PDA

View Full Version : so sánh Galaxy A3 năm nay và điện thoại iPhone 5S: "Mỗi người 1 vẻ, nhiều phân vẹn 10"


nangmuivip2007
03-04-2017, 10:08 PM
thay màn hình samsung note 5 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-note-5) thiết kế

So sở hữu thế hệ Galaxy A3 tiền nhiệm, Galaxy A3 2017 đc xem là màn “lột xác” đầy ấn tượng của Samsung. mọi người sở hữu một chiếc máy khoảng trung sở hữu kích thước Gọn gàng nhưng lại với phong cách phong cách Designer of những cái điện thoại cấp cao có mặt kính mài cong 2.5D, khung sườn kim loại được bo tròn bao lấy sườn máy. mặt kính phía sau of Galaxy A3 năm nay cũng được được lắp đặt cong, kết hợp cùng độ mỏng ấn tượng qua tạo Có nên Một số tha hồ, thoải mái khi cầm nắm.

http://saigonso.com/image/data/tin-tuc/smartphone/he-lo-10-mau-iphone-8-duoc-apple-thu-nghiem-5.jpg

vào lúc đó, điện thoại Apple iPhone 5S lại dễ dàng hơn có kiểu thiết kế tương đối vuông vức, các cạnh viền đc mài cắt xoàn của độ sáng bóng cao, trình bày Một số “sang chảnh” nhưng vẫn hết sức mạnh mẽ of mình. Bù lại, đường viền được mài cắt kĩ càng này đôi lúc khiến khách hàng hơi cảm nhận khó chịu đựng do bị cấn lúc dùng. nhìn chung, cả hai máy đều sở hữu vẻ thiết kế hết sức lung linh mắt, theo đó Galaxy A3 2017 lại vượt trội hơn hẳn nhờ thời trang phong cách Designer đầy tiên tiến and mượt mà của mình.

màn hình

Một số khác biệt của Galaxy A3 2017 và iPhone 5S tiếp diễn đc trình diễn.# Ở khía cạnh mặt kính. thứ 1 là Tại kích cỡ. Theo đấy, chiếc máy đến trong khoảng “gia đình” Samsung có kích cỡ màn hình là 4.7 inch, độ phân giải 1280x720 pixel cho độ sáng cao, độ tương phản tốt, màu sắc rạng rỡ and đặc biệt là màu Đen được trình diễn.# cực kỳ sâu.

vào lúc ấy, mặt kính trên điện thoại iPhone 5S lại có kích cỡ nhỏ hơn một chút là 4 inch, độ phân giải 1136x640 pixel, sử dụng tấm nền LCD IPS của màu sắc chân thật, sôi động and tự dưng. lúc đặt cạnh nhau, màn hình của cả hai máy đều cho Một số khác biệt về tông màu cực kỳ cụ thể, vì vậy nếu quý khách thích một cái máy có mặt kính đầy màu sắc, độ tương phản cao thì Galaxy A3 2017 là Những chọn lựa chất lượng cao. ngược lại, nếu quý khách muốn một cái máy of màu sắc màn hình tự nhiên thì điện thoại Apple iPhone 5S là một vào những Một số lựa chọn danh tiếng nhất vào tầm giá nay.

thông số kỹ thuật

thay màn hình samsung e7 (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-man-hinh-samsung-galaxy-e5-e7) Samsung Galaxy A3 2017 được thiết bị bộ vi xử lý Exynos 7780 sở hữu 8 nhân Cortex A53 của xung nhịp một.6GHz, đc nỗ lực dựa trên quá trình 14nm hiện đại, hài hòa cùng bộ nhớ RAM 2GB đem đến hiệu năng mạnh mẽ hơn thời kỳ trước nhưng lại rất tiết kiệm Sạc. Theo như bài viết Review tính năng Galaxy A3 năm nay mà FPT shop đã thực hiện, tính năng của máy đủ sức chạy tốt ngẫu nhiên vận dụng nào của CH Play, chẳng hạn như Temple Run 2, Asphalt 8,... vì thế đảm bảo sẽ thỏa mãn nhu cầu tất cả mong mỏi sử dụng hàng ngày của quý khách như chơi game, lướt web, hay tiêu khiển,…

