PDA

View Full Version : Khu di tích pháo đài thần công tour du lịch cát bà


thuytb9078
14-03-2017, 01:29 PM
Khu di tích pháo đài thần công tour du lịch cát bà

đi Cát Bà nếu bạn chỉ với tới tắm biển, ăn hải sản và phơi nắng thì sẽ là 1 khuyết điểm. Hãy leo lên đỉnh “Pháo đài thần công” để khám phá bạn sẽ gặp hết những bất thần này đi bất ngờ khác. những chứng tích lịch sử còn ghi lại trên vùng đất này, kinh nghiệm đi du lịch cát bà (http://dulichcanhdieu.com.vn/blog/du-lich-cat-ba/kinh-nghiem-du-lich-cat-ba-moi-nhat/) ngoại trừ 2 khẩu pháo thần công còn là 1 hệ thống đài Nhìn vào và hầm hào phức tạp. Ðược xây dựng ngay trên đỉnh núi, các Dự án vẫn còn đa số nguyên vẹn dù đã trải qua chiến tranh và thời điểm.

http://dulichcanhdieu.com.vn/wp-content/uploads/khu-di-tich-phao-dai-than-cong-1.jpg

trong khoảng Pháo đài Thần công, khách du lịch sẽ có dịp ngắm danh lam thắng cảnh của quần đảo Cát Bà trong khoảng rộng rãi giác độ, du lịch đảo cát bà tự túc (http://dulichcanhdieu.com.vn/blog/du-lich-cat-ba/du-lich-cat-ba-tu-tuc-nhu-the-nao/) thưởng ngoạn vẻ hoang sơ tuyệt đẹp khiến cho si lòng người của các hòn đảo, bãi tắm thơ mộng, những địa danh gắn ngay lập tức sở hữu lịch sử và các truyền thuyết từ bao đời nay. Nằm ngay dưới chân núi là hai bãi biển hấp dẫn nhất Cát Bà – Cát Cò một và Cát Cò hai. Xa xa ẩn hiện, bập bồng trên sóng nước là hòn Guốc, đảo mắt rồng Long Châu, Hòn Hài, Hòn Bắn, núi Voi Phục, Cát Ông, Áng Thảm, đảo Khỉ… tại độ cao này, Vịnh Cát Bà còn hiện lên sống động và sa sầm uất với hàng trăm con tàu đánh cá neo đậu và nhà nổi trên biển.

http://dulichcanhdieu.com.vn/wp-content/uploads/dao-cat-ba-diem-du-lich-tiem-nang-2.jpg

Xem thêm: kinh nghiệm du lịch bụi đà nẵng (http://dulichcanhdieu.com.vn/blog/du-lich-da-nang/kinh-nghiem-du-lich-da-nang-full-toan-tap/) tốt mùa hè này

Pháo đài Thần công đã chính thức mở cửa đón khách trong khoảng ngày 13/6/2010. Giờ đây, nơi sở hữu Cát Bà, du khách đã có thêm sự chọn lọc đầy ý nghĩa để về sở hữu tự nhiên – tới giao hòa của đất trời – và những trị giá lịch sử tốt đẹp của dân tộc.

Nguồn: kinh nghiệm đi du lịch cát bà (http://dailytravelvietnam.blogspot.com/2017/03/kinh-nghiem-du-lich-cat-ba-tong-hop.html)