PDA

View Full Version : Galaxy S8 sẽ khiến Thị Trường smartphone vươn lên là rầm rộ hơn?


saigonso2007
03-04-2017, 08:04 PM
thay màn hình samsung s6 edge (http://saigonso.com/thay-man-hinh-mat-kinh-samsung-s6-s6-edge) vừa rồi, Samsung đã tung 1 teased với khẩu hiệu “new beginning” (sự khởi đầu mới) để ra mắt về Galaxy S8. Vậy liệu cặp đôi flagship này có khiến thị trường điện thoại trở nên rầm rộ hơn vào ảnh nền Thị Phần nay đang dần bão hòa thú vị không?

Galaxy S8 là chiếc smartphone đang rất chi là đc mong chờ of Samsung. Sau vấn đề chập cháy trên Note 7, gánh nặng giành lại niềm tin of CDT and người tiêu sử dụng đc đặt lên đôi vai của cái Flagship nay.

vào thời gian hiện tại, Thị Trường điện thoại qua dần phát triển thành “nhạt” vào mắt người mua do ko sở hữu phần lớn bứt phá thu hút về thiết kế cũng như hiệu năng. & Galaxy S8 đc của là chất xúc tác mới của Thị phần điện thoại đang trở nên bão hòa này.

http://saigonso.com/image/data/galaxy%20s8/galaxy-s8-2.jpg

mọi người hãy cộng nhìn nhận về tình trạng nền kỹ nghệ di động cầm tay gần đây. Một số sáng tạo of những nhà cung ứng ngày một đi xuống lúc mà các dòng smartphone mới đc tung ra mà ko có rất nhiều cải tiến vượt bậc, đảm bảo những cái điện thoại thu hút sẽ có vi xử lý mạnh mẽ hơn, mặt kính sắc nét hơn and camera sở hữu rất chất lượng hơn & tất cả chỉ có vậy?

Ở triển lãm MWC năm nay được tổ chức phương pháp đây không lâu Ở Barcelona, Tây Ban Nha . Nokia qua “hồi sinh” cái smartphone phổ thông đã làm Nên danh tiếng of hãng sản xuất là Nokia 3310 and ngay tắp lự, chiếc smartphone 2017 nhận đc Một vài để ý of cùng đồng công nghệ. Cũng Tại triển lãm 2017, LG và Sony cũng đem lại 2 cái Flagship cấp cao cộng sở hữu đó là sử trở về of BlackBerry mang KeyOne, theo đó cả Một vài cái điện thoại mới 2017 đều ko nhận đc rất nhiều Một số quan tâm.

thay màn hình samsung a7 (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-samsung-a7)

Thật lòng mà nói các cái Flagship được tung ra giờ đây ko có phần lớn đột phá và cực điểm của Một vài nhàm chán 2017 là trong năm kia - nay. Galaxy S7 là 1 chiếc Flagship thương hiệu, do vậy ngoài việc đc thứ thêm hiệu năng không thấm nước & năng lực hỗ trợ thẻ nhớ ngoài thì nghe đâu chiếc Flagship nay ko có gì đột phá. bên cạnh đó, Apple cũng trình làng cặp đôi điện thoại Apple iPhone 7 & iPhone 7 + Plus với thiết kế tựa như như 2 thế hệ trước.

công ty nghiên cứu thị phần Gartner của biết: Thị Phần điện thoại thông minh thế giới đã tăng 7% vào năm nay, mức tăng này tương đồng dao động một / 2 so sở hữu năm liền trước & Những lớn mạnh mạnh mẽ số 1 diễn ra Tại địa điểm tại Châu Á – thanh bình Dương.

Jan Dawson – 1 nhà phẩn tích của Jackdaw Research của biết: “Giờ đây, thị phần di động qua bão hào và Flagship ko còn đc ra mắt có nhiều bứt phá mà cốt yếu là tập hợp nâng cấp trên những nền móng sẳn sở hữu.”

Anh này cũng cho biết thêm rằng, người mua bây giờ có xu thế thay thế sản phẩm kỹ thuật thu hút theo chu kỳ trong khoảng 2-3 năm Thay vì 1 năm như trước đây.

Nhưng trong năm năm nay 2017, mọi điều đều Rất có thể xảy ra. Đâu tiên là Samsung có chiếc Galaxy S8 sắp đc ra mắt & tới cuối năm là chiếc iPhone thế hệ thu hút của Apple. Năm nay là kỷ niệm các năm kể từ ngày chiếc điện thoại iPhone thứ nhất được tung ra và người mua chờ mong Apple sẽ ra mắt một chiếc Apple iPhone mang rất nhiều nâng cấp để đánh dấu chặng đường này.

thay màn hình oppo f1s (http://saigonso.com/thay-man-hinh-oppo-f1-f1-plus-f1-s)