PDA

View Full Version : 3 Bí quyết mua hàng đồ dùng khách sạn cho hostel new


linhtruong118
31-03-2017, 12:10 PM
Với nhà đầu tư nếu để ý đổi sang ngành đầu tư khách sạn thì chắc chắn đã tính toán cho khách sạn những cách thức cũng như phương án phát triển việc xây dựng khách sạn của mình. chọn lọc thiet bi khach san (http://hotelstar.vn/), bài trí nối thất, chọn đồ dùng trong khách sạn cũng là một vấn đề khiến rất nhiều nhà đầu tư đau đầu. Hãy cùng tôi kiếm tìm giải pháp cho việc mua sắm trang thiết bị khách sạn của bạn nhé!

Phần lớn mọi người cho rằng, việc setup một hostel và phát triển là rất dễ dàng. Chỉ cần có một mảnh đất ở vị trí tốt, sau đó thiết kế thật rực rỡ cùng với liên kết với các website travel là sẽ có đông khách. Tuy nhiên đời thường không như mơ các bạn ạ! Chẳng có con đường thành công nào là đơn giản và rải đầy hoả hồng cả. Khi bạn tiến hành bắt tay vào kinh doanh 1 hostelbạn mới nhận ra được rằng, có rất nhiều việc bạn phải suy nghĩ, tâm tính, chọn lọc mất rất nhiều thời kì. Tổng hợp các công việc có thể kể ra như: trang trí cơ sở hạ tầng khách sạn, trưng bày nội thất, tìm mua trang thiết bị cho khách sạn, tuyển dụng nhân sự cho các vị trí, kết hợp với các đối tác du lịch, quảng cáo PR hostel để nhiều người tìm đến.

http://hotelstar.vn/uploads/images/Tin%20Tuc/bo-amenities-khach-san-cao-cap-1.jpg

Trong rất nhiều những danh mục công việc đó thì việc tuyển lựa thiết bị khách sạn cũng là việc khiến những chủ khách sạn khách sạn khá đau đầu. Vậy thì làm thế nào để chọn lọc thiết bị khách sạn nhanh nhất, đơn giản nhất mà lại phải thích hợp với hotel cũng như chi tiêu?

Xác định tiêu chuẩn khách sạn:
- Đầu tiên bạn phải chắc chắn được tiêu chuẩn cho khách sạn của bạn. Bạn muốn làm theo tiêu chuẩn mấy sao? sau đó thử thu thập thông tin một số hotel cùng cấp sao khác để tự đưa ra cho mình một dự tính, một mường tượng về các thiết bị khách sạn chi tiết. Sau đó ghi chúng ra giấy để kê xem còn thiếu gì không. Nếu bạn chẳng thể tự làm nó thì hãy nhờ tới sự viện trợ của những người quen biết hoặc bàn bè. Bạn cũng có thể tham khảo thêm một số các đồ dùng cấp thiết trong một khách sạn trên internet.

Xác định đối tượng khách hàng:
- mỗi khách sạn sẽ có một đối tượng khách hàng khác nhau. Bạn phải xác định được đối tượng khách hàng đẵn của mình là những ai, là khách du lịch đến một lần, khách địa phương hay khách nước ngoài,... Từ đó bạn sẽ có cái nhìn tốt hơn về việc lựa chọn đồ dùng thiết bị khách sạn sao cho thích hợp với đối tượng khách hàng mà mình đang hướng tới. Điều này rất quan yếu, bởi nếu không làm tốt điều này rất có thế khách hàng của bạn sẽ cảm thấy không hài lòng vì đồ dùng thiết bị khách sạn đặc biệt là đồ amenities khách sạn (https://thietbikhachsanstar.blogspot.com/2016/06/do-amenities-cho-khach-san-amenity-khach-san.html) không hợp với họ khiến việc kinh doanh của bạn trở thành khó khăn hơn.

http://hotelstar.vn/uploads/images/Tin%20Tuc/bo-amenities-khach-san-dep.jpg

Xác định giá phòng cho thuê:
- Giá phòng cho thuê là một điều chẳng thể bỏ qua. Bạn định cho thuê phòng hotel với giá bao nhiêu? Giá phòng hotel là một yếu tố giúp bạn quyết định đến việc có nên đầu tư nhiều vào trang thiết bị khách sạn (https://www.facebook.com/changagoikhachsan5sao) hay không. Thiết bị khách sạn thì hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại với mẫu má, chất lượng và giá thành khác nhau. Nếu bạn xác định được giá phòng cho thuê thì bạn có thể tuyển lựa được thiết bị khách sạn xứng hợp với giá phòng, và với số tiền mà khách hàng phải bỏ ra để sử dụng dịch vụ của bạn. Như vậy sẽ dễ dàng chọn lựa thiết bị khách sạn hơn nhưng mà giúp bạn giảm thiểu được tổn phí tốt nhất. Tránh hoang toàng khi mua phải thiết bị khách sạn không ăn nhập.

Tìm một đơn vị cung cần thiết bị khách sạn uy tín:
- Hãy tìm ra cho mình một đơn vị cung cấp thiết bị khách sạn uy tín và chất lượng để làm nhà cung cấp chính cho khách sạn trong thời gian đầu cũng như xuyên suốt về sau trong quá trình phát triển của khách sạn. Một nhà cung cần thiết bị khách sạn chuyên nghiệp cũng sẽ giúp bạn tham mưu về đồ dùng thiết bị khách sạn một cách tốt nhất. Bạn sẽ có thêm thời gian dành cho những công việc khác quan trọng hơn.

Bạn cũng có thể tham khảo thêm về đồ dùng thiết bị khách sạn tại thiết bị khách sạn Star - Star Solutions. Với hơn 10 năm kinh nghiệm cung cấp và setup cho các khách sạn từ 3 đến 5 sao tại Việt Nam. Hơn nữa, kiểu dáng sản phẩm và giá thành cũng rất tốt.

Chi tiết liên hệ:
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP THIẾT BỊ KHÁCH SẠN STAR
Đ/c: Tầng 9, Tòa nhà, 76 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
Hotline: 094.76.11111 - 043.66.11111
Website: hotelstar.vn