PDA

View Full Version : smartphone mặt kính cong uy tín nhất 2016 của Samsung khuyến mại mạnh


nangmuivip2007
06-04-2017, 11:38 PM
thay màn hình samsung note 5 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-note-5) ko chỉ Galaxy S7 mà trong dịp giỗ Tổ Hùng Vương này, tuyệt tác mặt kính cong uy tín nhất 2016 của Samsung – Galaxy S7 Edge cũng được khuyến mại mạnh mẽ.

Theo ấy, từ ngày 3/4 -10/4, Galaxy S7 Edge màu hồng sẽ được khuyến mại từ 15.49 triệu xuống còn 14.49 triệu VND, giảm 1 triệu đ. quan tâm là khi đc khuyễn mãi thì người mua sẽ ko được nhận các khuyến mãi khác.

http://saigonso.com/image/data/top%20smartphone/nhung-tinh-nang-o-galaxy-s8-duoc-du-doan-gay-sot-3.jpg

Như quý khách đã biết, Tại MWC 2017 diễn ra vào tháng 2 vừa rồi, Galaxy S7 Edge của Samsung đc vinh danh là smartphone chất lượng nhất 2016. mặt hàng có màn hình cong đẹp mắt, bộ khung kim loại đảm bảo, mặt sau được phủ kính cường lực sang trọng. tổng quan máy cho cảm giác vô cùng cấp cao, thanh lịch, trông như 1 món đồ trang sức vậy.

Galaxy S7 Edge cũng có được bộ camera 12 MP được chuyên trang Review máy Ảnh smartphone – DXOMark cho điểm nhất nhì thế giới. Ngoài ra, máy còn hỗ trợ chống thấm qui định IP68 cao nhất gần đây trên điện thoại.Về thông số kỹ thuật, Galaxy S7 Edge vẫn rất mạnh mẽ với Chip Exynos 8890, bộ nhớ RAM 4 GB, ROM 32 GB cộng Sạc Pin dung tích 3.600 mAh cho thời lượng dùng rất dài. Máy cũng tư vấn 2 SIM tiện dụng cùng mặt kính 5.5 inch Super AMOLED phân bố điểm ảnh 2K sắc nét.

thay màn hình samsung a8 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-galaxy-a8-chinh-hang-tai-tphcm)

sự cố của Galaxy Note 7 đã để lại 1 thể tích to Ở dòng mặt hàng chủ lực sang trọng của Samsung. Nếu đúng như những dự báo, khoảng trống này sẽ đc lấp đầy bằng tuyệt phẩm Galaxy S8 + Plus với mặt kính 6.2 inch. chiếc phablet này đc cho biết sẽ đi kèm với bút cảm ứng S Pen nhưng sẽ không đc đặt vô khay bút như Ở trên mẫu Note mà sẽ đc đứng riêng như là một phụ kiện rời.

cảm biến vân tay được nhúng vào mặt kính

Có thể Samsung sẽ cho điển tích hợp công năng cảm biến vân tay vô bên trong màn hình của Galaxy S8, Thay vì là song hành cộng với phím cứng vật lý như những dòng Galaxy S khi trước. Điều này đồng nghĩa với việc phím home vật lý Có thể sẽ biến mất, từ ấy sẽ đem đến 1 màn hình cảm biến được ngay lập tức mạch & bát ngát hơn.

mặt kính lớn, viền siêu mỏng

hầu hết những Power tin đều đồng thanh cho hay, Samsung Galaxy S8 sẽ sở hữu kích thước màn hình lớn hơn cộng với phần viền mặt kính siêu mỏng. mặc dù là mặt kính lớn hơn nhưng ko do vậy mà kích thước tổng thể của cái smartphone này bị cơi nới đáng kể.

Thậm chí là Có thể rằng Samsung sẽ cho tiễn màn hình phẳng "lên đường" và đồng nhất 1 màn hình cạnh kép cho dòng hàng mới này, tương tự như Tại trên Galaxy Note 7 vừa qua.

thay màn hình samsung j7 prime (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-galaxy-j7.html)