PDA

View Full Version : Nên học bao nhiêu từ vựng tiếng anh mới đủ?


kyubi24992
05-04-2017, 09:08 AM
Một yếu tố có thể đo lường được đó là từ vựng. Nhưng bạn cần bao nhiêu từ vựng là đủ?
Trang chuyên chia sẻ kiến thức học tiếng anh (https://kenhhoctienganhnhanh.blogspot.com) nhanh chóng, hiệu quả, kinh nghiệm học từ vựng tiếng anh siêu tốc, bí quyết học tiếng anh nhanh được cập nhật liên tục và chính xác nhất.
http://usay.edu.vn/wp-content/uploads/2014/12/C%E1%BA%A7n-h%E1%BB%8Dc-bao-nhi%C3%AAu-t%E1%BB%AB-v%E1%BB%B1ng-ti%E1%BA%BFng-Anh.jpg

-Theo Usay Edu Vn-
Các kỹ năng ngôn ngữ rất khó đo lường.

Ngôn ngữ vô tận, trải rộng nghĩa dưới nhiều kiểu câu khác nhau, được hình thành theo một tập hợp các từ. Bên cạnh đó, chúng ta còn có những ý nghĩa khác nhau của từ, câu, sắc thái khi đọc, và hàng ngàn yếu tố biến đổi khác.

Một yếu tố có thể đo lường được đó là từ vựng. Nhưng bạn cần bao nhiêu từ vựng là đủ?

Số lượng từ vựng cần thiết phụ thuộc vào mục tiêu và khả năng đoán, suy luận, kết nối và sự hiểu biết của bạn về ngôn ngữ. Một người có thể có khoảng 3000 từ trong một cuộc đối thoại giao tiếp thông thường. Quy luật này sẽ thay đổi liên tục từ chủ đề này sang chủ đề khác. Một người nên học 10 từ mỗi ngày, thói quen này được hình thành dễ dàng với một chương trình học được lặp đi lặp lại với khoảng cách đều nhau kết hợp với việc ôn tập, áp dụng thường xuyên trong giao tiếp.

Bạn có thể đọc báo bằng tiếng Anh và học 10 từ vựng từ các loại báo này mỗi ngày, đây là cách tốt nhất để bạn có thêm vốn từ mới cho mình.