PDA

View Full Version : cùng sử dụng cục Pin nhưng Galaxy S8 có hiệu suất tốt hơn Galaxy S7


nangmuivip2007
08-04-2017, 01:58 AM
thay màn hinh Sony xz (http://saigonso.com/thay-man-hinh-sony-xz) tuy vậy Samsung qua của thiết kích thước màn hình Galaxy S8 and S8+ to hơn so sở hữu Galaxy S7 và S7 Edge, nhưng có một điều đáng tiếc là dung lượng Sạc Pin vẫn không biến hóa. Liệu Samsung có quá tự tín về hiệu suất năng lượng of CPU thu hút & Những tối ưu hóa vào mặt kính có trong Galaxy S8? Samsung cũng đang có 1 lời giải thích hấp dẫn về nghi ngại nhẹ nhàng này.

http://saigonso.com/image/cache/data/tin_tuc/Samsung-Galaxy-S7-Edge-xanh-Coral-5-818x479w.jpg

Theo những thông báo tiên tiến nhất đền từ tờ Android Police, Samsung cho biết rất nhiều dòng Sạc Pin thuộc dòng sản phẩm thế hệ mới được sử dụng trong Galaxy S8 and S8 + Plus sẽ giảm đáng kể hiệu suất vào cùng một quản thời gian so với Sạc đc dùng trong Galaxy S7 and S7 Edge. xí nghiệp cho hay, khả năng tiêu thụ Pin Sạc sở hữu vào S7 chỉ giữ đc dao động 80% dung lượng Pin Sạc lúc đầu của nó. vào khi đó, Galaxy S8 sẽ giữ dao động 95% dung lượng Pin ban đầu.

lúc này, Samsung vẫn chưa sở hữu bất cứ lời giảng nghĩa nào nhằm đạt đc thành điển tích tuyệt hảo nay. Nó Rất có thể là Những phối hợp hoàn chỉnh của nhiều kỹ nghệ phát triển nhất vào lĩnh vực Sạc Pin and hệ thống quản lý năng lượng mới đc Samsung tiến bộ mang xí nghiệp đối tác.Nếu quý khách hàng thích có 1 dòng điện thoại thông minh có một lượng Sạc ko bị suy thoái theo thời gian, Galaxy S8 & S8 Plus sẽ thi công chất lượng cao về vấn đề 2017, Samsung đảm bảo như vậy.

Ngoài khởi động trợ lý ảo, phím cứng kích hoạt Bixby gần đây còn được phát hiện có khả năng mở rất nhiều ứng dụng khác.

Theo GSMArena, tính năng đặc biệt này qua được khám phá bởi một người mua Reddit có tên Dylan, anh 2017 rồi đây đã chuyên chở video Dùng thử lên kênh YouTube Dylan Bertwell của mình.

thay màn hình samsung a9 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-a9-pro.html)

Dylan tiết lộ rằng anh đã Dùng thử Galaxy S8 Tại một cửa hàng of Best Buy. Dylan nhận thấy rằng, ngoài kích hoạt trợ lý ảo, buton Bixby còn có thể tiết lộ các vận dụng khác như Google Assistant, thích thú thậm chí là Pokemon GO,... bằng bí quyết seting app All in One Gestures trên Play Store.

Đây được xem là một phát hiện tương đối hấp dẫn bởi trước đó, Samsung qua ko đề cập gì tới điều này khi bọn chúng ra mắt về Bixby.

thay màn hình samsung e7 (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-man-hinh-samsung-galaxy-e5-e7)