PDA

View Full Version : Rèm vải đẹp cho phòng khách biệt thự Hà Nội


nguyen_hieu_123
18-03-2017, 01:28 PM
Tại các dự án nhà ở cao cấp, bên cạnh tòa chung cư rất nhiều biệt thự được xây dựng tại Hà Nội. Trang trí cho nhà biệt thự liền kề không giống như trang trí cho nhà chung cư. Rèm vải giá rẻ tại Hà Nội (http://thegioirem.com/rem-vai.html) cũng vậy.
Biệt thự thường có sân vườn với không gian vô cùng thoải mái cùng ánh sáng chan hòa. Do đó việc thiết kế rèm cửa sao cho hài hòa với tổng thể cùng tận dụng nguồn sáng thiên nhiên là nhiệm vụ đòi hỏi ở các nhà thiết kế. Đặc biệt với không gian phòng khách, nơi mà gần như 90% các hoạt động chung được tổ chức ở đây: từ tiệc sinh nhật, tiếp đãi bạn bè đến họp gia đình, tiếp khách. Thế nên chọn rèm vải sao cho đẹp là vấn đề nhiều người quan tâm.
http://thegioirem.com/store_upload/products/2016/0412/r%C3%A8m_v%E1%BA%A3i._._._.jpg
Rèm vải đẹp cho phòng khách biệt thự Hà Nội
Phòng khách biệt thự ngày nay được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau mang đến nhiều trải nghiệm khác lạ cho người tiêu dùng. Một số phong cách tiêu biểu Thegioirem.com có thể kể tên như : phong cách hiện đại, phong cách cổ điển, phong cách DIY, phong cách Retro, phong cách tối giản... và còn rất nhiều phong cách trang trí khác các nhà thiết kế tài ba hiện nay không ngừng phát triển nó.
Thế nhưng dù rèm cửa có theo đuổi phong cách nào từ hiện đại như những mẫu rèm cuốn (http://thegioirem.com/rem-cuon.html) giản lược cho đến những mẫu rèm đỏng đánh kiêu sa trong thiết kế cổ điển thì tựu chung lại chúng phải mở ra một không gian phóng khoáng, tận dụng tốt nguồn ánh sáng thiên nhiên.
Nhà biệt thự rất hào phóng về khoảng không thiên nhiên, không bị hạn chế diện tích nhiều như nhà chung cư, do đó nếu rèm cửa không khai thác tốt yếu tố này thì thật là lãng phí.
http://thegioirem.com/store_upload/products/2016/0412/r%C3%A8m_v%E1%BA%A3i._._._.jpg
Rèm vải đẹp cho phòng khách biệt thự Hà Nội
Nhiều khách hàng đến với Thegioirem.com để mua rèm cửa cho phòng khách đều lựa chọn sản phẩm theo cảm tính mà ít khi cân nhắc đến tính ứng dụng và yêu cầu thẩm mỹ của rèm. Vì vậy rất ít khách hàng lựa chọn đúng đắn sản phẩm. Phần đa trong đó nếu không nhận được tư vấn của chúng tôi họ dễ dàng đưa ra những quyết định sai lầm để rồi khi mua rèm vể lại ngồi đó bó gối hôi hận.
>>Tham khảo thêm mẫu rèm phòng tắm tại : https://www.youtube.com/watch?v=_r0bEWzc8v0
Do đó để có những quyết định sáng suốt khi mua rèm quý khách hàng cần tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm. Quan trọng nhất khách hàng phải là người hiểu ngôi nhà của mình hơn ai hết. Nếu có thắc mắc không hiểu nhiều về sản phẩm có thể ngay lập tức liên hệ với Thegioirem.com theo số điện thoại: 043.793.2308. hoặc tại địa chỉ showroom 21 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội.
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!