PDA

View Full Version : Apple đc toà Đài Loan Trung Quốc lật lại tình thế


kimmacgst1
08-04-2017, 01:35 AM
thay màn hình samsung note 5 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-note-5) Apple là 1 gã khổng lồ trong cuộc chiến về có được trí tuệ trên toàn thị trường quốc tế nhưng lại gặp khá rất nhiều ngăn cản Ở Thị Trường Đài Loan Trung Quốc. do đó việc 1 tòa án Tại Đài Loan Trung Quốc qua lật ngược lại phán quyết bất lợi trước đây dành Apple khiến khá phần lớn người bất ngờ lúc đây là đất nước có cái trông ko mấy cảm tình đối có các thương hiệu khoa học ngoại quốc đặc biệt là trong lĩnh vực có được trí óc.

http://saigonso.com/image/cache/data/pavblog/find-imei-code-iphone-818x479w.png

quay lại trong tháng 5 năm ngoái, Apple đã bị cơ sở sở hữu trí óc Đài Loan Trung Quốc ra lệnh cấm công bố những cái điện thoại Apple iPhone 6 Ở Trung Quốc. Lệnh cấm này khởi thủy trong khoảng việc cáo buộc thiết bên cạnh ngoài vật dụng of Apple đc xem là sao chép từ dòng smartphone có tên 100C từ doanh nghiệp Shenzen Baili - 1 dòng điện thoại mà tìm thấy nó ngoài đời thực lúc này là nhiệm vụ bất khả thi. Apple ngay sau ấy đã đệ đơn năng khiếu nay & tòa án sẽ của phép Apple Rất có thể công bố lại mẫu smartphone này vào lúc lưu ý thêm các chứng cứ. Kịch bản 2017 liền cũng lặp lại sở hữu dòng điện thoại Apple iPhone 7.

thay màn hình samsung a8 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-galaxy-a8-chinh-hang-tai-tphcm)

Tuy nhưng việc tòa án Tại Bắc Kinh đưa ra phán quyết giúp ích cho Apple trong thứ 6 tuần trước qua khiến cuộc chơi đổi chiều. liền phía bên Shenzhen Baili qua đệ đơn kháng cáo lại quết định 2017 trong khi phía Apple chưa có động tĩnh gì thêm.

Apple qua mất Thị Trường Ở Thị phần Trung Quốc những năm hiện nay trong tay các nhà cung cấp nội địa đang lên như Xiaomi hay BBK Electronic Điện thoại Oppo & Vivo. dù rằng vậy thương hiệu vẫn là người thu lợi to nhất trên Thị Trường lúc vào báo cáo gần đây nhất của Motley Fool, Apple là thương hiệu xâm chiếm tới 79% lợi nhuận toàn cầu of toàn ngành cung cấp smartphone có chỉ 14,5% Thị trường.

mong muốn mới nhất trong khoảng phía China qua của thấy các tòa án Ở đây không phải lúc nào cũng ủng hộ những đơn vị nội địa. Tuy thế, một phán quyết khác đã gây ra các lo lắng về tiền lệ bảo hộ thương hiệu Ở đây. Mùa xuân năm kia, tòa án Trung Quốc qua cho phép nhà cung cấp hàng da Xintong Tiandi tiếp tục cung cấp túi có thương hiệu "iPhone" & "IPHONE" Tại China. Xintong Tiandi đã đăng ký sử dụng thương hiệu này vào năm 2007, vào khi điện thoại of Apple qua ko được tung ra Tại China của tới năm 2009.

điện thoại Apple iPhone là một vào các dòng smartphone cao cấp & sang trọng hàng đầu of Apple, đc toàn cầu sử dụng rộng rãi dùng. hiện tại, việc dựng, nhái những mẫu điện thoại of điện thoại Apple iPhone qua and đang tràn trề thị trường công nghệ. Việc kiểm định đời máy & xuất phát of máy để lựa chọn đc 1 cái máy xịn of Apple là điều mà người dùng luôn sử dụng rộng rãi

Saigonso sẽ hướng dẫn bạn phương pháp kiểm tra Imei điện thoại iPhone chỉ bằng một vài thao tác dễ dàng, trợ giúp khách hàng chọn lựa đc chiếc máy chuẩn, ưng ý số 1, và an tâm nhất.

bất kì mẫu máy của hãng sản xuất cung ứng nào cũng đều có số Imei trên hộp and của máy. vì vậy, luôn luôn đơn giản nhằm kiểm tra sơ bộ và khám phá máy điện thoại Apple iPhone chính hãng thú vị không chính hãng.

thay màn hình samsung j7 prime (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-galaxy-j7.html)