PDA

View Full Version : các bí quyết trợ giúp quý khách “Hạ Hỏa” chiếc smartphone of Mình


saigonso2071
08-04-2017, 12:02 AM
thay màn hinh Sony xz (http://saigonso.com/thay-man-hinh-sony-xz) Thời tiết qua bắt đầu bước trong quá trình nắng nóng tăng cao, nhiệt độ nóng bức phía ngoài khiến cho smartphone hoạt động ko mượt mà, ảnh hưởng đến độ chắc chắn của máy. ko chỉ vậy, Tại Sao khiến những smartphone điện thoại nóng lên còn vì làm việc phía vào of máy. mọi người thường gặp phải vấn đề 2017 and thường không quan tâm tới việc chăm chút smartphone của mình cao hơn. hôm nay chúng tôi sẽ gợi ý của quý khách những phương pháp giúp hạ nhiệt & làm mát các lúc cái dế cưng của bạn bị nóng lên.

giảm thiểu dùng điện thoại liên tục trong thời gian dài
http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/nhung-bi-quyet-giup-ban-ha-hoa-chiec-smartphone-cua-minh-1.jpg
hiện tại, smartphone điện thoại dường như là “vật bất ly thân” of mỗi người, nhiều người luôn sử dụng chúng thường xuyên mang rất nhiều mục đích không giống nhau như lướt mạng tầng lớp, chơi game, xem phim, nghe nhạc. Nếu những vận dụng 2017 hoạt động vào thời gian quá lâu khiến cho các vi xử lý vào máy sẽ nóng dần lên, and bạn Có thể cảm thấy đc điều đấy khi cầm. bí quyết khắc phục của tình trạng 2017 cố nhiên là lúc thấy máy bị nóng lên, khách hàng cần ngưng sử dụng và tắt các vận dụng, của điện thoại được nằm nghỉ, tự giảm nhiệt.

>> thay màn hình samsung a9 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-a9-pro.html)

Sạc Pin smartphone đúng bí quyết

khi Pin smartphone, Rất có thể nhiệt độ của smartphone Có thể nâng cao lên một chút, chính bởi thế Pin Sạc điện thoại đúng bí quyết sẽ trợ giúp của Pin Sạc and điện thoại of khách hàng được hiệu quả and có độ chắc chắn cao hơn. trước hết, khách hàng phải sử dụng bộ Pin Sạc xịn, có thương hiệu nhằm chắc chắn cho đồ vật của bạn, cũng như phải để điện thoại Tại địa chỉ thoáng mát lúc Pin để giúp đỡ giảm nhiệt độ khi Sạc. & khách hàng cũng Nên tránh thường xuyên vừa Pin Sạc vừa sử dụng smartphone, điều nay làm cho nhiệt độ máy nhan chóng tăng lên cũng như làm cho Sạc dần bị chai đi and cũng vô cùng nguy kịch của chính khách hàng.
http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/nhung-bi-quyet-giup-ban-ha-hoa-chiec-smartphone-cua-minh-2.jpg
giảm thiểu để điện thoại Tại nhưng nơi có nhiệt chiều cao

Đôi lúc chúng ta thường sơ sẩy nhằm điện thoại Tại các nơi sở hữu nhiệt độ hữu ích độ ẩm cao như đặt của những đồ vật điện tử đang làm việc như TV, tủ lạnh… thú vị Ở các nơi sở hữu ánh nắng chiếu trong, kết hợp có nhiệt độ oi bức ngày hè sẽ lắp đặt tác động đến smartphone của quý khách. Điều khách hàng Có nên lắp đặt khi nay chính là chú ý hơn các nơi đặt smartphone, hãy Nên đặt chúng Tại những nơi bề bề mặt, thoáng đãng, tránh gần những nơi phát ra đời nguồn nhiệt cao, nhằm smartphone Rất có thể tự giải nhiệt cũng như không bị ảnh hưởng từ Power nhiệt phía ngoài.

>>Xem thêm: Sửa màn hình Smarphone OPPO f1

Hãy gỡ bỏ ốp lưng smartphone khi cần

chúng ta thường thứ của cái smartphone of mình bao da hay ốp lưng phần lớn mẫu mã, màu sắc, vừa Rất có thể trang trí, vừa Có thể trợ giúp quý khách che chở thiết bị tốt hơn. Nhưng các lúc quý khách cảm thấy vật dụng của mình đang nóng lên hay các lúc Pin Sạc, quý khách Rất có thể tháo bỏ ốp lưng thú vị bao da smartphone ra nhằm tránh ngăn cản Một vài giải nhiệt của thiết bị. and quý khách cũng Nên chọn lựa ốp lưng sở hữu kiểu dáng and độ dày vừa cần, hạn chế rất nhiều kiểu kì cọ như lông vũ, da dày khiến ảnh hưởng đến nhiệt độ of máy.

sử dụng những ứng dụng để kiểm tra nhiệt độ điện thoại
http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/nhung-bi-quyet-giup-ban-ha-hoa-chiec-smartphone-cua-minh-3.jpg
bạn Có thể đơn giản kiếm thấy những gợi ý các áp dụng trợ giúp bạn bám sát nhiệt độ of điện thoại của những shop áp dụng cũng như tham khảo trên các diễn đàn. những áp dụng này sẽ của bạn biết rõ hơn về thực trạng nhiệt độ của điện thoại , cũng như tác động đến phần mềm bên vào, hạ nhiệt thứ do sử dụng các áp dụng hay nhiều ứng dụng chạy nền dẫn tới nóng máy.

Có thể có rất nhiều Lý Do dẫn đến nhiệt độ smartphone tăng cao, nhưng gần đây chúng ta đã Có thể giải quyết vấn đề đó bằng cách để ý hơn vào việc dùng điện thoại của mình, giúp đỡ cho đồ vật luôn hoạt động danh tiếng & có tuổi thọ lâu hơn. bạn cũng Có thể áp dụng một số bí quyết phù hợp cho những thiết bị điện tử khác, ko riêng gì điện thoại.

thay màn hình samsung e7 (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-man-hinh-samsung-galaxy-e5-e7)

http://saigonso.com/nhung-bi-quyet-giup-ban-ha-hoa-chiec-smartphone-cua-minh