PDA

View Full Version : Chữa bệnh Thoát vị đĩa đệm bằng đông y


lllya001
27-03-2017, 10:26 PM
Hiểu được lý do chính gây nên căn bệnh Thoát vị đĩa đệm là bởi bệnh thoái hóa cột sống gây ra, phải để chữa khỏi tận gốc bệnh này phải chữa bệnh từ nền tảng của bệnh đó là căn bệnh thoái hóa cột sống, muốn vậy thì phải chữa bệnh vào bộ phận chủ quản của cơ xương khớp là gan, thận.

http://www.chuatribenhviemkhop.com/wp-content/uploads/2016/03/111111.jpg

Từ những vị thuốc nam quý trong tự nhiên, đc chọn lọc, thu hái, sao tẩm kỹ lưỡng. bằng cách cổ phương, kết hợp với technology tiến bộ, trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc đã bào chế thành công 1 loại thuốc chữa bệnh Hoạt huyết Phục cốt hoàn đặc biệt quan trọng chuyên điều trị Thoát vị đĩa đệm.

Năm 2008, loại thuốc này đã được thí điểm lâm sàng bên trên 117 những người có bệnh Thoát vị đĩa đệm, phồng lồi đĩa vùng đệm xương cột sống cổ & xương cột sống thắt sống lưng. Sau 4 tháng dùng thuốc, tích hợp với vật lý cơ điều trị cho kết quả như sau:

91 bệnh nhân khỏi hoàn toàn triệu chứng tê, đau, mất cơ lực bàn chân tay.
11 những người mắc bệnh giảm 50% các triệu chứng của Thoát vị đĩa đệm kể bên trên.
15 bệnh nhân tiến triển rất chậm.
đấy là bài thuốc đc những chuyên gia ở nha thuoc an cot nam (http://vtv.vn/suc-khoe/giai-thoat-khoi-can-benh-thoat-vi-dia-dem-ma-khong-phai-phau-thuat-20170105234645558.htm) về chứng bệnh cơ xương khớp định hình không hề nhỏ về hiệu quả chữa bệnh bệnh cơ xương khớp, đặc biệt là bệnh thoát vị đia đệm. Từ đó cho đến bây giờ, cơ sở đã đưa vào áp dụng chữa bệnh cho các bệnh nhân căn bệnh Thoát vị đĩa đệm khắp cả nước. Theo hoạch toán của cơ sở, hơn 80% những người có bệnh hết bệnh khi khám chữa theo phương thuốc này, phối hợp với vật lý cơ điều trị khoa học và gần 20% những người mắc bệnh chuyển biến chậm do cơ địa & không áp theo chống chỉ định của bác ý sĩ.

thông tin chi tiết về loại thuốc chữa Thoát vị đĩa đệm “Hoạt huyết Phục cốt hoàn”:

Thành phần: Phòng phong, hoàng cầm, xuyên quy, ngưu tất, đỗ trọng, dây đau xương, cẩu tích, độc hoạt, tang ký sinh, vô gia đằng, đương quy, bạch truật, hoàng kỳ, thỏ ty tử, xuyên tục đoạn, kê huyết đằng, cốt toái bổ…
Tác dụng: Khu phong, tán hàn, sơ thông kinh lạc, thanh nhiệt giải độc, tích hợp dưỡng âm, bổ can thận, kiện tỳ, ích khí, hoạt huyết. Giúp đả thông khí huyết ở khu vực cột sống bị thái hóa, tăng tốc máu, dưỡng chất đến nuôi dưỡng những đĩa đệm bị xơ hóa, làm mềm các đĩa vùng đệm gọi tắt đĩa đệm bị thái hóa, tăng tính đàn hồi cho đĩa đệm, kết dính làm liền phần đĩa vùng đệm bị rách nát, giúp đẩy phần nhân nhầy bị thoát vị trở về vị trí ban đầu. phối hợp bài thuốc này với quá trình vật lý điều trị khoa học, những người có bệnh sẽ được chữa khỏi toàn bộ bệnh Thoát vị đĩa đệm trong 3-4 tháng điều trị, bệnh nhân không hẳn động đến dao kéo mổ xẻ.
trong quá trình khám chữa, những người mắc bệnh phải sử dụng dây đai cột sống để giúp đỡ tăng hiệu quả chữa bệnh căn bệnh Thoát vị đĩa đệm. Việc đeo dây đai này giúp những những người có bệnh thoát vị giảm thiểu các ảnh hưởng tiêu cực đến xương cột sống, giảm đè ép cột sống trong tiến trình hoạt động và hoạt động và sinh hoạt từng ngày. bệnh nhân cần đeo liên tục, chỉ dành ra lúc đi ngủ hoặc nằm nghỉ ngơi.

những người có bệnh bị căn bệnh Thoát vị đĩa đệm cần có chính sách làm việc nghỉ ngơi và điều dưỡng phù hợp. Tránh hoạt động nặng, bưng bê nặng, chơi các môn Sport phải vận động nặng hoặc ngồi lâu quá một phong thái gây tăng chèn ép cột sống, là ngày càng tăng phần thoát vị tác động đến quá tình chữa bệnh bệnh.

những người có bệnh có vấn đề về cơ xương khớp, căn bệnh Thoát vị đĩa đệm phải tránh các kích thích làm bệnh khớp biến triển xấu đi như rượu bia, hút thuốc lá, cà phê, ma túy. không ăn măng, cà pháo, chuối tiêu, gia vị cay nóng (tiêu, ớt), nhộng tằm, da gà, cá mè.