PDA

View Full Version : ANDROID BOX TV có có chức năng gì?


dvchiphu
05-04-2017, 07:52 AM
ANDROI TV BOX có rất nhiều tính năng, sau đây là một số tính năng cơ bản.

Để giúp mọi người thêm thông tin hơn về thiết bị này , chúng tôi xin có những giới thiệu sơ qua về một số tính năng của các thiết bị ANDROI TV BOX để các bạn có phần nào hiểu rõ về thiết bị giải trí thú vị này.

Các bạn cũng có thể xem thêm bài viết Mua TV BOX nào tốt nhất vào thời điểm này để có thể có cái nhìn, đánh giá hoặc chọn lọc sản phẩm tốt nhất cho nhu cầu của mình.

1. SMART TV BOX hoàn toàn có thể xem truyền hình trực tuyến, thay truyền hình cable, thay K+ xem bóng đá.

– Xem TV Online miễn phí với số lượng kênh truyền hình rất lớn, một số kênh HD, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của gia đình bạn, chỉ cần 1 đường truyền mạng tốt và ổn định ( gói cước 5 Mbps ) thì có lẽ bạn sẽ không cần phải trả tiền phí hàng tháng cho việc sử dụng truyền hình cáp nữa.

http://sumall.vn/wp-content/uploads/revslider/home/banner111-1024x325.jpg (http://sumall.vn/wp-content/uploads/revslider/home/banner111.jpg)

2. BOX TV thoải mái xem bóng đá ngoại hạng Anh, Thể Thao Quốc Tế Miến Phí.

– Nếu bạn đam mê bóng đá, các giải ngoại hạng có thể xem bóng đá thay K+ trên TV BOX thông qua trình XBMC hoặc Sopcast, Acestream khá phổ biến.

http://sumall.vn/wp-content/uploads/revslider/home/android-tv-box-chinh-thuc-phat-song-ngoai-hang-anh-1024x336.jpg (http://sumall.vn/wp-content/uploads/revslider/home/android-tv-box-chinh-thuc-phat-song-ngoai-hang-anh.jpg)

3. SMART BOX thoải mái xem film full HD online chất lượng cực nét với kho phim khổng lồ.

– Được trải nghiệm các phim Bom Tấn mới nhất, nhưng phim bộ, lẻ, phim chiếu rạp luôn được update trên các kho phim đầy đủ thuyết minh, phụ đề tiếng việt. SMART TV BOX thực sự là một thiết bị lý tưởng cho dân nghiền phim.

– Xem các phim chất lượng cực nét chuẩn ISO xuất kèm âm thanh DTS như xem phim chiếu rạp tại nhà.

http://sumall.vn/wp-content/uploads/revslider/home/xmio-android-tv-box-bg-1024x436.jpg (http://sumall.vn/wp-content/uploads/revslider/home/xmio-android-tv-box-bg.jpg)

4. SMART BOX thay thế chiếc đầu Hdplayer, Bluray Player, 3D player chơi film chất lượng cao từ ổ cứng, hỗ trợ chuẩn âm thanh cao cấp nhất DTS HD MA 7.1

– Các SMART TV BOX thế hệ mới được hỗ trợ tối ưu phần cứng để có thể giải mã được những chuẩn hình ảnh, âm thanh cao nhất. Một số ANDROI TV BOXcòn chơi tốt được các Phim chuẩn Bluray 3D, ISO, hỗ trợ next chapter, tùy chọn phụ đề không thua kém gì một đầu HD Player chuyên nghiệp nhất hiện nay.

5. TV BOX hát karaoke với số lượng bài hát bất tận.

Với thiết bị SMART TV BOX bạn có thể trải nghiệm với vô vàn bài hát karaoke online luôn được cập nhật mới nhất, beat hay nhất giao diện đẹp mắt với nhiều hiệu ứng. Cách thức lắp đặt để kết nối với các thiết bị Amply loa đơn giản giống như một đầu Karaoke 5 số. Ngoài ra một số sản phẩm ANDROID BOX còn hỗ trợ gắn ổ cứng trong để chơi Karaoke chuyên nghiệp nhất với nguồn Karaoke hay như Vietkaraoke, YouSing,…

6. BOX TV chơi game thoải mái.

Bạn có thể vô tư tải và cài các loại Game hay từ CHplay thoải mái nhé..

7. ANDROID BOX với nhiều ứng dụng học tập, dịch thuật, từ điển, học tiếng anh cực tốt cho trẻ.

Việc bạn có thể cài đặt thêm các ứng dụng hay như học tập câu đố, trò chơi đuổi hình bắt chữ, từ điển anh việt trên một màn hình lớn bạn có thể quản lý cho các bé cách sử dụng

Xem chi tiết tại trang này Link (http://sumall.vn/android-tv-box-co-kha-nang-lam-duoc-nhung-gi/)