PDA

View Full Version : Công ty quảng cáo Google Adwords ITC


vananhits
07-04-2017, 03:29 PM
Với tính tương tác đa dạng của mình, quảng cáo trên Facebook dễ dàng đem đến cho doanh nghiệp cơ hội quảng bá hình ảnh của mình đến với lượng khách tiềm năng. Dịch vụ quảng cáo Facebook ITC (https://www.it-s.vn/dich-vu/internet-marketing/quang-cao-facebook) là sự lựa chọn hàng đầu của những tổ chức, công ty và tập đoàn lớn muốn xây dựng thương hiệu, hình ảnh của mình trên Internet.

Dịch vụ quảng cáo Facebook đang là xu hướng marketing hiệu quả mà rất nhiều chủ shop và doanh nghiệp quan tâm. Việc chọn công ty quảng cáo facebook chuyên nghiệp để hợp tác là một giải pháp thông minh giúp bạn tiết kiệm thời gian, tối ưu hiệu quả và hợp lý hóa chi phí để phát triển hoạt động kinh doanh. Mời bạn cùng dịch vụ quảng cáo facebook ITC tìm hiểu kỹ hơn về những lợi ích của việc thuê dịch vụ quảng cáo Facebook từ những công ty quảng cáo chuyên nghiệp qua bài viết hữu ích sau đây.

Lợi ích của quảng cáo facebook

Quảng cáo trên Facebook giúp bạn tiếp cận dễ dàng đến các đối tượng khách hàng trẻ tuổi: Học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng, công sở – Những người có nhiều khả năng mua hàng, sử dụng những dịch vụ mà bạn đang cung cấp nhất… Rất nhiều cá nhân, doanh nghiệp, các shop bán hàng online nhận thấy được lợi thế đặc biệt của Facebook với khả năng lan truyền nhanh và tính tương tác cao đã triển khai các hoạt động quảng bá, xây dựng cộng đồng người hâm mộ và phát triển kinh doanh hiệu quả trên Facebook:
1. Hướng đến đúng đối tượng là khách hàng tiềm năng:
2. Chỉ trả tiền khi có người sử dụng dịch vụ
3. Tính linh hoạt cao
4. Tính tương tác và lan truyền cao:
5. Ngân sách không giới hạn tối thiểu.
6. Kiểm soát linh hoạt theo ngày hoặc theo toàn chiến dịch.

>>> Xem thêm: Quảng cáo fanpage hiệu quả với ITC: https://www.it-s.vn/dich-vu/internet-marketing/quang-cao-facebook

Dịch vụ quảng cáo facebook ITC Sẽ giúp gì cho bạn?
- Dịch vụ quảng cáo facebook ITC giúp định hướng đúng đối tượng khách hàng cần quan tâm.
- Tư vấn miễn phí về dịch vụ chạy quảng cáo Facebook
- Định hướng tài chính trong chiến dịch quảng cáo
- Định hướng thông điệp bạn cần trên Facebook để thu hút đối tượng khách hàng tiềm năng. Hiện nay quảng cáo trên Facebook xuất hiện vừa có hình ảnh vừa có chữ giới thiệu kèm theo. Đây là một hình thức quảng cáo tiên tiến và được nhiều công ty áp dụng để đưa hình ảnh doanh nghiệp đến với nhiều người.
- Giám sát và báo cáo hoạt động chiến dịch quảng cáo của khách hàng theo từng tuần/quý/tháng. Báo cáo chi tiết cho bạn thấy được số lượt quảng cáo, số lần hiển thị, thông tin truy xuất/đăng nhập theo thời gian; thông tin chi tiết về khách hàng (lứa tuổi, giới tính, nghề nghiệp, vị trí địa lí…).
Dựa trên các thông tin từ báo cáo, bạn có thể điều chỉnh thông tin dịch vụ, sản phẩm cũng như chiến lược của mình cho phù hợp hơn. Các báo cáo được gửi theo yêu cầu của bạn.
Với kinh nghiệm thực hiện dịch vụ quảng cáo Facebook hiệu quả (https://www.it-s.vn/dich-vu/internet-marketing/quang-cao-facebook), giá rẻ cho hàng trăm khách hàng ở mọi lĩnh vực khác nhau, dịch vụ quảng cáo facebook ITC sẽ đồng hành cùng bạn đến khi chiến dịch kết thúc. Hãy liên hệ với dịch vụ quảng cáo facebook ITC ngay hôm nay để được tư vấn miễn phí nhé!