PDA

View Full Version : cộng dùng cục Sạc Pin nhưng Galaxy S8 sở hữu hiệu suất tốt hơn Galaxy S7


kimmacgst1
08-04-2017, 01:51 AM
thay màn hinh Sony xz (http://saigonso.com/thay-man-hinh-sony-xz) tuy vậy Samsung đã cho thiết kích cỡ màn hình Galaxy S8 và S8+ to hơn so với Galaxy S7 & S7 Edge, nhưng sở hữu 1 điều đáng tiếc là dung lượng Pin Sạc vẫn không thay đổi. Liệu Samsung có quá tự tín về hiệu suất năng lượng of CPU thu hút and Những hợp lý hóa vào màn hình sở hữu vào Galaxy S8? Samsung cũng đã có 1 lời giảng giải mê hoặc về nghi ngờ nhỏ nay.

http://saigonso.com/image/cache/data/tin_tuc/Samsung-Galaxy-S7-Edge-xanh-Coral-5-818x479w.jpg

Theo các thông tin mới nhất đền từ tờ Android Police, Samsung cho rằng những dòng Pin Sạc thuộc dòng sản phẩm thế hệ thú vị đc dùng trong Galaxy S8 & S8 Plus sẽ giảm đáng kể hiệu suất vào cùng một quản thời gian so với Sạc được sử dụng trong Galaxy S7 & S7 Edge. cơ quan cho rằng, tài năng tiêu thụ Pin sở hữu trong S7 chỉ giữ được khoảng 80% dung tích Sạc ban đầu của nó. trong lúc đó, Galaxy S8 sẽ giữ dao động 95% dung lượng Sạc Pin ban đầu.

thời điểm hiện tại, Samsung vẫn chưa có bất kể lời cắt nghĩa nào để đạt đc thành điển tích tuyệt hảo này. Nó Rất có thể là Sự kết hợp hoàn chỉnh of rất nhiều công nghiệp tiến bộ số 1 trong lĩnh vực Sạc and hệ thống quản lý tích điện thú vị được Samsung tiến bộ có cơ sở đối tác.Nếu Quý Khách thích sở hữu một dòng điện thoại thông minh sở hữu 1 lượng Pin ko bị suy thoái theo thời gian, Galaxy S8 và S8 Plus sẽ lắp đặt rất tốt về vấn đề nay, Samsung đảm bảo như vậy.

Ngoài phát động trợ lý ảo, phím cứng kích hoạt Bixby gần đây còn đc khám phá có thể mở rất nhiều áp dụng khác.

Theo GSMArena, tính năng đặc biệt 2017 đã được phát hiện bởi một người mua Reddit sở hữu tên Dylan, anh nay rồi đây đã đăng tải video Dùng thử lên kênh YouTube Dylan Bertwell of mình.

thay màn hình samsung a9 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-a9-pro.html)

Dylan tiết lộ rằng anh qua Trải Nghiệm Galaxy S8 Tại một shop of Best Buy. Dylan nhận thấy rằng, ngoài kích hoạt trợ lý ảo, buton Bixby còn có thể mở rất nhiều ứng dụng khác như Google Assistant, thích thú thậm chí là Pokemon GO,... bằng phương pháp seting ứng dụng All in One Gestures trên Play Store.

Đây đc xem là một khám phá tương đối hấp dẫn bởi trước đó, Samsung đã không nhắc gì tới điều nay Khi họ ra mắt về Bixby.

thay màn hình samsung j7 prime (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-galaxy-j7.html)