng
mặt phẳng cần đc làm tinh khiết rất nhiều tạp chất như: cát, bụi, đất đá, dầu mỡ. toàn bộ rất nhiều mặt phẳng lồi lõm, khuyết tật, kết cấu không đặc chắc, bêtông bở phải được loại bỏ and sửa chữa bằng vữa POLYCRETE* (hoặc loại tương đương).

Lớp Sơn lót

dùng sơn POLYPRIME SB* (sơn lót gốc dung môi) chỉ tiêu 4-6 m2/lt nhằm sơn lên mặt phẳng nhẵn và khô bằng chổi quét, con lăn, hoặc bình xịt. Chỉ cho phép dám màng chống thấm nước lúc lớp sơn lót qua khô. Sơn lót sở hữu độ nhớt tốt Có nên đơn giản chui trong nhiều lỗ hổng bêtông trợ giúp kết dinh giữa màng lót and bề mặt bêtông tốt hơn. Không những thế, lớp sơn lót cũng hoạt động như 1 chất kết dính bụi điển tích lũy trên bề mặt bê tông còn sót lại sau khi đã làm sạch sẽ.

lang quân mép

chính thức dán màng chống nước từ các điểm hoặc rãnh thấp số 1, vì loại nước sẽ chảy qua hoặc chảy đồng thoại mang những rãnh đó nhưng không chảy trái lại. Phần dư Tại các khoảng màng sẽ được dùng để thi công nhiều tấm chồng lên nhau theo thứ tự, tấm sau sẽ gối lên tấm trước đấy. bắt đầu thi công phía mặt tự dính màng chống nước bằng cách trải cuộn màng không thấm nước SBS và căn chỉnh theo nhiều đường nối cạnh.

http://nhaankhang.com/upload/image/thi-cong-chong-tham-mai-nha.png

Dán màng

bóc bỏ lớp màng silicon & cẩn thận tháo cuộn màng chống nước, dán & tì trong bề mặt đề đảm bảo rằng bề mặt dán được dán khít mang mặt nền, dán màng từ giữa ra hai mép để Rất có thể đẩy hết không khí Ở phía dưới màng ra bên ngoài. Ngoài ra, dùng con lăn sắt nhằm lăn của bề mặt màng để khẳng định độ bám dính uy tín nhất of chất mặt phẳng nền mang dưới đáy của màng chống thấm nước. diện tích lang quân mí tối thiểu theo chiều dọc cuộn là 50mm and theo chiều ngang cuộn là 100 mm.

Lớp bảo vệ

Màng chống thấm nước cần duy trì khỏi hư hại do các hoạt động của công trường, ảnh hưởng của cốt liệu trong qui trình lấp đất, thời tiết, cong hợm hĩnh, mục nát bằng tấm che chở asphaltic (BITUBOARD)*. không chỉ thế, trên rất nhiều bề mặt ngang, Màng cũng Có thể duy trì bằng cách đặt 1 lớp vữa xi măng (dày 20mm~50mm). BITUBOARD Rất có thể đc nhất quyết bằng keo dính hai mặt bitum (BITUTAPE TS)*.

thi công chống thấm (http://nhaankhang.com/san-pham/thi-cong-chong-tham-ban-cong-san-thuong-se-no-san-mai-tollet-hieu-qua-70.html)

ĐÓNG GÓI

Màng SBS được đóng gói vào nhiều thùng nhiều tông dày để hạn chế lỗi lỗi vào qui trình vận chuyển and lưu giữ Tại công trường. phải cẩn trọng khi bảo quản rất nhiều màng chống thấm nay Ở địa điểm tại xây dựng, ko đặt chúng cạnh các vật sở hữu cạnh sắc nhọn bổ ích nhô ra ngoài nhằm tránh làm thủng hoặc làm hỏng màng.

BẢO QUẢN and hạn sử dụng

Màng SBS cần đc lưu trữ cẩn trọng vào pallet gỗ, được che phủ bởi tấm vải dày and cuộn lại một cách nhanh nhất, giảm thiểu gặp mặt trực tiếp với ánh sáng mặt trời và tia cực tím UV. hạn chế xếp lang quân những cuộn lên nhau. hạn dùng là 12 tháng nếu được bảo quản đúng cách. hàng sẽ hư hoặc giảm tuổi thọ nếu chúng tiếp xúc trực tiếp quá các sở hữu ánh sáng mặt trời, tia cực tím & rất nhiều nguồn nhiệt khác của không thấm nước hải phòng

SỨC KHỎE & nhanh nhất

SBS sở hữu chứa hợp chất Bitum Nên khi dùng Rất có thể dính vào da. quý khách hàng đầy đủ Có thể làm sạch sẽ chúng bằng 1 miếng vải được nhúng trong 1 chất gột rửa bất kỳ.

Ngoài các thông báo đc nêu ra Tại trên, điều trọng điểm là việc thực hiện theo nhiều chỉ dẫn liên hệ và rất nhiều điều luật trong khoảng những nhà tổ tính & các hiệp hội thương mại cũng như những qui định tương ứng. rất nhiều nét nổi trội qua đưa ra trên đây được dựa trên kinh nghiệm thực chất and check áp dụng. nét nổi trội được đảm bảo và Rất có thể dùng, Bạn Rất có thể yêu cầu bằng văn bản nếu phải biết thêm những thông báo trong khoảng chúng tôi. toàn bộ Ác liệu mang ra đc xét duyệt Tại hoàn cảnh nhiệt độ môi trường and nhiệt độ nguyên liệu là +23oC & độ ẩm ko khí 50%, không tiến hành đối mang trường hợp khác. Xin xem xét rằng dưới điều kiện khí hậu khác độ cứng Rất có thể Nhanh hoặc chậm.

chống thấm bể nước (http://nhaankhang.com/tin-tuc/huong-dan-thi-cong-chong-tham-be-nuoc-an-6.html)