PDA

View Full Version : nghề công nghiệp điện thoại cảm ứng hết sạch phát minh đến mức dùng cổng tai nghe


saigonso2007
25-03-2017, 09:56 PM
thay màn hình samsung s7 edge (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-s7-edge)

Sức sáng tạo của toàn ngành bị đặt dấu hỏi to khi các tính năng được cải thiện chẳng nhìn thấy đâu, thay vào đó là vài ba kĩ càng tầm thường xuyên được "thổi phồng" lên thành hiện tượng.

điện thoại cảm ứng càng ngày càng hoàn thành để đáp ứng nhu cầu gần như hầu hết nhu yếu của khách hàng. quality máy Ảnh không với rất nhiều thay đổi trong vài năm quay về đây , thời lượng Pin Sạc các đời máy năm 2017 đc đảm bảo đủ cho một ngày lâu năm mắc.

http://saigonso.com/image/data/thay-man-hinh/thay-man-hinh-oppo-f1-plus.jpg

khoa học Sạc Pin Cấp Tốc trở nên phổ biến, độ hoàn thành xong trang bị càng ngày càng cao and tính năng chống nước Hình như là tiêu chuẩn của mọi nhà phân phối. cần chăng, những C.ty quá khó nhọc trong việc tạo ra độc đáo bên trên Thị phần tới mức những thứ bình thường như cổng headphone hoặc Color mới nhất lại trở thành cứu cánh cho họ?

thay màn hình oppo f1 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-oppo-f1-f1-plus-f1-s)

Apple tự nhận thành viên gan góc Lúc loại bỏ cổng headphone 3.5 mm trên iPhone 7. cơ mà mọi người ta phần đa hiểu, đó thực tiễn là phương pháp buộc người mua phải chi thêm tiền cho tai nghe ko dây AirPods. Hãy trông bí quyết công ty đã cho ra bộ chuyển đổi cổng 3.5mm và tai nghe EarPods bổ trợ Lightning để nhìn thấy họ sợ đã định rõ của cá nhân mình gây ra phản ứng tiêu cực như thế nào.

nhưng mà đầu tiên, động thái của Táo khuyết chẳng khiến cho những nhà sản xuất khác bận tâm. ví như như trước đây, cả làng kỹ thuật hồ hởi thiết bị cảm ứng vân tay lên loại đồ vật của chính bản thân mình cho “bằng quý khách bằng bè” thì nay, họ vẫn giữ lại cổng 3.5mm.

đáng nhớ, cổng headphone không phải là một hiệu năng, không khác gì như cổng Pin, nút âm lượng thường cổng mặt trời (IR Blaster). Nó bình thường chỉ là thiết bị vốn mang Ở ấy. nếu 1 C.ty quyết định dòng sản phẩm bỏ cổng Sạc Pin để chuyển hẳn sang sử dụng khoa học không dây, thì cần chăng những OEM còn lại trở nên độc đáo vì đang giữ thiết kế cũ?

cũng giống với việc chuyển từ chuẩn microUSD sang USB Type-C, trường hợp những nhà phân phối sản xuất bộ chuyển đổi cổng tai nghe phù hợp thì quý khách đã chẳng mấy bận lòng tới thay đổi này. bình thường, đấy ko phải thiết bị gì đấy quá mớ lạ và độc đáo. cái toàn bộ thành viên để ý là liệu thay đổi đó có đem lại Trải Nghiệm cao hơn hay không, còn hình thức bên ngoại trừ không quá cần thiết.

con người ta sẽ Ở trong công đoạn mà điện thoại thông minh hầu hết hoàn thành. đang qua rồi cái thời máy Hình ảnh điện thoại chụp Ảnh “mờ tịt”, Pin Sạc nguyên chiều chỉ để sử dụng cho 1 tối thường xuyên như gặp mặt trời mưa là xác minh máy hư vì chống thấm.

Do toàn bộ vật dụng vẫn đủ tốt, các công ty lại quay sang cố thổi phồng tầm quan trọng của những đồ vật vốn cực kỳ bình thường. lấy ví dụ, OnePlus tuần trước mở chiến dịch quảng cáo nhộn nhịp về thế hệ OnePlus 3T “đặc biệt” đc bán với số lượng sở hữu hạn. mặc dù thế, chiếc “đặc biệt” đấy lại thuộc Tại lớp vỏ mầu sắc Black của sản phẩm vốn đc biết như mầu sắc căn bản trên điện thoại thông minh.

model ngừng chẳng mang tới gì độc đáo ngoài logo Collette Ở mặt sau và lớp nước sơn black. Vậy nhưng C.ty lại pr trên Fanpage Facebook cũng như 1 vật dụng gì ấy cao quý. Điều đó phô bày cho tình trạng

thay màn hình oppo f1 plus (http://saigonso.com/thay-man-hinh-oppo-f1-f1-plus-f1-s)