PDA

View Full Version : Thông tin tuyển sinh lớp học vẽ căn bản tại TPHCM


hocvecoban
07-04-2017, 04:38 PM
Trước khi tìm hiểu về lớp học vẽ cơ bản bằng bút chì (http://hocthietkenoithat.org/khoa-hoc-ve-co-ban-o-tphcm-bang-but-chi/). Bạn có biết rằng:

+ Bạn nghĩ rằng những Họa sĩ vẽ rất đẹp là do họ có hoa tay, họ có khiếu trời phú?

+ Bạn lo sợ rằng mình không có hoa tay, và cũng chưa biết gì về Hội họa, liệu có học được bộ môn Mỹ thuật này không?

+ Bạn luôn lo lắng mình không óc Mỹ Thuật sẽ thua kém và không thể theo kịp bạn bè trong lớp.

+ Nếu bạn đang thật sự đang nghĩ suy về điều này. Bạn hãy đăng ký ngay khóa học vẽ cơ bản ở TPHCM bằng bút chì tại trọng điểm ArcLine. vì:

+ Tất thảy Giảng viên ở trọng tâm đều là những người như bạn, chúng tôi không có hoa tay và cũng không hề có ai ngóng là có khiếu cả.

+ Thế nhưng quờ quạng giảng sư ở trọng điểm chúng tôi đều Tốt nghiệp ĐH Mỹ Thuật, và ĐH Kiến trúc TPHCM. Vậy điều gì đã tạo nên sự thành công của chúng tôi?

file:///C:\Users\Q76700\AppData\Local\Temp\msohtmlclip1\01 \clip_image003.jpg

Các vấn đề cần tránh đối với người mới học vẽ cơ bản ở tphcm

1. Không tham bóng, tả chất: nghĩa là không tham tả quá chi tiết mà khôngchú ý đến hình, đánh bóng trên một cái hình siêu vẹo là sai lầm rất lớn của người mới học vẽ.

VD: Bạn vẽ một lọ hoa. Mẫu bị sứt một ít ở phần miệng lọ, bạn cố vẽ sao cho miếng sứt nó giống với mẫu mà không chú ý xem lọ hoa dạng hình đã cân đối chưa, đã đứng được chưa hay đổ xiêu?

2. Quan niệm: đã vẽ là phải giống mới đẹp.

Thực ra quan niệm này không sai, nếu bạn vẽ giống dĩ nhiên là đẹp,nhưng cái đẹp trong hội họa không chỉ là giống mà nó còn là sự hài hòa về tỉ lệ và tổng thể. Mối tương quan giữa hình và không gian xung quanh nó.

VD: Có một số họa sĩ chỉ một vài nét phác nhưng khiến cho người xem có thể mường tưởng nó là cái gì, dạng hình ra sao mà chưa cần phải tảkĩ bởi họ nắm được đặc điểm của nhân vật, lược bỏ những chi tiết nhỏ,chỉ lấy những nét chính, độ đậm nhạt cũng vậy.

3. Bắt đầu từ cái khó:

Tuy mới đến với học vẽ nhưng đã vẽ người, chân dung.Vẽ chân dung, vẽ người là rất khó, để vẽ được phải sang một quátrình đoàn luyện lâu dài từ cơ bản và nâng cao, bạn phải được học quavẽ chân dung tượng thạch cao và sau đó học vẽ người mẫu thực thì mới vẽ được.

4. Vẽ hoạt hình, vẽ chibi:

Các nhân vật hoạt hình trong truyện tranh tỉ lệ thường méo mó nhiều,do vậy nếu vẽ để tiêu khiển thì được nhưng để trở nên một họa sĩ vẽtruyện tranh chuyên nghiệp thì đấy lại là chuyện khác. Nên hạn chếvẽ theo lối này, sẽ ảnh hưởng nhiều đến cách học vẽ về sau.

VD: các nhân vật truyện tranh thường có đôi mắt to, miệng nhỏ, người quá nhỏ so với đầu hoặc là quá cao, đó thường là dụng ý của ngườihọa sĩ để cho nhân vật dễ thương và ấn tượng hơn.

