PDA

View Full Version : Khám chữa Thoát vị đĩa đệm ko phải mổ xoang


lllya001
04-04-2017, 08:35 PM
Hệ thần kinh trung ương cột sống rất phức hợp vì có thể tác động đến chức năng hoạt động của toàn cơ thể, bởi vì thế chiêu bài phẫu thuật đc chống chỉ định rất giảm bớt cho những tình huống quan trọng nguy hiểm. Một số trong những những người mắc bệnh khi xuất hiện cơn đau lại bắt đầu tìm về thuốc đỡ đau. Tuy nhiên, thuốc chỉ có kết quả tạm thời, không còn chữa dứt điểm tận gốc. vì thế, điều quan trọng nhất là nên chẩn đoán đc nguyên do lần đau để từ đó có chiêu bài điều trị thích hợp.

Tại trung tâm khám bệnh ACC, các Bác Sỹ chuyên khoa vận dụng phương pháp điều trị thần kinh trung ương xương cột sống tích hợp các bài tập vật lý điều trị nhằm tác động trực tiếp đến lý do làm nên bệnh. Bằng thao tác làm việc nắn chỉnh vô tư, không những giúp chữa lành các lần đau mà còn hỗ trợ các đốt sống phục hồi một cách bỗng nhiên.


http://acc.vn/wp-content/uploads/2016/06/bai-tap-can-tranh-cho-nguoi-thoat-vi-dia-dem-21-681x1024.jpg
đồng thời với chiêu trò chú tâm thần kinh trung ương cột sống, những người có bệnh còn đc điều trị phối hợp với những công nghệ hiện đại từ Hoa Kỳ như máy kéo dãn giảm áp cột sống DTS, dòng thiết bị giảm áp Vertetrac, máy khôi phục tính năng ATM2, sóng xung kích Shockwave, tia laser cường độ cao thế hệ mới nhất…nhằm giúp tăng thời gian làm việc điều trị cho những người có bệnh lên mức tối ưu trong thời gian ngắn. do vậy, các những người mắc bệnh đã từng thất bại với những chiêu trò chữa trị bình thường khác rất có thể lạc quan với kết quả điều trị tại bài thuốc an cốt nam (http://vtv.vn/suc-khoe/giai-thoat-khoi-can-benh-thoat-vi-dia-dem-ma-khong-phai-phau-thuat-20170105234645558.htm) .