PDA

View Full Version : Lắp đặt camera quan sát văn phòng, công sở tại TPHCM.


sieuthianvt1
14-03-2017, 08:46 AM
Lắp đặt camera quan sát văn phòng, công sở tại TPHCM.

Quản lý và điều hành một văn phòng? Thật không dễ dàng để lúc nào bạn cũng có mặt ở văn phòng. Dù có mặt cũng không dễ dàng và tiện lợi để có thể giám sát được hoạt động tại đó. Trong khi, bạn luôn mong muốn quản lý được mọi hoạt động, nhận định được chuẩn xác ý thức làm việc của viên chức, đảm bảo an ninh, an toàn cho Văn phòng dù bạn ở bất cứ đâu. Công ty Cometech chúng tôi xin giới thiệu đến dịch vụ lắp đặt camera giám sát (http://sieuthianninhvienthong.com/) văn phòng tại TPHCM

http://sieuthianninhvienthong.com/upload/news/camera.png

Vị trí lắp đặt:

1/ Khu vực lễ tân.

dùng loại camera nhất mực như IP7135 cho hình ảnh rõ nét với độ phân giải VGA, quan sát khách hàng đến làm việc với công ty.

2/ Khu vực nhân viên làm việc, các phòng ban.

Sử dụng dòng camera xoay 4 chiều và zoom 10x PZ6122 giúp quan sát linh hoạt và chi tiết hoặc kết hợp nhiều camera một mực như IP7133 gắn tại các góc phòng nhằm bảo đảm quan sát sờ soạng đội ngũ viên chức làm việc.

3/ Khu vực phòng họp.

PZ7151 với tính năng xoay 4 chiều và zoom 2.6x gắn tại vị trí trung tâm có thể quan sát tất khuôn viên phòng họp.

4/ Khu vực đặt máy chủ.

dùng dòng camera FD7131 với tính năng tự động bật đèn LED chiếu sáng trong điều kiện thiếu sáng giúp quan sát cả ngày lẫn đêm bảo đảm an toàn cho hệ thống.

5/ Khu vực cổng ra vào công ty.

dùng FD6121V dòng camera hồng ngoại có vỏ chống va đập, chống thấm hoặc dùng IP6122 có gắn ống kính hồng ngoại giám sát cổng ra vào 24/24.

CÔNG TY TNHH TM&DV COMETECH

Địa chỉ: 417 Nguyễn Xí - Phường 13 - Quận Bình Thạnh - Tp.HCM

VPĐD: 04 Lê Cao Lãng - P.Phú Thạnh - Q.Tân Phú - Tp.HCM

ĐT: 08 39 722 582 - HOTLINE: 0909 588 429

Email: vitinhcometech@gmail.com

Website: http://thicongcameraquansat.com (http://thicongcameraquansat.com/) http://lapdatcameragiasi.com (http://lapdatcameragiasi.com/)

http://vitinhcometech.com (http://vitinhcometech.com/) http://sieuthianninhvienthong.com (http://sieuthianninhvienthong.com/)