PDA

View Full Version : Mách bạn cách phối trang phục với sắc nâu đầy nam tính


phamhiepquan
20-03-2017, 11:05 AM
Một trong những gam màu thường được sử dụng trong những bộ sưu tập thời trang nam (https://www.youtube.com/playlist?list=PLLYV1CHHEnDkGqKNTgGBiaao_6UbACQps) ở Việt Nam cũng như trên thế giới chính là màu nâu. Mặc dù gam màu này rất quen thuộc với các đấng mày râu nhưng không phải chàng trai nào cũng biết cách phối các trang phục với gam màu này như thế nào cho phù hợp và thời trang nhất. Nếu như đây cũng là băn khoăn của bạn thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời bạn nhé!

https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/originals/1e/fd/0a/1efd0aca3eacaebfb27de84630790e35.jpg
Mách bạn cách phối trang phục với sắc nâu đầy nam tính

Màu nâu được đánh giá là gam màu có độ sáng và độ ấm vừa phải, không quá tối cũng không quá sáng, và rất dễ dàng mix cùng các món đồ trang phục khác, không lo lạc tông hay lỗi mốt. Các bộ trang phục sử dụng gam màu nâu đều mang lại cảm giác an tình và ấm áp vô cùng.

Theo các chuyên gia thời trang, những bộ trang phục màu nâu rất phù hợp với các chàng trai sở hữu làn da hơi tối, cũng như dễ mix match với các trang phục có màu đen, xám ghi, xanh sẫm và trắng. Để có được bộ trang phục tông nâu thời thượng nhất, bạn hãy theo dõi ngay các gợi ý về những cách phối màu quần áo dưới đây nhé!

Cách phối màu trang phục nâu đầu tiên mà bạn có thể áp dụng đó chính là cách phối trang phục đơn sắc, sử dụng tông màu nâu làm trung tâm, ví dụ như một bộ suit nâu chẳng hạn. Với bộ suit mang tông màu nâu, bạn sẽ có được vẻ ngoài không quá cứng nhắc, vẫn lịch lãm, tinh tế và sang trọng.

Để làm nổi bật cá tính, phong cách của một bộ suit màu nâu, bạn hãy chú ý chọn mua ao so mi nam thoi trang (https://medium.com/@venetoshop.artseed/mua-ao-so-mi-nam-thoi-trang-hang-hieu-tot-nhat-o-dau-e5efef52d406) với tông màu sáng, hoặc gam màu trung tính như màu trắng chẳng hạn. Ngay lập tức bạn sẽ có được vẻ ngoài trang trọng mà vẫn gần gũi, thân thuộc, dễ tạo thiện cảm với người đối diện.

https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/originals/d3/ff/82/d3ff8269ec73353f90ab17eafac682dd.jpg
Phong cách suit nâu nam tính

Một cách phối trang phục màu nâu nữa mà bạn có thể lựa chọn đó chính là sử dụng áo khoác nâu màu camel sáng với các item thời trang khác. Gam màu nâu lạc đà của chiếc áo khoác phối cùng với quần màu đen, bên trong là áo len mỏng hoặc sơ mi màu đỏ sẫm sẽ tôn lên vóc dáng của bạn một cách nổi bật và ấn tượng nhất.

Nếu bạn diện một bộ suit đơn sắc, bạn cũng có thể kết hợp với áo khoác ngoài màu nâu camel dáng dài, để có được phong cách thời trang lịch lãm, quý phái và cuốn hút nhất. Đây cũng là một trong những cách kết hợp áo khoác và suit được rất nhiều chàng trai yêu thích.

Nếu bạn yêu thích phong cách thời trang năng động, bạn có thể kết hợp 2 item sơ mi xanh ngọc trẻ trung và áo jacket màu nâu sáng. Với set đồ này, trông bạn vô cùng năng động, khỏe khoắn, tràn đầy sức sống cũng như có được sự quyến rĩ đến từng milimet… với người đối diện.

Kiểu kết hợp trang phục này cũng khá phù hợp với môi trường công sở, nếu nơi làm việc của bạn không yêu cầu quá khắt khe về trang phục đi làm. Trong trường hợp bạn muốn tìm mua những set đồ thời trang công sở nam thực sự CHUẨN và CHẤT, bạn có thể tham khảo thêm thông tin tại link: https://github.com/rozbadao/do-choi/wiki/Thoi-trang-nam-cong-so-cao-cap-dep-nhat-tai-Ha-Noi (https://github.com/rozbadao/do-choi/wiki/Thoi-trang-nam-cong-so-cao-cap-dep-nhat-tai-Ha-Noi)