PDA

View Full Version : Sơn chống thấm nước như thế nào cho đúng cách?


nangmuivip2007
07-04-2017, 12:57 AM
keo chống rò rỉ nước (http://nhaankhang.com/san-pham/keo-pu-sl669-5.html) Có phần lớn cách để thực hành chống thấm bảo vệ ngôi nhà của mình. Trong đấy lúc không thấm nước quý khách phải chú trọng chống nước các nằm tại như: chống thấm tường, chống nước sàn mái, chống thấm nước nhà vệ sinh,… Cũng như việc không thấm nước thì công tác sơn phủ mặt phẳng tường cũng có nhiều phương pháp để đạt đc tiện ích cáo nhưng cần thực hiện như nào để đạt kết quả tốt nhất thì không nhất quyết ai cũng biết.
http://nhaankhang.com/upload/image/chong-tham-be-nuoc(1).jpg
lúc sơn không thấm nước nhiều người thường thực hành theo 2 trường hợp rõ ràng lỗi sau:

Có 2 trường hợp: một là dùng sơn lót & lăn 2 nước sơn phủ còn hai là ko sử dụng sơn lót và lăn 4 nước sơn phủ. Vậy theo các khách hàng dùng phương thức nào thì sơn sẽ bền màu hơn?

chống thấm bể nước (http://nhaankhang.com/tin-tuc/huong-dan-thi-cong-chong-tham-be-nuoc-an-6.html)

Trong công nghệ sơn cũng như quy trình chống thấm, người dùng nên sử dụng 1 lớp sơn lót + 2 lớp sơn phủ, vì nếu như 4 lớp sơn phủ mặc dù có lắp đặt màng sơn dày hơn nhưng thực ra nó vẫn ko thể thay thế sửa chữa chức năng của lớp sơn lót (ví dụ: trình độ chống kiềm, chống ẩm...)

Sơn lót có tác dụng làm nâng cao tài năng chống kiềm (có trong vôi, xi măng...) and nâng cao cường trình độ chống nước cho mặt phẳng tường.

Hơn nữa dùng 4 lớp sơn phủ thì giá thành sẽ tốt hơn nhiều so với dùng một lớp sơn lót + 2 lớp sơn phủ.

do đó lúc trong công đoạn sơn chống thấm nước, những khách hàng để ý nên dùng sơn lót trước lúc sơn phủ để tiện ích được tốt hơn.

thi công chống thấm (http://nhaankhang.com/san-pham/thi-cong-chong-tham-ban-cong-san-thuong-se-no-san-mai-tollet-hieu-qua-70.html)