PDA

View Full Version : Thiết kế văn phòng hiện đại theo xu hướng mới đẹp hơn


thuysportjsc
21-03-2017, 03:12 PM
Văn phòng không đơn giản chỉ là một nơi mà mọi người phải thực hiện các công việc của mình nhằm mục đích chung là xây dựng doanh nghiệp ngày càng phát triển hơn mà đây còn là nơi mà mỗi người có thể tạo được những mối quan hệ mới rộng rãi hơn. Văn phòng cũng có thể được xem như ngôi nhà thứ hai của mỗi người, do vậy mà bạn phải thiết kế sao cho không gian trở nên thân thiện với con người. Xu hướng thiết kế văn phòng cao cấp cho các doanh nghiệp hiện đại (http://thietkevanphongmienbac.vn/xu-huong-thiet-ke-van-phong-cao-cap-cho-cac-doanh-nghiep-hien-dai-1476-newsdt.aspx) sẽ mang đến một không gian làm việc tốt nhất cho con người.

Tùy theo mỗi người mà việc thiết kế văn phòng đẹp lại khác nhau: có người thì thích đơn giản nhưng chuyên nghiệp, trong khi đó lại có người thích sự đẳng cấp và riêng biệt. Tuy nhiên, dù kết hợp thế nào, không gian bố trí ra sao thì đều cần các chuyên gia tư vấn nội thất chuyên nghiệp tư vấn không gian sao cho hợp lý nhất.

>> Các công trình thiết kế văn phòng đẹp: http://thietkevanphongmienbac.vn/ (http://thietkevanphongmienbac.vn/)

http://thietkevanphongmienbac.vn/Uploaded_products/img_any/thiet-ke-phong-lam-viec-hien-dai-1(1).jpg


Các thiết kế sẽ dựa trên ý tưởng và mong muốn nguyện vọng của khách hàng làm sao hài hòa giữa thiết kế thi công và nhu cầu sử dụng của từng công ty. Với mong muốn tạo ra được những không gian hiện đại và thoải mái nhất cho nhân viên khi làm việc trong văn phòng, nội thất Miền Bắc đã và đang cố gắng nỗ lực hết mình nhờ trình độ cũng như việc chúng tôi luôn tìm tòi cái mới để mang đến sự hài lòng đến cho khách hàng.

>> Thiết kế nội thất phòng làm việc đẹp phong cách hiện đại (http://www.thietkevanphongcaocap.com/2017/03/thiet-ke-noi-that-phong-lam-viec-dep-phong-cach-hien-dai.html)




CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT MIỀN BẮC

Trụ sở chính: Số 18 - Ngõ 43 - Doãn Kế Thiện - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội
Showroom: Tầng 2, Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Nhà máy 1: Khu công nghiệp Quang Minh - Lô 43B - Mê Linh - Hà Nội
Nhà máy 2: Cụm 12, xã Tân Hội, huyện Đan Phượng, Hà Nội
Website: thietkevanphongmienbac.vn
Email: kinhdoanh@noithatmienbac.vn
Tel: (04)3 7918 730 (Ext: 101, 102)
Mobile: 0988 888 725