PDA

View Full Version : Đi Bà Nà Hills mà ko thử qua hết thực tế dưới đây thì thật là khuyết điểm


thuytb9078
21-03-2017, 10:41 AM
Đi Bà Nà Hills mà ko thử qua hết thực tế dưới đây thì thật là khuyết điểm

kinh nghiệm đi đà nẵng (http://dulichcanhdieu.com.vn/blog/du-lich-da-nang/kinh-nghiem-du-lich-da-nang-full-toan-tap/) nơi tàu hoả leo núi

từ ý tưởng đem lại sự mới lạ cho từng sản phẩm du lịch, Bà Nà Hills đã tiến hành dò hỏi loại hình vận chuyển tàu hỏa leo núi ở châu Âu để mang đến cho du khách những khám phá dị biệt.

http://dulichcanhdieu.com.vn/wp-content/uploads/choi-gi-o-ba-na-6.jpg

Tuyến tàu hỏa leo núi sẽ giúp bạn tiện lợi di chuyển qua các thắng cảnh như: chùa Linh Ứng, vườn hoa Le Jardin d’Amour, khu biệt thự cổ trên trục đường qua những nhà ga được ngoại hình đẳng cấp, hiện đại theo lối kiến trúc châu Âu.

khám phá khu công viên trong nhà Fantasy Park

Đặt vé bà nà (http://dulichcanhdieu.com.vn/dich-vu-du-lich/gia-ve-cap-treo-ba-na-re-nhat/)

Khu trò chơi hiện đang dùng cho nhiều những hoạt động giải trí: các trò chơi cảm giác mạnh như tháp rơi tự do trong nhà cao nhất Việt Nam và khu vực (29 m), thử thách leo núi trong nhà nơi độ cao 21 m, khu sân chơi tàu điện đụng lớn nhất Việt Nam hay Khu Công viên khủng long – khu thám hiểm độc nhất ở Việt Nam được xây dựng trong nhà.

http://dulichcanhdieu.com.vn/wp-content/uploads/choi-gi-o-ba-na-7.jpg

các kỹ thuật hiện đại của rạp chiếu phim 3D Mega 360 độ, 4D và 5D đem đến các thực tế chân thật và sống động nhất sở hữu môn nghệ thuật đồ vật bảy. bên cạnh đó, vô số những trò chơi giải trí vui nhộn giúp bạn giải tỏa găng tay và sở hữu các phút chốc vui vẻ cộng bạn hữu, người thân.

Sống ảo trong Làng Pháp đẹp lung linh

Lấy cảm hứng từ 1 hành trình quành nước Pháp với các điểm đi ấn tượng của nhà tuyên giáo người Pháp Pigneau de Behaine – người nước ko kể đầu tiên đặt chân đi Bà Nà, các kiến trúc sư người Pháp đã tạo ra một thể tích kiến trúc tuyệt đẹp, mang đậm bắt mắt châu Âu thế kỷ 19.

http://dulichcanhdieu.com.vn/wp-content/uploads/choi-gi-o-ba-na-9.jpg

Trên khung cảnh tự nhiên kỳ vĩ và khí hậu “tiểu ôn đới” của “địa đàng” Bà Nà, 32 tòa nhà được vun đắp trên thể tích sắp 21.000 m² cộng hệ thống phong cảnh sinh động có quảng trường rộng to, mô hình nhà thờ cổ kính… Làng Pháp là sự tái hiện một cách sinh động tinh tế, bức tranh nước Pháp thời cận đại đầy lãng mạn, sang trọng và lịch lãm.

Nguồn: http://dailytravelvietnam.blogspot.com/2017/03/tour-du-lich-nang-thuc-te-buoc-phai-thu.html