PDA

View Full Version : Phá bào thai bằng phương pháp sinh non là như thế nào ?


tuyetdung
29-03-2017, 02:57 PM
phá thai bằng liệu pháp sinh non là ra sao ? Các bác sĩ chuyên khoa cho biết, với những tình huống thai nhi trên 12 tuần tuổi, nếu tiến hành đình chỉ thai kỳ thì đều phải áp dụng thủ thuật phá thai nhi bằng hướng sinh non. tuy thế , phá thai bằng liệu trình ép sinh non có hậu quả không là thắc mắc khiến tương đối nhiều phụ nữ lo lắng . Chính vì thế, bài viết sau đây sẽ giúp phái yếu trả lời thắc mắc này.

phá thai bằng hướng sinh non là như thế nào ?

Theo những bác sĩ tại phòng khám đa khoa Đông Phương chia sẻ , bỏ thai bằng phương án sinh non thường được áp dụng pha thai 16 tuan (http://phukhoadongphuong.com/pha-thai-16-tuan-an-toan.html) trở lên, giai đoạn trong trường hợp một vài nhiệm vụ và cơ quan cơ thể của thai nhi gần như đã hoàn thiện, từ tóc, móng đến tứ chi, lông da …

Để thực hiện đình chỉ thai kỳ bằng phương thức sinh non, các chuyên gia sẽ thực hiện dẫn đến tê và mở rộng cổ dạ con của bào thai phụ. Tiếp tục sẽ đặt một túi ni lông hoặc một ống nhựa bên trong buồng tử cung rồi bơm nước vào. Đồng thời, bác sĩ cũng tiêm truyền oxytocin để kích thích dạ con co bóp, khiến chị em chuyển dạ sinh non.
http://phukhoadongphuong.com/wp-content/uploads/2017/03/pha-thai-bang-phuong-phap-sinh-non-2.jpg
Trên thực tế , thì liệu trình phá thai nhi bằng phương pháp sinh non này chỉ được sử dụng cho các trường hợp như:

-Chị em mang thai nhi ngoài ý muốn

– em bé mắc dị tật,

-thai phụ không đủ điều kiện sức khỏe để có thể tiếp tục mang thai và đẻ con …

bỏ thai bằng phác đồ ép sinh non có tổn thương không?

có khả năng nói, phá thai bằng phương pháp sinh non nếu tiến hành ở các địa chỉ y tế phá thai nhi kém chất lượng thì có thể gây ra nhiều tai biến vô cùng tổn hại , cụ thể như:

– viêm

Đây là một tai biến của phá bào thai bằng phác đồ sinh non bởi vì khâu kỹ thuật vô trùng không cẩn thận. Nó khiến chị em mắc một số bệnh lý viêm như: viêm nhiễm âm hộ , viêm cơ tử cung , Viêm nội mạc tử cung … thậm chí còn có thể gây nên tử vong nếu Không được trị điều trị kịp thời . phái yếu có khả năng nhận biết biểu hiện này thông qua cảm giác đau tại tử cung , sốt…

– Băng huyết

Là hiện tượng bộ phận sinh dụng nữ chảy máu không ngừng mặc dù đã dùng thuốc gây tê hay thuốc gây mê khi phá bào thai . trong tình trạng này có thể là nguy hiểm của rối loạn đông máu, xơ hóa dạ con hoặc hút thai không trọn. khi Không nên giải quyết đúng thời điểm có khả năng tác hại đến tính mạng .

– Thủng tử cung

tai biến này xảy ra khi nong cổ tử cung hay hút thai an toàn . Không các thế, quá trình phá thai nhi bằng phương án sinh non cũng có khả năng gây nên thủng ruột. Muốn biết chính xác mức độ thủng thế nào phái yếu cần siêu âm và nội soi.

– Rách cổ dạ con

Đây là một tai biến hiếm gặp và tương đối lành tính, không ảnh hưởng đến khả năng sinh đẻ về sau.

– Sót nhau hoặc sót bào thai

Điều này xảy đến khi rau thai hay thai nhi Không nên kiểu bỏ lành hẳn và một phần vẫn còn tại tử cung . tình huống sót nhau hoặc sót bào thai sẽ khiến dạ con không co lại gây ra rong kinh .

