PDA

View Full Version : Giấc mơ những chiếc lư hương và muôn lời giải đáp kì bí


xosoktme
29-03-2017, 05:38 PM
Mỗi người trong số chúng ta từ bé đến lớn hẳn đã từng nghe nói hoặc nhìn thấy những chiếc lư hương. Lư hương được làm từ rất nhiều chất liệu như gốm, đồng, xi măng hay đá canh,..

Lư hương thường được sử dụng trong việc thờ cúng. Con người thường dùng chúng để cắm hương hay đốt vàng mã. Đối với mỗi loại chất liệu và kích thước mà lư hương có những nơi sắp đặt riêng.

Ví dụ lư hương đá với kích thước to thì chúng ta thường chỉ nhìn thấy ở đình, đền, chùa. Còn như lư hương đồng nhỏ hơn có thể được đặt trong nhà thờ tổ hay những căn nhà cổ truyền to lớn,..

Ngoài tác dụng như một vật dụng trong vấn đề tâm linh, thờ cúng lư hương còn là một sản phẩm có giá trị lịch sử và giá trị nghệ thuật cao.Vậy nếu trong giấc mơ đêm qua bạn nhìn thấy hình ảnh của những chiếc lư hương điều này mang ý nghĩa gì?

Để giải đáp câu hỏi này các chuyên gia của Ket qua XSMT hom nay nhanh nhat (https://www.pinterest.com/kqXSMThomnay/) đã ngày đêm nghiên cứu và đưa ra các lời giải đáp sau.

https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/originals/87/2a/1f/872a1f6f1757dc562f97d96e7374a68e.png Giải đáp giấc mơ về những chiếc lư hương

Chúng ta cũng đã biết những hình ảnh hoa văn trên đồ vật cổ phản ánh giá trị của nó rất lớn. Chính vì vậy nếu trong giấc mơ bạn nhìn thấy hình ảnh một chiếc lư hương vô cùng to lớn, trên đó là các hoa văn được chạm khắc tinh xảo, đẹp đẽ.Điều này cho thấy bạn sinh ra trong một gia đình có gia thế lớn.

Từ bé bạn đã được nâng niu, cưng chiều. Mọi bước đi trong cuộc sống của bạn đều được bề trên sắp xếp sẵn. Tuy nhiên đôi khi bạn cảm thấy mọi chuyện có chút áp lực, mệt mỏi vì không được làm theo ý thích.

Chia sẻ cùng bố mẹ để tìm ra tiếng nói chung nhé! Bố mẹ bạn là người học cao hiểu rộng sẽ biết cách cổ vũ bạn khi cần thiết, hãy tin tưởng họ.

Cập nhật lời giải đáp các giấc mơ hay nhất tại: https://www.facebook.com/KetquaxosomienTrunghomnaynhanhnhat/

Các chuyên gia của chúng tôitin rằng giấc mơ thấy lên chùa và nhìn thấy một chiếc lư hương nghi ngút khói hương ám chỉ tương lai gần bạn sẽ thường xuyên gặp may mắn, đánh đâu trúng đó. Nếu có những dự định gì mới mẻ thì hãy thực hiện ngay lúc này đi vì đây là thời điểm rất thuận lợi cho bạn đấy.

https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/originals/f3/78/29/f37829aba758d3bd66096b3273c200d8.png
Lựa chọn ngay con số may mắn trong ngày cho bản thân.

Mộng chiêm bao nhìn thấy lư hương đổ vỡ ngay trước chân mình cho thấy họa lớn sắp ập đến gia đình bạn. Mọi chuyện đen đủi từ nhỏ đến bé cứ lũ lượt kéo đến. Nhìn thấy hình ảnh này nhẹ thì gia đình có người gãy tay gãy chân, làm ăn thất bát.

Nặng thì có thể dẫn đến nhà có tang, tài sản đi hết. Tích cực làm việc thiện, bớt lại các việc làm đanh đá chua ngoa hại người để giải bớt nghiệt. Những việc làm sai trái trong quá khứ của bạn đến giờ mới gặp phải trừng phạt vì vậy nếu có thể hãy tìm đến người bị hại xin tha thứ và năng lên chùa tụng kinh giải trừ.

Các chuyên gia của chúng tôi đưa ra những bộ số may mắn cho bạn ngày hôm nay là: 32 – 54 – 02.

Đừng quên theo dõi kết quả xổ số được chúng tôi cập nhật nhanh nhất tại đây: https://www.linkedin.com/pulse/xs-mtrung-ket-qua-xo-so-mien-trung-hom-nay-truc-tiep-king-world

Chúc bạn ngày mới tốt lành!