PDA

View Full Version : Phá thai nhi 10 tuần tuổi bằng cách nào là an toàn nhất


tuyetdung
25-03-2017, 03:19 PM
phá thai 10 tuần bằng phương hướng nào an toàn nhất? là nỗi băn khoăn của rất nhiều chị em khi lỡ mang thai nhi ngoài ý muốn.

Chào chuyên gia bệnh viện phụ khoa Đông Phương, em năm nay 21 tuổi, em và bạn trai đã đi quá giới hạn mà không dùng hướng phòng tránh thai cần phải em trót mang em bé ngoài ý muốn, đến nay đã được khoảng 10 tuần. Nhưng vì cả 2 còn đang đi học cần phải em chưa thể đẻ con vào lúc này, vì đó em muốn đi phá bào thai . Em muốn hỏi bác sĩ phá thai nhi 10 tuần bằng dược phẩm có được không hoặc bắt buộc phải dùng các biện pháp ngoại khoa. Nếu vậy thì phá thai 10 tuần bằng hướng nào an toàn nhất. Em cảm ơn chuyên gia . (Thu Anh – Hà Nội).
http://phukhoadongphuong.com/wp-content/uploads/2017/03/pha-thai-10-tuan-2.jpg
phá thai 10 tuần bằng thuốc có được không?

Bạn Thu Anh thân mến, theo như một số gì mà bạn cho biết với chúng tôi thì tính đến thời kỳ hiện ở bạn đã có bào thai được 10 tuần. Trường hợp này, thai chưa quá lớn cần bạn có thể tiến hành phá thai nhi mà không gặp quá nhiều nguy hiểm.

tuy thế để đảm bảo quá trình phá thai nhi 10 tuần an toàn và chính xác thì tốt nhất bạn cần phải đến thẳng trực tiếp cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để những chuyên gia thăm khám , khám và xác định đúng độ tuổi của thai nhi , qua đó mà đưa ra những biện pháp phá thai an toàn (http://phukhoadongphuong.com/cac-phuong-phap-pha-thai-an-toan-nhat.html) phù hợp nhất, để có thể giảm thiếu xuống mức thấp nhất mọi rủi ro từ việc phá bào thai , đồng thời an toàn cho bản thân người mẹ.

phá bào thai 10 tuần bằng dược phẩm có được không thì khi thai đã 10 tuần tuổi thì bạn không thể sử dụng liệu trình bỏ thai bằng dược phẩm , chính vì thế nạo hút thai nhi là cách thức phù hợp và công hiệu với bạn nhất.

Nhưng bạn cũng cần lưu ý, nạo hút thai nhi là phương pháp sử dụng một vài dụng cụ y tế chuyên khoa để tác hại vào dạ con của em bé phụ nhằm đưa bào thai ra bên ngoài, cần nếu như biện pháp không diễn ra tốt thì rất dễ xảy đến biến chứng , bởi đó bạn cần lựa chọn được cách thức tốt nhất tại địa chỉ phá em bé an toàn.

>>> Xem thêm: chi phí phá thai bằng thuốc (http://phukhoadongphuong.com/thuoc-pha-thai-bao-nhieu-tien.html)

bỏ thai 10 tuần bằng cách thức nào an toàn nhất ?

Hiện tại , bỏ thai 10 tuần bằng ống hút trực quan siêu dẫn là liệu trình an tòan nhất được bác sỹ sử dụng . với hướng này các bác sĩ sẽ không cần mở cổ tử cung , chỉ cần nhẹ nhàng đưa ống hút vào sâu bên trong tử cung và tiến hành hút toàn bộ túi bầu ra bên ngoài. thời kỳ tiến hành thủ thuật chỉ kéo dài 3-5 phút, cần phải không dẫn đến đau đớn, không làm tổn thương bề mặt cổ dạ con , chảy máu ít, không ảnh hưởng tới sức khỏe của chị em.