– khó có con

triệu chứng nhiễm khuẩn sau trong trường hợp phá thai nhi bằng cách thức sinh non có khả năng gây tắc vòi trứng hai bên hay gây ra thai ngoài dạ con . thêm vào đó, sau khi phá bầu đàn bà còn có thể dính buồng tử cung cần phải một vài điều này gây nhiều vất vả cho việc mang bào thai trở lại, sinh non hay sảy thai tử nhiên.

– Nguy cơ mắc hội chứng bệnh lan nhiễm

Sự tiếp xúc cọ xát giữa hai cơ quan nhạy cảm lúc làm tình ngay sau trong trường hợp mới bỏ thai là một Nguồn gốc dẫn tới những hội chứng lây qua đường tình dục. giai đoạn này, cổ tử cung còn hở nên âm đạo vẫn ra huyết, thực hiện làm “chuyện ấy” lúc này có khi nhiễm khuẩn rất cao cần phải nguy cơ lan nhiễm hội chứng bệnh lây truyền qua đường tình dục gia tăng lên .

– tác hại đến nội tiết và tinh thần

vì việc mang em bé khiến thân thể chịu nhiều thay đổi hormone cần trong trường hợp cach nao pha thai (http://phukhoadongphuong.com/nao-pha-thai-an-toan.html) bất ngờ phá vỡ sự thay đổi này khiến một vài sinh hoạt trong thân thể mắc rối loạn gây nên nhiều trường hợp , sau bỏ thai bằng cách thức sinh non hệ thống nội tiết và buồng trứng mắc tổn thương đồng thời hệ thống thần kinh trung ương bị phá vỡ nên nguyệt san không đều; giảm sút ham muốn tình dục; mất ngủ, stress, , thần kinh suy nhược…

Không một vài thế, sau khi phá bào thai đàn bà thường rơi vào tình trạng khủng hoảng tinh thần và tinh thần tiêu cực gây dằn vặt, buồn chán, tự trách bản thân thậm chí còn trầm cảm gây ra ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống , công việc cũng như hạnh phúc gia đình.

Địa chỉ phá bào thai bằng phương hướng sinh non an toàn nhất

vì vậy , khi có ý định bỏ thai bằng cách thức sinh non, một số phụ nữ mang thai cần lựa chọn một vài địa chỉ phá thai nhi ở hà nội uy tín để thực hiện tiểu phẫu an toàn phòng tránh tối đa những tác hại đáng tiếc.

Đặc biệt, chị em có thể tìm đến phòng khám đa khoa Đông Phương để được bổ trợ . Đây là trung tâm y tế đa khoa chính quy, uy tín, đã được Sở Y tế cấp phép hoạt động và cho phép tiến hành áp dụng các biện pháp phá thai nhi đảm bảo an toàn .

đối với các điểm mạnh như: Có đội ngũ y bác sĩ sản khoa chuyên môn cao, có bề dày kinh nghiệm, phi pha thai (http://phukhoadongphuong.com/chi-phi-pha-thai-het-bao-nhieu-tien.html) thích hợp , phòng thủ thuật được vô trùng đạt chuẩn ngăn ngừa nhiễm trùng cho phái nữ , bảo mật thông tin bệnh lý nhân đảm bảo an toàn …Đông Phương chính là điểm đến tin cậy cho chị em có ý định phá bào thai bằng liệu pháp sinh non.

phá thai nhi bằng liệu trình sinh non tại bệnh viện phụ khoa Đông Phương ( 497 Quang Trung – Hà Đông – Hà Nội) có một số thế mạnh nổi bật như:

-Độ đảm bảo an toàn và chính xác cao, hạn chế thấp nhất các biến chứng như sót em bé , sót nhau…

– Ít đau, ít dẫn tới tổn thương và không làm đe dọa tới tinh thần của chị em

-Hạn chế tối đa các tổn thương đến buồng trứng và tử cung , giúp bảo vệ một số bộ phận sinh sản cũng như nhiệm vụ của chúng.

-Thời gian phá bầu diễn ra nhanh chóng, tình trạng sức khỏe em bé phụ nhanh chóng phục hồi .