PDA

View Full Version : Hè này nhất quyết phải check-in phiên bản ‘Santorini Việt Nam’ khi tour du lịch Đà N


thuytb9078
31-03-2017, 10:58 AM
Hè này nhất quyết phải check-in phiên bản ‘Santorini Việt Nam’ khi tour du lịch Đà Nẵng

tái tạo lý tưởng hai gam màu trắng và xanh đặc thù của đảo ngọc Santorini, Risemount khách sạn hiện đang là điểm đến được du khách Đà Nẵng check-in rần rần. vé cáp treo bà nà (http://dulichcanhdieu.com.vn/dich-vu-du-lich/gia-ve-cap-treo-ba-na-re-nhat/) có vị trí thuận lợi gần bãi biển Mỹ An thơ mộng, Risemount resort là lựa chọn tuyệt vời cho các người nào đang tìm kiếm thực tế sang trọng mà tinh tế, đơn giản mà thanh tao. lần thứ nhất đặt chân tới Risemount, khách du lịch sẽ cảm thấy hết sức thú vị và bất ngờ bởi nghe đâu bạn đã ko còn tại mảnh đất miền Trung đầy nắng và gió, mà như vừa vượt nửa vòng địa cầu đi mang Hy Lạp, đắm mình trong thể tích kiến trúc đậm chất Địa Trung Hải của hòn đảo Santorini thơ mộng.

http://i1155.photobucket.com/albums/p543/maxthieuchu/khu-nghi-duong-Risemount-da-nang-8_zpskchrhp7m.jpg

tái hiện xuất sắc hai gam màu trắng và xanh đặc biệt của đảo ngọc Santorini, tòa nhà 4 tầng hiện lên đẹp tựa một tòa lâu đài trong thần thoại, nổi bật trong khoảng sớm bình minh cho nơi buổi hoàng hôn mờ ảo, lãng mạn. http://dailytravelvietnam.blogspot.com/2017/02/kinh-nghiem-du-lich-nang-tong-hop-nhung.html (http://dailytravelvietnam.blogspot.com/2017/02/kinh-nghiem-du-lich-nang-tong-hop-nhung.html) Theo cá tính Santorini, những bức tường trắng toát, những ô cửa đều được ngoại hình theo hình mái cong, ở mỗi phòng ở đều với dàn hoa giấy rạng rỡ màu nhan sắc trước ban công. Đồ nội thất bên trong Risemount khách sạn cực kỳ tươi mới, khoáng đãng cho bạn cảm xúc như đang tại trong các khu nghỉ mát dọc bờ biển Hy Lạp.

tuy nhiên, đi có Risemount khách sạn, du khách sẽ có dịp thực tế menu đặc biệt được hài hòa lý tưởng từ 2 nền ẩm thực Á-Âu ở nhà hàng La Maison, đắm mình trong hương vị quyến rũ của đồ uống yêu thích ở Elia, hay thưởng thức ly cocktail đầy phong cách ở quầy bar Kapari Wine trên bể bơi tầng thượng.

http://i1155.photobucket.com/albums/p543/maxthieuchu/Risemount-Resort-2_zpsipvepwgx.png

thông báo thêm:

Lưu ý:

- Hạn lưu trú: 01/03/2017 – 30/09/2017.

– giai đoạn 01/04 – 30/09: phụ thu 550.000 đồng/khách.

– Khách đang ký tạm trú giai đoạn Lễ Tết 29/04 – 01/05 & 01/09 – 03/09 mang phụ thu thêm.

– Khách đặt phòng trong khoảng tháng 4 sẽ được tặng thêm 1 bữa ăn tối.

– Giá áp dụng đặt trong khoảng 2 khách trở lên.

Nguồn: http://yume.vn/He-nay-nhat-muc-buoc-phai-chup-anh-phien-ban-Santorini-Viet-Nam-luc-du-lich-Da-Nang-35ACD4F7.html