PDA

View Full Version : Xem tử vi trọn đời 2017 tuổi Ất Mão nam mạng


tuiden
05-04-2017, 07:05 AM
Quý anh tuổi Ất Mão là người bản chất hiền lành có lòng nhân ái, thẳng thắn, dịu dàng, không thích tranh đấu nên cuộc sống của các quý anh rất êm đềm. Vì vậy mà đường công sự nghiệp của các quý anh tuổi phải chịu nhiều thăng trầm, khó làm được việc lớn. Theo xem tuvitrondoi (http://tuvi12congiap.net/tu-vi-tron-doi.html) thấy các quý anh tuổi Ất Mão có số đào hoa rất vượng nhưng vợ chồng không hòa thuận, con cháu đuề huề, đặc biệt quý anh có số trường thọ nên được hưởng phước với con cháu, đến cuối đời được an hưởng tuổi già, gia đình sung túc hòa thuận.

TỬ VI TRỌN ĐỜI 2017 TUỔI ẤT MÃO
42 TUỔI – ÂM NAM (Sanh từ 11/2 1975 đến 30/1 1976)
TƯỚNG TINH: Con Dơi, Con dòng: Hắc Đế. Phú Quý
MẠNG: Đại khê Thủy (Nước khe lớn)

http://xemboituong.com/wp-content/uploads/2015/11/tu-vi-2016-tuoi-mao.jpg
VẬN MẠNG NĂM BÍNH THÂN 2017
Vận niên Mã ngộ Đao, bất lợi trong tranh chấp, từ công việc cho tới gia đình, tình cảm Quý Anh dễ gặp nghịch duyên, càng nóng nảy càng thêm thiệt hại.

Về tứ trụ, với Thiên hư, Địa thắng công danh tài lộc lùi sụt, mưu tính điều gì cũng thất bại. Gia đình tình cảm có nhiều rối rắm bất hòa. Tuy Quý Anh cũng sắp xếp ổn thỏa nhưng cũng gây tốn hao phiền não không ít.



Cung Tiểu vận có Thiên Hỷ, Phi liêm, Hóa quyền, bên cạnh Quý Anh thường có Quý nhân giúp đỡ, ủng hộ, công việc làm ăn vững vàng và có cơ hội tăng nhanh, thêm lợi tức. Nếu biết lo xa để phòng thân và đừng để tình cảm gây rối rắm. Quý Anh vẫn có cuộc sống vật chất thoải mái tiền bạc phong phú

TÌNH CẢM TRONG NĂM 2017 BÍNH THÂN
tu vi tron doi 2017 (http://tuvi12congiap.net/tu-vi-tron-doi.html) thấy năm nay Thiên hỷ, Hồng, Đào đáo Hạn, tình cảm dồi dào, nhiều niềm vui. Nếu đã có gia đình, vợ chồng sẽ có Tuần “tái trăng mật” tình cảm càng thêm đậm đà.

Quý Anh hạp với tuổi Giáp Dần (43 tuổi), Quý Hợi (34 tuổi), Mậu Ngọ (39 tuổi), khắc kỵ với tuổi Ất Mẹo (42 tuổi), Đinh Tỵ (40 tuổi), Tân Dậu (36 tuổi).

SỨC KHỎE 2017
Năm nay, Can Chi đều yếu, sức khỏe kém. Dễ bị đau đầu , thần kinh suy nhược, rối loạn tiêu hóa. Bệnh có thể gây phần nào trở ngại cho công việc nhưng không nguy hiểm. Lái xe cẩn thận. Bổn mạng vững vàng.



NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM 2017 BÍNH THÂN
Mùa Xuân: Tháng giêng và 2: Công việc khó khăn nhưng thành tựu lớn.

Mùa hạ: Tháng 4 và 5: Làm nhiều hưởng ít

Mùa Thu: Tháng 7 và 8: Gia đạo bất an. Có chuyện bất trắc trong công việc, gia đạo. Tháng 9: Nhờ Quý nhân giúp đỡ, có cơ hội tăng tài. Sức khỏe thất thường

Mùa Đông: Tháng 10 và 11: Tài chính khó khăn. Tháng 12: Có Quý nhân giúp đỡ. Có danh lộc không có thực quyền.