PDA

View Full Version : Trúng số bạc tỷ không tiêu phí tiền ăn chơi “ đại gia chân đất” xây cầu từ thiện


xosoktme
29-03-2017, 05:33 PM
Đây có lẽ là một câu chuyện vô cùng cảm động về một ngwoif dân nghèo ở xã An Bắc, xã Bình Hòa Bắc, Đức Huệ (Long An) – ông Khải. Nói về người đàn ông miệt vườn chân chất ấy người dân sông nước quanh đây không ai là không cám ơn tấm lòng hiệp nghĩa của ông.

Ông Khải có một cuộc sống khá là vất vả. Năm ông lên 3 tuổi mẹ vì bệnh nặng mà mất sớm, cha ông phải sống cảnh gà trống nuôi con, vất vả chăm bắm 2 đứa – 1 trai, 1 gái lớn khôn.

Cũng chả mấy chốc hai chị em lớn khôn cha ông còn chưa kịp vui mừng khi dựng vợ gả chồng được cho cô chị thì chị đã mắc phải căn bệnh nan y ra đi khi tuổi còn quá trẻ.

Ngày ấy mới 20 tuổi tròn ông Khải đã phải ẵm bồng đứa cháu mới chào đời về nuôi lớn. Tuy đã có người yêu nhưng nhìn thấy cảnh đời còn trẻ mà đã phải nuôi con hầu người chị ta đã bỏ ông Khải ra đi.

Kết quả xổ số miền Trung nhanh nhất (https://www.pinterest.com/kqXSMThomnay/) được biết nhận ra được hoàn cảnh ngặt nghèo của bản thân ông Khải vô cùng tự ti về gia cảnh nghèo hèn lại đèo bòng đứa cháu nên ông không còn suy nghĩ đến việc chung thân đại sự của riêng bản thân mình nữa.

https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/originals/c3/a7/05/c3a705a8864718fb2ca3ac5848ba2e80.png
Mảnh đất bị bỏ không của ông Khải

Sau ngày chị mất cha ông vì chịu cú sốc quá lớn dẫn đến bệnh tình thêm nhiều suốt ngày đau ốm liên miên. Dù cho cha già thúc giục đi lấy vợ nhưng ông vẫn quyết nuôi lớn đứa cháu ruột ăn học rồi mới tính. Cuộc đời vẫn còn may mắn đứa cháu của ông nỗ lực học tập cũng thi đậu vào đại học nông lâm TPHCM.

Ngày cháu ra trường kiếm được việc làm dẫn người yêu về lại một tay ông lo toan. Ông đã bán đi nửa mảnh đất đang ở rồi vay mượn thêm xây cho Tùng một căn nhà nhỏ để hai cợ chồng trẻ ở riêng không cần lo lắng cho ông, cho cậu.

Theo Ket qua xo so mien Trung hom nay nhanh nhat (https://www.facebook.com/KetquaxosomienTrunghomnaynhanhnhat/) được biết phận đời bạc bẽo mới chỉ 3 tháng mặn nồng cháu Tùng lại bị tai nạn giao thông mà mất. Ông Khải lại nén cơn đau làm tang cho cháu, đoạn tang ông tự tay tổ chức cưới hỏi cho đứa cháu dâu xấu số vì không mong cuộc đời nó vì cháu ông mà dang dở.

https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/originals/ca/10/ec/ca10ecdee5890004b24fbb111ad1d66a.png
Lựa ngay vé số nhận may về nhà

Ngồi nhà vốn đã lạnh lẽo cô đơn nay lại thêm phần hiu hắt khiến người cha già càng ngày càng yếu đi. Đưa cha đi viện ông mới biết cha đã mắc căn bệnh ung twh phổi. Vì cha ông lại tiếp tục gượng dậy đem bán nốt mảnh đất để chạy chữa rồi cha con dắt díu nhau ra dựng lều tá túc qua ngày.

Cha già mất đi trong cơn khốn cùng còn ít tiền ông đã mua vé số thật không ngwof cuối cùng lòng trời cũng thương. Ông đã trúng giải độc đắc 1,5 tỷ. Toàn bộ số tiền ông đã đem đi xây cầu cho dân làng chỉ còn 40 triệu ít ỏi ông mới mua một mảnh đất nhỏ để mong hương khói cho người thân.

Ấy vậy mà lợi dụng ông không học hành đầy đủ người ta đã bán cho ông mảnh đất ruộng không giấy tờ để rồi tấc đất cuối cùng cũng bị bắt để hoang. Xót thương thay cho số người lận đận trăm đường dù chưa từng làm điều ác của ông.

Mời bạn cập nhật các thông tin mới nhất tại Ket qua xo so mien trung hom nay truc tiep (https://www.linkedin.com/pulse/xs-mtrung-ket-qua-xo-so-mien-trung-hom-nay-truc-tiep-king-world).

Chúc bạn ngày mới tốt lành!