5. Đánh bóng theo lối truyền thần

Thường thì để cho giống, nhất là với chân dung ta thường bôi, di,làm nhòe đi cho ra chất da thịt và cũng theo thói quen ấy ta áp dụngvới thảy các vật thể, nhưng khi đã học vẽ rồi bạn nên hạn chế cách này.Trong hình họa nếu bôi,di quá nhiều sẽ dẫn đến tình trạng bị bết, không rõ ganh bóng. Bạn nên đan nét, các nét chồng lên nhau làm sao khi ở mảng đậm ta vẫn nhìn được nét đánh bóng.

6. Vẽ tự do, thích gì vẽ nấy không theo bài tập hay dạng bài cơ bản nào. Hôm nay vẽ chibi, tương lai vẽ lọ hoa, ngày kia vẽ chân dung theo ảnhchụp, tất chưa xong, chán lại đổi cái khác. Bạn nên tập vẽ từ từ,từng bước, kiên trì, Hôm nay chưa vẽ được tương lai ta gắng tiếp,vẽ lần lượt từ dễ đến khó.
file:///C:\Users\Q76700\AppData\Local\Temp\msohtmlclip1\01 \clip_image001.jpg
7. Tâm lý khi học vẽ:

Học vẽ cần tính kiên trì, cẩn thận, và luôn nắm. Không quá quan yếu về kết quả khi mới vẽ, sự tiến bộ khi vẽ không có kết quả ngay tức thì mà nó đòi hỏi cả quá trình dài, nếu không bền chí sẽ dễ nản.

Nếu bạn có điều kiện thì nên đi ôn luyện sớm tại trọng điểm dạy mỹ thuật uy tín, nếu bạn không có điều kiện hãy thử sức mình với việcvẽ các khối cơ bản trước hết.

thông báo TUYỂN SINH LỚP Học vẽ cơ bản Ở TPHCM BẰNG BÚT CHÌ

ArcLine Studio Education xin hân hạnh thông báo đến các học viên, “Lớp học vẽ cơ bản ở TPHCM bằng bút chì” sẽ khai trường vào 31/12/2016

Học phí ưu đãi 10.000.000 VNĐ/trọn khóa >>> Giảm còn 9.000.000 VNĐ/trọn khóa 5 tháng và chỉ dành riêng cho 5 bạn học viên trước nhất ghi danh trước ngày 15/12/2016
file:///C:\Users\Q76700\AppData\Local\Temp\msohtmlclip1\01 \clip_image002.jpg


ĐẶC BIỆT!!! ƯU ĐÃI CỰC LỚN CHƯA TỪNG CÓ!!! CHỈ DÀNH RIÊNG CHO LỚP Học vẽ cơ bản Ở TPHCM BẰNG BÚT CHÌ - 2 NĂM CHƯA CHẮC CÓ 1 LẦN

nhân kỉ niệm 5 năm thành lập, ArcLine gửi tới các học viên với ưu đãi đặc biệt không thể tốt hơn:

Học phí khóa học Giảm thêm 20%, tức 9 triệu giảm chỉ còn 7.000.000VNĐ/khóa cơ bản 3 tháng
ngoại giả, các bạn học viên đăng ký lớp học khai trường vào 31/12/2016 sẽ được tặng:
“Bộ Viết Chì Tiệp Khắc chính hãng”

Bộ Bảng vẽ + Kẹp vẽ

Bộ ống vẽ chuyên dụng

Cả thảy trị giá hơn 100$ sẽ được tặng để tương trợ miễn phí cho Học viên tại Trung tâm

Vẫn chưa đủ!! trọng tâm tặng tiếp thêm Coupon trị giá 500.000 VNĐ khi bạn mua bất kì sản phẩm Máy tính nào tại Cửa hàng Máy tính tại trọng điểm theo Website: vitinh.dohoaarcline.com

Ngoài ra, sẽ được giảm tiếp 1.000.000VNĐ khi đăng ký tham gia bất kì khóa học khác nào tại Trung tâm.

thời kì Học vẽ cơ bản NHƯ THẾ NÀO?


thời kì học: 3buổi/tuần:

Sáng: 9h30 – 12h00, Chiều: 14h30 – 17h00, Tối: 18h30 – 21h00.

------------------------------
trọng tâm ĐỒ HỌA ARCLINE STUDIO EDUCATION:

khai học khóa học vẽ cơ bản ở TPHCM cho người mới bắt đầu:

VP ghi danh: 21 Lưu Nhân Chú, Phường 05, Quận Tân Bình, TPHCM

Hotline: 0988 363 967 - Gặp Kts. Phong

Email: phdgroups@gmail.com