Ưu điểm của phương pháp phá thai 10 tuần bằng ống siêu dẫn:

-Đảm bảo độ chính xác cao, không bị sót bào thai

Kỹ thuật bỏ thai 10 tuần bằng ống siêu dẫn bảo đảm không để sót bào thai sau tiểu thuật, có độ chính xác cao trong trong trường hợp thực hiện phẫu thuật . vì , hướng này sử dụng kỹ thuật sóng siêu âm tiên tiến nhất, có khả năng quan sát trực tiếp những hình ảnh trong khoang dạ con ngay trên màn hình, có khả năng kết luận chính xác vị trí túi bầu để từ đó hút toàn bộ ra ngoài.

một vài chuyên gia sẽ quan sát chính xác một số hình ảnh nhận được từ trên màn hình để thực hiện thủ thuật bởi đó độ chính xác cao, giảm thiểu đáng kể nguy cơ thủng dạ con , sót bầu …

– Giúp phụ nữ có bầu không còn cảm giác đau đớn

pha thai co dau khong (http://phukhoadongphuong.com/nao-pha-thai-co-dau-khong.html) Trước khi kỹ thuật phá thai 10 tuần bằng ống siêu dẫn xuất hiện , bà bầu sẽ phải chịu rất nhiều đau đớn về thể xác, hơn nữa trong quá trình làm thủ thuật phái yếu rất dễ mắc thủng dạ con và xuất huyết, bởi phá thai nhi có mức độ khó khăn và rất tổn hại .

tuy thế , đối với hướng phá thai bằng ống vi thể siêu dẫn trực quan thì trong quá trình phá thai , phụ nữ có bầu sẽ được dẫn tới tê cục bộ cần phải không xuất hiện cảm giác đau đớn nào, hạn chế một số rủi ro trong quá trình tiến hành thủ thuật đồng thời cũng làm giảm nỗi đau đớn về thể xác và tâm lý hoang mang cho giới nữ .

– Giảm thiểu tối đa một số biến chứng

những liệu trình phá thai nhi truyền thống thường sử dụng ống dẫn làm bằng kim kiểu khá cứng, ngay cả trong điều kiện quan sát bằng hình ảnh thì những chuyên gia cũng chỉ quan sát được tình hình tại trong buồng tử cung chứ không cảm nhận được độ dày của thành tử cung , vì vậy nếu không để ý sẽ gây ra thủng dạ con .

Hơn thế khi đưa ống dẫn kim chủng vào bên trong buồng tử cung nếu không cẩn thận thì sẽ gây nên tổn thương một số mô ở cổ tử cung , khiến tử cung mắc biến dạng và làm teo cổ dạ con . Hơn nữa những ống dẫn bằng kim kiểu rất khó hút được các túi em bé bé hơn. vì vậy thường để lại nhiều biến chứng tác hại như : sót thai , chảy máu nhiều vì nạo phá thai quá độ, dính khoang tử cung , viêm làm mỏng nội mạc dạ con , và có thể gây nên hội chứng vô sinh tại phụ nữ sau này.

tuy vậy , với các ưu thể vượt trội, phương án bỏ thai 10 tuần bằng ống siêu dẫn đối với máy siêu âm tiên tiến, hiện đại nhất có khả năng quan sát rõ ràng nét hình ảnh trong khoang dạ con giúp giảm thiểu tối đa rủi ro một vài biến chứng phái yếu có thể gặp phải trong quá trình thực hiện phẫu thuật .

Đồng thời, ống hút thai nhi có đường kính 3mm, được làm từ chất liệu nano giúp hạn chế tới mức tối đa việc dẫn đến những tổn thương cho cổ tử cung và buồng tử cung . Từ đó bảo vệ tình trạng sức khỏe sinh nở của bà bầu .

– tiểu phẫu tranh thủ – giai đoạn ngắn và hiệu quả cao

phá thai nhi 10 tuần bằng ống siêu dẫn đáp ứng được nhu cầu của các đàn bà , thủ thuật khẩn trương , đơn giản, toàn bộ quá trình phẫu thuật diễn ra trong giai đoạn rất ngắn, không cần phải thời gian nằm viện, không tác hại đến quá trình hoạt động , cuộc sống của phái yếu .

phá thai nhi bằng ống siêu dẫn là kỹ thuật tiến tiến, hiện đại nhất trong những kỹ thuật phá thai nhi hiện nay, bởi đó tương đối khó, đòi hỏi người thực hiện phải có trình độ chuyên môn cao, đồng thời có kinh nghiệm phá thai nhi lâu lăm mới có khả năng đảm bảo được độ an toàn không được cho phụ nữ có bầu .

