PDA

View Full Version : Xem tử vi trọn đời 2017 tuổi Nhâm Tý nam mạng


anh234
03-04-2017, 08:06 AM
Những quý anh tuổi Nhâm Tý là người vui vẻ, cởi mở, có ý thức trách nhiệm cao, luôn lấy chữ tín hàng đầu nên nhận được nhiều sự yêu mến và tín nhiệm từ mọi người xung quanh, theo tu vi tron doi (http://tuvi12congiap.net/tu-vi-tron-doi.html) thấy, các quý anh của chúng ta thông minh, tài chí hơn người lại ăn nói khôn khéo có duyên dễ đi vào lòng người nên rất thích hợp làm lãnh đao hoặc các công việc kinh doanh thương mại. Mặc dù đường danh lợi và đường tình duyên không được suôn sẻ những càng về già, tài lộc và vận khí của các quý anh lại càng tốt, tương lai nhất định sẽ tạo lập được sự nghiệp lớn.

TỬ VI TRỌN ĐỜI 2017 TUỔI NHÂM TÝ
45 TUỔI – DƯƠNG NAM (Sanh từ 15-2-1972 đến 02-2-1973)
Tướng tinh: Con Beo – Con dòng: Thanh Đế, Quan lộc, tân khổ
MẠNG: Tang đố Mộc (Cây Dâu tằm)
http://xemboituong.com/wp-content/uploads/2015/11/tu-vi-2016-tuoi-ty-640x445.jpg
tử vi 2017 tuổi Tý
SỰ NGHIỆP NĂM BÍNH THÂN 2017
xem tu vi thấy năm nay Quý Anh gặp sao Mộc Đức chiếu mạng, công việc làm ăn gặp nhiều may mắn. Lộc tài phát đạt, mưu sự dễ thành. Sao Mộc Đức thuộc hành mộc, đối với mạng Quý Anh khó bảo toàn công việc và có phần thất thoát.

Với hạn Huỳnh Tuyền, cần giữ gìn sức khỏe, có thể bị ốm đau.

Vận niên Kê giáp Viên khá tốt, Quý Anh có thời gian nghỉ ngơi, không lo bận bịu trong công việc.



Nhìn chung, năm nay công danh tài lộc ở vào thuận thời nhưng lại gặp nhiều chống phá ganh tỵ của tiểu nhân trở nên nghịch thế nhưng không phải là thất bại. Chỉ nên cố gắng trong việc đang làm, đừng mưu cầu cao vẫn có phần nào thành tựu.

TÌNH CẢM TRONG NĂM 2017 BÍNH THÂN
Năm nay công việc làm ăn có nhiều vấn đề phải lo lắng, tình cảm cũng vì vậy mà đổi thay theo. Nếu đã có gia đình, Quý Anh nên quan tâm nhiều hơn đến vợ con và dành nhiều thời gian cho gia đình vì đây là gốc thành bại.

Quý Anh hạp với người tuổi Tân Hợi (46 tuổi), Giáp Dần (44 tuổi), Đinh Tỵ (40 tuổi); khắc kỵ với tuổi Quý Sửu (44 tuổi), Kỵ Mùi (38 tuổi), Mậu Ngọ (39 tuổi).

NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM 2017 BÍNH THÂN
Mùa xuân: Tháng giêng & 2: Danh lộc có tăng nhưng cũng hao tốn. Làm nhiều, hưởng ít.

Mùa Thu: Tháng 7 & 8: May mắn, có người giúp danh lộc tăng.

Mùa Đông: Tháng 10 & 11: Nhiều cơ hội tốt, tài lộc tăng.