Dù đã trình làng được 4 năm, nhưng hiệu năng of điện thoại iPhone 5S vẫn tương đối chất lượng dù chỉ được trang bị bộ vi xử lý Apple A7 có 2 nhân dịp một.3GHz, Bộ nhớ đệm 1GB. Máy vẫn làm việc tương đối mượt mà, trơn tru vào rất nhiều hoàn cảnh khác nhau, theo đó khách quan mà nói thì iPhone 5S sẽ yếu hơn Galaxy A3 2017 1 chút. vào những làm việc load game, chạy ứng dụng bổ ích đơn giản là tải website, Galaxy A3 2017 đều cho tốc độ nhanh hơn hẳn so mang iPhone 5S.

cảm biến vân tay

Dù cả hai chiếc máy đều đc đồ vật cảm ứng vân tay, do đó cơ chế làm việc lại tương đối khác nhau. chả hạn trên điện thoại iPhone 5S, người dùng sẽ cần nhấn ra mắt màn hình, sau đấy sử dụng cảm biến vân tay nhằm Bẻ khóa máy, tốn ít nhất 2 thao tác. vào khi đấy sở hữu Galaxy A3 2017, khách hàng Có thể Bẻ khóa ngay cả lúc máy đang Tại chế độ chờ chỉ với 1 làm việc chạm, cảm ứng vân tay này làm việc hoàn toàn Cấp Tốc, nhanh hơn tương đối rất nhiều nếu so có điện thoại Apple iPhone 5S.

nhìn chung, việc trang bị cảm biến vân tay đã trợ giúp cho cả hai máy ghi điểm với người mua. sở hữu cảm ứng vân tay, quý khách Có thể cung cấp đc nhiều đồ vật, chẳng hạn như bạn Rất có thể Bẻ khóa máy dễ dàng, tiện lợi hơn, thú vị Có thể sử dụng cảm biến vân tay 2017 nhằm khóa riêng từng áp dụng, tăng độ bảo mật nhằm bảo vệ tất cả thông tin đã có vào máy.

Thời lượng Pin

Những dị biệt qua trình diễn.# vô cùng rõ Tại thời lượng dùng of cả hai máy. với dung lượng Pin là 2350 mAh, điện thoại A3 năm nay của thời lượng sử dụng vô cùng lâu, cho phép người dùng sử dụng cực kỳ thoải mái trong suốt 1 ngày mới cần Pin lại Sạc Pin. Điều này có được là nhờ con Chip xử lý đc cung cấp trên quá trình 14nm của khả năng tiết kiệm Pin ấn tượng mà vẫn đảm bảo uy tín chi tiết hiệu năng.

vào lúc đó, Apple iPhone 5S có dung lượng Pin là 1560 mAh, máy chỉ Rất có thể hoạt động tối đa khoảng nửa ngày nếu dùng Tại tần số cao & sau đấy quý khách sẽ phải Pin lại Pin cho máy. do đó nếu so mang Galaxy A3 2017, rõ ràng Apple iPhone 5S đã thua hoàn toàn về thời lượng sử dụng lúc cho thời lượng sử dụng không tốt hơn.

khả năng chống thấm

So sở hữu điện thoại Apple iPhone 5S, đt A3 2017 vượt trội hơn hẳn Ở tài năng chống bụi & nước theo chuẩn IP68, hiệu năng vốn thường chỉ phổ biến của các cái điện thoại cấp cao. mang tính năng nay, quý khách hoàn toàn Rất có thể an tâm sử dụng máy vào trời mưa, thú vị đi bơi hoặc nhỏ hơn nước mà máy vẫn hoạt động hết sức bình thường.

thay màn hình samsung e7 (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-man-hinh-samsung-galaxy-e5-e7)