phá thai nhi 10 tuần
bác sĩ giải đáp bỏ thai 10 tuần

Quy trình phá thai 10 tuần bằng hút thai an toàn

hướng phá thai nhi 10 tuần bằng hút chân không gồm 5 bước căn bản sau:

-Bước 1: Chuẩn mắc hệ thống cơ sở vật chất

thứ nhất , một số nhân viên y tế tại bệnh viện sẽ chuẩn bị kỹ lưỡng cơ sở vật chất tốt nhất : phòng tiến hành tiểu phẫu vô trùng, các dụng cụ y tế sẽ dùng , thuốc gây nên tê, các thiết bị y tế khác…

Mọi thứ cần được chuẩn mắc một biện pháp đầy đủ, sạch sẽ nhất

-Bước 2: Thăm xét nghiệm và ổn định tinh thần cho phụ nữ mang bầu

Bước tiếp theo, một số chuyên gia sẽ tiến hành quá trình thăm khám phụ khoa và thực hiện ổn định tâm lý cho thai phụ trước trong trường hợp tiến hành bắt tay vào phẫu thuật phá bào thai bằng hút chân không. Đây là công đoạn rất quan trọng, tác hại rất lớn đến khả năng thành công của ca thủ thuật .

bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra tình trạng sức khỏe của phụ nữ mang bầu một phác đồ diệt trừ từ nội khoa, ngoại khoa, sản khoa, phụ khoa… để chuẩn đoán chính xác độ tuổi của bầu và điều kiện tình trạng sức khỏe của mẹ bầu .

Đồng thời, tiến hành xét nghiệm thử em bé , siêu âm. một số bác sĩ giàu kinh nghiệm tại phòng khám sẽ giúp ổn định tâm lý cho thai phụ , để quá trình bỏ thai hút chân không diễn ra thuận lợi nhất.

-Bước 3: Vệ sinh trước khi tiến hành phẫu thuật

Để giảm thiểu tối đa khả năng mắc phải lây một vài hội chứng trong quá trình diễn ra thủ thuật hút thai nhi , bác sĩ sẽ vệ sinh sạch sẽ cơ quan sinh dục của giới nữ trước trong trường hợp tiến hành phá bào thai . Quá trình này giúp hạn chế tối đa những hội chứng bệnh phụ khoa trong khi tiến hành phá thai nhi bằng hướng hút chân không

-Bước 4: thực hiện thủ thuật phá thai 10 tuần

chuyên gia cho phụ nữ có bầu uống thuốc giảm đau trước ca tiểu phẫu khoảng nửa tiếng, để giảm nhẹ những cơn đau cho phái nữ trong quá trình tiến hành thủ thuật

xét nghiệm và chuẩn đoán kích thước cũng như tư thế của dạ con

sắp xếp và sát virus "vùng kín" , cổ dạ con

Đo buồng tử cung bằng ống hút, để nong cổ dạ con

khởi đầu thực hiện hút thai

xét nghiệm lại chất hút

Đánh giá toàn bộ tiểu phẫu phá thai hút chân không xem đã an toàn hay chưa.

Xử lý dụng cụ và một số chất thải

-Bước 5: Theo dõi và chăm sóc

Sau khi thực hiện phẫu thuật phá thai 10 tuần bằng hút chân không, chuyên gia sẽ vệ sinh sạch sẽ lại cơ quan sinh dục cho thai phụ và hoàn tất quy trình bỏ thai .

những bác sĩ sẽ theo dõi huyết áp, mạch, nhịp tim và tình trạng ra máu tại âm đạo của phái nữ cho đến trong trường hợp tình trạng sức khỏe đã ổn định lại. Trước trong trường hợp ra về, chuyên gia sẽ kê đơn thuốc kháng sinh cho phụ nữ và chia sẻ liệu pháp sử dụng dược phẩm cũng như quy trình chăm sóc sau tiểu phẫu , hẹn lịch tái khám để an toàn cho phụ nữ có bầu .